รังสรรค์สไตล์ ลงตัวได้ทุกขนาดพื้นที่ “SUBWAY 2.0” สุขภัณฑ์จาก “วิลเลรอย แอนด์ บอค”

อังคาร ๑๖ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๐
นับวันขนาดของที่อยู่อาศัยก็ยิ่งมีพื้นที่จำกัด โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง "วิลเลรอย แอนด์ บอค" เข้าใจความต้องการของคนยุคใหม่ที่ต้องการความครบครัน ในขนาดจำกัด จึงได้รังสรรค์สุขภัณฑ์ซีรีย์ "SUBWAY 2.0" ชุดสุขภัณฑ์ที่เลือกปรับได้ตามความต้องการ ในขนาดที่เหมาะสมที่สามารถลงตัวได้แม้พื้นที่จำกัด ในชุดประกอบด้วยอ่างล้างที่ผสานด้วยรูปทรงกลม และเหลี่ยม เหมาะกับทุกสไตล์ของห้องน้ำ และยังคงประสิทธิภาพอย่างเต็มเปี่ยม โถสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบ รูปร่างกะทัดรัด มาพร้อมระบบชำระแบบ Direct Flush ช่วยให้ชำระล้างได้สะอาดยิ่งขึ้น และชุดเฟอร์นิเจอร์ ที่มีให้เลือกทั้งตู้ ชั้นวางของทรงสูง และเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าที่สามารถเลือกโทนสีได้มากถึง 10 สี เข้าได้กับทุกสไตล์ เป็นเจ้าของสุขภัณฑ์ ซีรีย์ "SUBWAY 2.0" ได้แล้วก่อนใครที่ โชว์รูม "วิลเลรอย แอนด์ บอค" ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-206-3400 หรือ www.villeroy-boch.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๗ MONEY EXPO 2024 BANGKOK โปรแรง กู้บ้าน 0% 3 เดือน สินเชื่อสีเขียว 1.11% เงินฝากดอกเบี้ยสูง 2.88%
๑๖:๒๒ InnovestX บุกตลาดกองทุน คัดกองแกร่ง Core Portfolio เพื่อผลตอบแทนระยะยาว ท่ามกลางความผันผวนของเศรษฐกิจโลก
๑๖:๔๗ กรมวิชาการเกษตรจัดงาน Thailand Best Coffee Beans ประกวดหาสุดยอดกาแฟไทย พร้อมยกระดับกาแฟไทยสู่เวทีโลก
๑๖:๑๑ บลจ.ไทยพาณิชย์ เปิดตัวกองทุน Senior Loan กองทุนแรกของไทย โอกาสลงทุนเสริมพอร์ตให้เติบโตกับ Private Credit ที่ซื้อ-ขายได้ทุกวัน(*) พร้อม IPO วันที่ 9 - 16 พ.ค.
๑๖:๕๑ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ร่วมแสดงความยินดีเปิดตัว SPYxFAMILY POP UP STORE THAILAND ครั้งแรกในไทยกับป๊อปอัพ สโตร์แนวใหม่ ฟินกับครอบครัวสายลับสุดป่วน เข้าชมฟรี!! วันนี้-30
๑๖:๑๓ เฟสติวัลใหม่แกะกล่อง bondbond Music Mania เปิดไลน์อัปรวมศิลปินทั้ง International และ T-POP ไว้ในงานเดียว!
๑๖:๔๗ กลุ่มเซ็นทรัล ขับเคลื่อนโลกศิลปะ ส่งเสริมศิลปินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชวนดื่มด่ำงานศิลป์หลากแขนงจากทั่วโลกในงาน เวนิส เบียนนาเล่ 2024
๑๕:๑๖ DIPROMพร้อมพัฒนาเกษตรอุตสาหกรรมเป้าหมาย กิจกรรมพัฒนาผลิตภาพสำหรับธุรกิจเกษตรแปรรูปเป้าหมาย (พืชเศรษฐกิจและผลไม้) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
๑๕:๒๐ SPU จับมือ สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย MOU มุ่งพัฒนาทักษะนักศึกษาสู่ เจ้าของธุรกิจออนไลน์
๑๕:๒๓ เคทีซีแกร่งรับมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยของข้อมูลบัตรเครดิต (PCI DSS) เป็นสถาบันการเงินรายแรกในเอเชีย แปซิฟิก จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ