เจแอลแอลคว้ารางวัลบริษัทผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการที่มีการเติบโตยอดเยี่ยมประจำปี 2561

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๕๔
เจแอลแอลได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัล 2018 Thailand Facilities Management Growth Excellence Leadership Award ซึ่งจัดขึ้นโดยฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน องค์กรให้คำปรึกษาและวิจัยระดับโลก เพื่อมอบให้แก่บริษัทผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการ (facilities management) ที่มีการเติบโตยอดเยี่ยม โดยนักวิเคราะห์ของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้มีการสัมภาษณ์เชิงลึก วิเคราะห์ และวิจัย เพื่อประเมินหลักเกณฑ์คุณสมบัติด้านต่างๆ ของบริษัทที่เหมาะสมได้รับรางวัล ได้แก่ กลยุทธ์การเติบโต อัตราการการเติบโตเหนือเกณฑ์เฉลี่ยในตลาด ส่วนแบ่งการใช้จ่ายเงินของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ความยั่งยืนของการเติบโต และประสบการณ์การดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ซึ่งโดยภาพรวม เจแอลแอลมีความแข็งแกร่งในทุกด้าน

รางวัลดังกล่าวเป็นสาขาหนึ่งของ Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ที่มอบให้แก่องค์กรในประเทศไทยที่มีความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจด้านต่างๆ

นายเดวิด วิลล์คอกส์ หัวหน้าฝ่ายบริการบริหารจัดการสถานประการ เจแอลแอล กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีแรกที่เจแอลแอลในประเทศไทยเข้าร่วมโปรแกรมการคัดเลือกผู้รับรางวัล Frost & Sullivan Thailand Excellence Awards ซึ่งน่ายินดีอย่างยิ่งที่เราได้รับมอบรางวัลในสาขา Facilities Management Growth Excellence Leadership Award"

"รางวัลดังกล่าวสะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจด้านนี้ของเรา ปัจจุบัน เจแอลแอลเป็นบริษัทระหว่างประเทศผู้ให้บริการบริหารจัดการสถานประกอบการรายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยตัวแทนบริหารจัดการสถานประกอบการของบริษัทและองค์กรชั้นนำต่างๆ ทั้งของไทยและต่างประเทศ คิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้นประมาณหนึ่งล้านตารางเมตร"

"การได้รับรางวัลครั้งนี้ ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นที่ยอมรับของเจแอลแอลในฐานะบริษัทเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทีมงานบริการด้านบริหารจัดการสถานประกอบการของเราซึ่งมีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ธุรกิจของเราเติบโต" นายเดวิดกล่าว

2018 Thailand Facilities Management Growth Excellence Leadership Award เป็นรางวัลแรกที่เจแอลแอลในประเทศไทยได้รับในปีนี้ โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา เจแอลแอลได้รับรางวัลหลายรางวัล อาทิ รางวัลแบรนด์บริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย จัดโดยโกลบอล แบรนด์ แมกาซีน รางวัลบริษัทที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่งในประเทศไทยจากการสำรวจความคิดเห็นโดยนิตยสารยูโรมันนี (Euromoney Real Estate Survey 2017) ซึ่งในการสำรวจความคิดเห็นเดียวกันนี้ เจแอลแอลยังได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในด้านบริการงานวิจัยและบริการประเมินราคาทรัพย์สิน นอกจากนี้ เจแอลแอลยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยจากเอเชียแปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด

ในปีนี้ เจแอลแอลเริ่มได้รับรางวัลต่างๆ ในระดับโลกแล้ว อาทิ รางวัลหนึ่งในบริษัทที่ได้รับการชื่นชมมากที่สุดจากการจัดอันดันโดยนิตยสารฟอร์จูน (FORTUNE magazine's 2018 World's Most Admired Companies) และรางวัลหนึ่งในบริษัทที่มีจริยธรรมสูงสุดในโลก (2018 World's Most Ethical Companies) จัดโดยสถาบันเอธิสเฟียร์ (Ethisphere Institute)

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน ได้ที่ https://ww2.frost.com/

เกี่ยวกับเจแอลแอล

เจแอลแอลเป็นบริษัทที่ปรึกษาและบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานสาขา 300 แห่งทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย เจแอลแอลเริ่มดำเนินธุรกิจมานับตั้งแต่ปี 2533 ปัจจุบันเป็นบริษัทระหว่างประเทศรายใหญ่ที่สุดในธุรกิจบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ด้วยพนักงานมากกว่า 1,600 คน และมีอสังหาริมทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการคิดเป็นพื้นที่รวมทั้งสิ้นกว่า 5 ล้านตารางเมตร นอกจากนี้ เจแอลแอลยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์โดยภาพรวมอันดับหนึ่งของประเทศไทยติดต่อกันเจ็ดปีซ้อน ในการสำรวจความคิดเห็นของคนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ประจำปี 2560 โดยนิตยสารยูโรมันนี (Euromoney Real Estate Survey 2017)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4