มอบ “พรีสทีน” (Pristine E-Bidet) จาก อเมริกันสแตนดาร์ด แทนความห่วงใยในเดือนแห่งความรัก

พฤหัส ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
ในเทศกาลเดือนแห่งความรัก และวาเลนไทน์นี้ หากกำลังมองหาของขวัญที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ เทคโนโลยี และตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีอย่างแท้จริง เป็นของขวัญที่ทรงคุณค่าและยังมากด้วยประโยชน์การใช้งานที่ อเมริกันสแตนดาร์ด (American Standard) มั่นใจว่าจะสุขใจทั้งผู้ให้ และ ดีใจที่ได้รับ ด้วยของขวัญ แทนความรักอันยิ่งใหญ่ ให้คนในครอบครัวหรือบุคคลที่รัก กับ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "พรีสทีน" (Pristine E-Bidet) ฝารองนั่งอัตโนมัติอเนกประสงค์แบบใช้ไฟฟ้า ที่มาพร้อมสุขอนามัยส่วนบุคคล ขนาดกะทัดรัด กว้าง 472 x ยาว 535 x สูง 173 มิลลิเมตร มาพร้อมฟังก์ชั่นครบเปิด-ปิด แบบนุ่มนวล มอบความผ่อนคลายได้ด้วยนวัตกรรมการฉีดชำระหลากหลายรูปแบบ ทั้งการนวดด้วยสายน้ำ และการชำระล้างพร้อมเป่าลมอุ่นในคราวเดียวกัน มีระบบก้านฉีดชำระอัตโนมัติ 2 ก้าน เพื่อการทำความสะอาดที่ลึกล้ำยิ่งขึ้น พร้อมตัวปิดป้องกันสิ่งปฏิกูล ช่วยให้มั่นใจในสุขอนามัยที่ดีกว่า ด้วยสารยับยั้งแบคทีเรียทั้งที่ฝารองนั่ง ตัวที่นั่ง ก้านฉีด และแผงควบคุมการใช้งานด้านข้าง พร้อมระบบฟอกอากาศอัตโนมัติขณะใช้งาน ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายในทุกครั้ง ทั้งยังถูกออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้ง สามารถเข้าได้กับสุขภัณฑ์เกือบทุกรุ่น เพื่อคงความสบายหรูหรา และความสะอาดแบบมีสุขอนามัย เสมือนมีสปาสุดหรูในบ้านคุณ

สามารถเข้าชมผลิตภัณฑ์ และจับจองเป็นเจ้าของเพื่อส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษแทนความรักและความห่วงใยได้แล้ววันนี้ ที่โชว์รูมอเมริกันสแตนดาร์ด คริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ หรือตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านคุณ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-102-2222 กด 1 หรือที่ www.ilovespalet.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ