บิ๊กบอส The Cube Premium Ramintra 34 ปลื้มยอดพรีเซล 2 วันพุ่ง 50

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
บริษัท คิวบ์ เรียล พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดโครงการใหม่ The Cube Premium Ramintra 34 (เดอะคิวบ์ พรีเมียม รามอินทรา 34) และเริ่มพรีเซลคอนโดมิเนียมตั้งแต่วันที่ 24-25 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไป ส่งผลให้ยอดจองและทำสัญญา 2 วันแรกเป็นไปตามเป้าหมาย 50% โดยเริ่มเปิดราคาที่ 1.69 ล้านบาท ซึ่งมีผู้ที่สนใจซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยและเพื่อลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในอนาคต ทำให้ผู้บริหารระดับสูงอย่าง คุณภูมินทร์ ปิยะวานิชย์ ประธานกรรมการ คุณวิชิต อำนวยรักษ์สกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และคุณวีรยุทธ พูนลาภพาณิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พึงพอใจกับยอดจองและทำสัญญาของโครงการฯ

The Cube Premium Ramintra 34 คอนโดมิเนียมระดับพรีเมียมโลว์ไรส์ (Low Rise) 8 ชั้น 1 อาคาร รวม 166 ยูนิต สไตล์โมเดิร์นบนถนนรามอินทรา มีขนาดห้องตั้งแต่ 26.5-34 ตารางเมตร บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ พร้อมเฟอร์นิเจอร์คุณภาพสูงครบทุกฟังก์ชั่น (Fully Furnished) ที่จัดวางตกแต่งได้อย่างลงตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ครบครัน ดีไซน์ภายนอกเน้นความสวยงาม ทันสมัย และโปร่งสบาย ส่วนภายในเน้นที่หน้าต่างบานใหญ่เต็มผนังห้องนอน รวมทั้งจัดเลย์เอาท์ให้มีพื้นที่กว้างขวางอยู่สบาย มีบานสไลด์แบ่งสัดส่วนระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่น พร้อมระบบโฮมออโตเมชั่น (Home Automation) ที่สามารถควบคุมและสั่งการผ่านแอพพลิเค ชั่นบนสมาร์ทโฟน รวมถึงวัสดุในการก่อสร้างของ SCG โดยรูปแบบ ห้องพักอาศัย มี 4 ขนาด แบ่งเป็น 5 Type ดังนี้

แบบ 1 ห้องนอน Type A ขนาด 26.5 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน Type B ขนาด 28 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน Type B-1 ขนาด 34 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน Type C ขนาด 30 ตารางเมตร

แบบ 1 ห้องนอน Type D ขนาด 34 ตารางเมตร

เน้นจุดเด่นที่ทำเลมีศักยภาพบนถนนรามอินทรา เข้าออกได้หลายเส้นทาง เดินทางสะดวกทุกเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูและสีเทาในอนาคต และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์-เอกมัย มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ใกล้แหล่งธุรกิจ แหล่งงาน สถาบันการศึกษา หน่วยงานราชการ โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้า ชมห้องตัวอย่างได้ทุกวัน (ไม่เว้นวันหยุด) หรือศึกษาข้อมูลที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, และ www.facebook.com/TheCubeCondominium และสื่อออนไลน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ หรือสอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4