ศุภาลัย เปิดแบรนด์ใหม่แนวราบ “ESSENCE” โชว์แบบบ้าน 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ ปักธงทำเลกลางเมือง

ศุกร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าขยายแบรนด์แนวราบ "ESSENCE" สร้างสรรค์แบบบ้าน 3 ชั้นใหม่ล่าสุด 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม บุกทำเลกลางเมือง เปิดตัวโครงการแรกปักธงทำเลใหม่ลาดพร้าว เจาะตลาด 4 – 10 ล้านบาท ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการ 24-25 ก.พ.นี้

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มตลาดอสังหาฯ แนวราบในปี 2561 เป็นปีที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการแข่งขันเรื่องนวัตกรรมการออกแบบเพื่อที่อยู่อาศัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อีกทั้งทำเลที่ตั้งโครงการที่เน้นความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ง่ายดาย ยังคงเป็นจุดขายด้านการตลาดที่สำคัญของบริษัทอสังหาฯ ในปัจจุบัน ทั้งนี้ เชื่อว่า ที่อยู่อาศัยแนวราบไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ตลาดน่าจะมีการแข่งขันสูง

ส่วนของศุภาลัย วางแผนเปิดตัวโครงการแนวราบ จำนวน 30 โครงการ มูลค่า 21,510 ล้านบาท แยกเป็นโครงการในเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล จำนวน 17 โครงการ คิดเป็น 32% และโครงการภูมิภาค จำนวน 13 โครงการ คิดเป็น 22% โดยปีนี้มีการพัฒนาแบบบ้านรูปแบบใหม่ เปิดตัวแบรนด์แนวราบ ภายใต้ชื่อ ESSENCE เจาะกลุ่มลูกค้าระดับราคา 4 – 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นครั้งแรกในการพัฒนาการออกแบบที่พักอาศัย 3 ชั้น 3 แบบ 3 สไตล์ รวมสินค้าประเภทบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ในโครงการเดียวกัน เพื่อตอบรับทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย

โดยแบรนด์ ESSENCE มาจากแนวคิด THE SCENT OF YOUR ESSENCE สะท้อนทุกด้านของตัวคุณ เพราะมองว่าจุดเริ่มต้นแห่งความสำเร็จของแต่ละคนจะเริ่มต้นที่ "บ้าน" ซึ่งเป็นพื้นที่เตรียมความพร้อมการใช้ชีวิตส่วนตัวและชีวิตการทำงาน เปิดตัวโครงการแรก ในทำเลกลางเมืองอย่าง "ลาดพร้าว" เป็นทำเลที่ไม่เคยเข้าไปพัฒนาโครงการมาก่อน ในชื่อ "ศุภาลัย เอสเซ้นส์ ลาดพร้าว" (SUPALAI ESSENCE LADPRAO) บนพื้นที่ประมาณ 26 ไร่ จำนวน 190 แปลง มูลค่าโครงการประมาณ 1,200 ล้านบาท

บนทำเลลาดพร้าวมีศักยภาพสูง สามารถเชื่อมต่อสู่ทุกศูนย์กลางธุรกิจ พร้อมการคมนาคมที่สะดวกสบาย อาทิ ถนนลาดพร้าว ถนนรามคำแหง ทางด่วนรามอินทรา - อาจณรงค์ รองรับด้วยระบบรถไฟฟ้าถึง 3 เส้นทาง คือ สายสีเหลือง สถานีลาดพร้าว 101 สายสีเทา สถานีฉลองรัช และ MRT สถานีลาดพร้าว แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Foodland บิ๊กซี Central East Ville เดอะมอลล์บางกะปิ โรงพยาบาลเวชธานี มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)

สำหรับแนวคิดการสร้างสรรค์แบบบ้าน 3 ชั้นใหม่ล่าสุด 3 แบบ 3 สไตล์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ และทาวน์โฮม ซึ่งยังคง concept การอนุรักษ์พลังงานภายในบ้าน ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสามารถตอบสนองทุก Lifestyle ของครอบครัวได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยน Function ให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมของครอบครัวได้

เริ่มต้นด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบบบ้าน "ศุภศิริ" บ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์ Modern Contemporary พื้นที่ใช้สอย 321 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 52 ตร.ว.ขึ้นไป ราคาเริ่ม 10.9 ล้านบาท จุดเด่นที่สำคัญอยู่ที่ "Grand Vertical Living Room" ห้องรับแขกเพดานสูงถึง 6 ม. ประกอบด้วย 5 ห้องนอน โดยมีห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ (ชั้น 2) ขนาดใหญ่สำหรับทำกิจกรรมทุกรูปแบบ 1 ห้องแม่บ้านพร้อมห้องน้ำ อีกทั้งมีช่องแสงขนาดใหญ่บริเวณโถงบันไดนำแสงเข้ามาเพิ่มความอบอุ่นภายในบ้านได้อย่างทั่วถึง และที่จอดรถสามารถจอดได้ถึง 4 คัน

แบบบ้าน "ศุภศิลป์" บ้านรุ่นใหม่ 3 ชั้น ออกแบบในสไตล์ Modern ตอบรับทุก Life Style ของคนรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอย 243 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 38 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่ม 7.7 ล้านบาท ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องเอนกประสงค์ (ชั้น 2) จุดเด่นอยู่ที่ "Sky Terrace" ระเบียงลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่ชั้น 2 เชื่อมโยงพื้นที่ภายในบ้านและภายนอกเข้าหากันได้อย่างลงตัว สามารถออกแบบได้ตามใจ อาทิ เป็นสวนขนาดใหญ่ พื้นที่ปาร์ตี้หรือทำกิจกรรมของครอบครัว เป็นต้น สร้างสรรค์เป็นพื้นที่ส่วนตัวได้ไม่จำกัดรูปแบบ ห้องนอนชั้นล่าง ที่สามารถปรับเป็นพื้นที่ทำงานได้ และที่จอดรถ 3 คัน

แบบบ้าน "ศุภวิชญ์" ทาวน์โฮม 3 ชั้น สไตล์ Modern พื้นที่ใช้สอย 181 ตร.ม. บนที่ดินขนาดประมาณ 20 ตร.ว. ขึ้นไป ราคาเริ่ม 3.99 ล้านบาท ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จุดเด่นอยู่ที่ "Peace & Joy Room" กับพื้นที่ส่วนตัวที่ห้องเอนกประสงค์ขนาดใหญ่ ชั้น 2 และที่จอดรถ 2 คัน

ภายในโครงการยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลาง Space Garden & Play Zone อาคารนิติบุคคลพร้อมสระว่ายน้ำ ระบบ Easy Pass เข้า-ออกเฉพาะลูกบ้าน และกล้อง CCTV ทั้งที่ทางเข้า - ออก และภายในโครงการ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

พร้อมเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 24 - วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งมั่นใจว่า แบบบ้านรูปแบบใหม่ของศุภาลัย ภายใต้แบรนด์ ESSENCE จะได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก ด้วยดีไซน์ใหม่ที่ตอบสนองทุก Lifestyle ของทุกคนในครอบครัว สัมผัสกับที่อยู่อาศัยทำเลกลางเมืองที่คุณอาจหาความคุ้มค่าแบบนี้ที่ไหนไม่ได้อีก สามารถสอบถามข้อมูล โทร 1720 หรือชมรายละเอียดของโครงการได้ที่ www.supalai.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital