ภาพข่าว: อัลลอย เอ็มทีดี เปิดตัว “เซาธ์ ทาวเวอร์ แอท วัน คราวน์ เพลส” เรสซิเด้นซ์สุดหรูใจกลางลอนดอน ทำเลมหานครระดับโลก เปิดโอกาสนักลงทุนไทยจองซื้อเดือนมีนาคนนี้

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๒๔
กลุ่มบริษัทอัลลอย เอ็มทีดี (AlloyMtd) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกจากประเทศมาเลเซีย ร่วมกับ ซีบีอาร์อี (CBRE) เตรียมเปิดขาย "เซาธ์ ทาวเวอร์ แอท วัน คราวน์ เพลส" (The South Tower at One Crown Place) เรสซิเด้นซ์สุดหรู ภายในโครงการมิกซ์ยูส "วัน คราวน์ เพลส" ใจกลางลอนดอน เจาะตลาดพร้อมเปิดโอกาสนักลงทุนไทยจองซื้อในเดือนมีนาคนนี้ นำโดย มร.เฮนรี่ โรบินสัน ผู้อำนวยการด้านพัฒนาโครงการ "วัน คราวน์ เพลส" บริษัท อัลลอย เอ็มทีดี (ขวา) มร.จูเลี่ยน มิลส์ กรรมการบริหาร หัวหน้าแผนกการตลาดต่างประเทศ CBRE สหราชอาณาจักร (กลาง) นำทีมที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก CBRE เป็นผู้จัดการฝ่ายพัฒนาและบริหารงานขายห้องชุดที่พักอาศัยและพื้นที่เพื่อการพาณิชย์ โดยมี คุณพรพิมล พึ่งเขื่อนขันธ์ ผู้อำนวยการ แผนกซื้อขายที่พักอาศัย CBRE ประเทศไทย (ซ้าย) ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว "วัน คราวน์ เพลส" โครงการมิกซ์ยูสสุดหรู ตั้งอยู่บน "ซันสตรีท" (Sun Street) เขตอนุรักษ์ทางประวัติศาสตร์ของกรุงลอนดอน โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและสามารถเข้าอยู่ได้ภายในปี 2563

โดยจะเปิดตัวรอบพิเศษสำหรับนักลงทุนไทยเป็นแรกๆ ในเอเชีย 10 – 11 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ผู้สนใจลงทะเบียนและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ CBRE ประเทศไทย

บรรยายภาพจากซ้าย

1. คุณพรพิมล พึ่งเขื่อนขันธ์ ผู้อำนวยการ แผนกซื้อขายที่พักอาศัย CBRE ประเทศไทย

2. มร.จูเลี่ยน มิลส์ กรรมการบริหาร หัวหน้าแผนกการตลาดต่างประเทศ CBRE สหราชอาณาจักร

3. มร.เฮนรี่ โรบินสัน ผู้อำนวยการด้านพัฒนาโครงการ "วัน คราวน์ เพลส" บริษัท อัลลอย เอ็มทีดี

เกี่ยวกับอัลลอย เอ็มทีดี กรุ๊ป (AlloyMtd Group)

กลุ่มบริษัท อัลลอย เอ็มทีดี เป็นกลุ่มบริษัทในเครือชั้นนำระดับโลกด้านงานพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ งานวิศวกรรมและงานก่อสร้าง การผลิตผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับพรีคาสท์, ระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน (ตั้งแต่ทางหลวงไฮท์เวย์ ท่าเรือ ไปจนถึงโครงการที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน) และการดำเนินงานและการบำรุงรักษาระบบ โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย และมีสาขามากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก

อัลลอย เอ็มทีดี กรุ๊ป เป็นผู้นำระดับแนวหน้าด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศมาเลเซียและต่างประเทศ ผลงานที่โดดเด่นประกอบด้วย ได้แก่ "Blue Horizon Resort" บนหาดแอร์ลีย์ หมู่เกาะวิตซันเดย์ ควีนส์แลนด์, "Six Murphy Street" ในเซาท์ยาราเมลเบิร์น และ "Tanduk 5 Residency" โครงการบูติกใน บังซา ประเทศมาเลเซีย, "Calabarzon Regional Government Centre" (CRGC) ในลากูน่า ประเทศฟิลิปปินส์, การพัฒนาระบบท่อส่งน้ำ ได้แก่ Damansara Heights Residences และ Rockley in Toorak Road ในเซาท์ ยารา เมลเบิร์น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ alloymtd.com

เกี่ยวกับ ซีบีอาร์อี กรุ๊ป (CBRE Group)

ซีบีอาร์อี กรุ๊ป อิงค์ (NYSE:CBG) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์และบริษัทด้านการลงทุนที่ใหญ่ที่สุดในโลก (พิจารณาจากผลประกอบการในปี 2559) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในนครลอสแองเจลลิส ได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 บริษัทมีผลประกอบการที่ดีที่สุดในโลกโดยนิตยสารฟอร์จูน และได้รับการจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 500 บริษัทที่มีความน่าเชื่อถือมากที่สุดโดยสแตนดาร์ดแอนด์พัวร์ส บริษัทมีบุคลากรราว 75,000 คนในสำนักงานมากกว่า 450 สาขาทั่วโลก ให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยให้บริการด้านการเป็นตัวแทนในการซื้อขาย ให้เช่า และบริหารการตลาดให้แก่อสังหาริมทรัพย์ทุกประเภท บริการบริหารอสังหาริมทรัพย์ บริหารทรัพยากรทางการภาพ และบริหารตกแต่งภายในด้วยมาตรฐานระดับสากล บริการด้านการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ ซึ่งรวมถึงการให้คำปรึกษาด้านการลงทุน การประเมินราคาทรัพย์สิน การพัฒนาโครงการ และการศึกษาวิจัยตลาด หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ สามารถเข้าชมได้ที่ cbre.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital