“Noble ID จัดกิจกรรม " Discover Persian Treasures " รอบพิเศษ ชวนลูกบ้านมาจิบชา เสวนาเรื่องพรมเปอร์เซียสมบัติล้ำค่าจากอิหร่าน

พุธ ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
บริษัท โนเบิลฯ ร่วมกับ Kustom Karpets จัดรอบพิเศษ" Discover Persian Treasures " ให้เฉพาะลูกบ้านโนเบิลฯ ร่วมจิบชาเสวนาเรื่องราวบนพื้นพรมเปอร์เซีย ที่มีประวัติมายาวนานถึง 2,500 ปี พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านพรมMr.BabakจากเมืองYazdประเทศอิหร่าน ซึ่งเป็นทั้งนักสะสมและผู้ที่ศึกษาเรื่องพรมเปอร์เซียมากว่า 40 ปี การมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้Mr.Babakได้มาถ่ายทอดถึงเรื่องราวและ แรงบันดาลใจของผู้ถักทอ ที่ถูกถ่ายทอดออกมาทางลวดลายของพรมแต่ละผืน ขั้นตอนการถักทอพรม รวมถึงเข้าใจถึงวัสดุที่ที่ถูกเลือกมาใช้ในพรมแต่ละแบบ ตลอดจนแนะนำวิธีการดูแลรักษาพรมแบบถูกต้อง ณ The Residence 305 โรงแรมแกรนด์ไฮเอท เอราวัณ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานจะพบกับการจัดแสดงชุดพรมเปอร์เซียสไตล์ Art Gallery ซึ่งลวดลายของพรมแต่ละผืนจะบอกเล่าเรื่องราวที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของพรมเปอร์เซียได้อย่างลึกซึ่ง พรมกว่า 100 ผืน ที่ถูกนำมาแสดงในงานครั้งนี้ ล้วนผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถันโดยใช้ระยะเวลาในการรวบรวมนานถึง 5 ปี จากทั่วประเทศอิหร่าน ยิ่งไปกว่านั้นลูกบ้านยังได้สัมผัสกับผลงานพรมชิ้นเอกที่เป็นไฮไลท์ของงานทั้ง 2 ผืน มีมูลค่าร่วมถึง 10 ล้านบาท หลังจากจบกิจกรรมเสวนาในครั้งนี้ ลูกบ้านได้รับความรู้ และเทคนิคการดูแลพรมที่ถูกวิธี พร้อมยังสามารถนำไอเดียการเลือกใช้พรมไปสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างบรรยากาศตกแต่งที่พักอาศัยได้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น