เปิดห้องชุดสุดหรู “แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด” ดีไซน์และการตกแต่งสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้พักอาศัยทุกรูปแบบ

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๑
เปิดห้องตัวอย่างสุดหรู แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ บนถนนราชดำริ ใกล้แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ภายใต้ความสูง 60 ชั้นของโครงการ ประกอบไปด้วยส่วนห้องชุดพักอาศัยระดับหรู 316 ยูนิต และยังเป็นที่ตั้งของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท พร้อมกับพื้นที่ธุรกิจที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ได้อย่างครบครัน เผยราคา ห้องชุดปัจจุบัน เริ่มต้นเฉลี่ยที่ 280,000 บาท ต่อ ตรม. ชี้ปัจจัยสำคัญที่ยิ่งเพิ่มมูลค่าให้โครงการได้แก่ ทำเลย่านซีบีดีที่เป็น Top destination ระดับต้นๆ ของกรุงเทพฯ และความเพียบพร้อมของโครงการ ที่เป็นมิกซ์ยูสที่ทันสมัยสามารถตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัย รวมไปถึงความสมบูรณ์แบบด้านสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบมาตรฐานการพักอาศัยคุณภาพเหนือระดับตอบโจทย์ความหรูหราในทุกรูปแบบ

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ได้รับการออกแบบอย่างดีเยี่ยม สมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียด กวาดรางวัลทั้งในประเทศและต่างประเทศมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัล South East Asia Property Awards 2014 สาขา Winner of Best Residential Architectural Design, รางวัล Thailand Property Award 2014 อีก 3 รางวัล ประกอบด้วย รางวัลชนะเลิศสาขาการออกแบบสถาปัตยกรรมยอดเยี่ยม - Best Architectural Design, รางวัลชนะเลิศการตกแต่งภายในยอดเยี่ยม - Best Interior Designและรางวัลโครงการคอนโดหรูระดับลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับการยกย่องสูงสุด - Highly Recommend – Best Luxury Condo Development (Bangkok) โดยการออกแบบโครงการนี้ ทีมสถาปนิกได้แรงบันดาลใจมาจาก "กลีบดอกแมกโนเลีย" ที่หมุนวนจากฐานขึ้นไปสู่ส่วนยอดของอาคาร ทำให้โครงการในภาพรวมแลดูอ่อนช้อยและสง่างาม สมกับเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของมหานครกรุงเทพฯ ดีไซน์รูปกลีบดอกไม้นี้ยังตอบโจทย์ในด้านการเปิดมุมมองของห้องชุดให้สามารถชื่นชมทัศนียภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ได้จากทุกยูนิต พร้อมประยุกต์แนวคิดสถาปัตยกรรมบ้านไทยมา

ออกแบบแผงบังแดดเป็น Facade โอบล้อมอาคาร ร่วมกับการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อการหมุนเวียนทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ดได้รับการรับรองมาตรฐาน LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมและพลังงานที่เข้มงวดที่สุดของโลก

วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) กล่าวว่า "แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด เป็นความภาคภูมิใจของเรา ในการพัฒนาโครงการที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ หรูหราและตอบโจทย์ด้านพักอาศัยของไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมของลูกค้าของเราทั้งในไทยและต่างประเทศ บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนราชดำริ รูปลักษณ์ภายนอกมีความสวยงามสมศักดิ์ศรีโครงการเรสซิเดนซ์ระดับโลกอย่างเต็มเปี่ยม เช่นเดียวกับการตกแต่งภายในของโครงการ เรามีห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน 2 ห้องนอน เพนท์เฮาส์และดูเพล็กซ์ เพนท์เฮาส์ ขนาดตั้งแต่ 48-384 ตารางเมตร ราคาตั้งแต่ 13,4440,000 – 112,598,016 บาท โดยห้องที่เหลืออยู่ ณ ปัจจุบัน จะเป็นแบบ 2 ห้องนอนที่มีขนาดพื้นที่ 72 – 106 ตารางเมตร โดยมีราคาเฉลี่ยปัจจุบันเริ่มต้นที่อยู่ที่ 280,000 บาท ต่อ ตรม. ส่วนห้องเพนท์เฮ้าส์ ราคาเริ่มต้นที่ 293,224 บาทต่อ ตรม. ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความหรูหราและสะดวกสบายแก่ลูกค้า เรายังมีออพชั่นการตกแต่งภายในห้องชุดสุดหรูภายในแบบ Ready to Move In ด้วยเฟอร์นิเจอร์แพ็คเก็จจากแบรนด์สุดหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยในแบบฉบับของตนเอง และสื่อถึงโลกแห่งการพักอาศัยบนมาตรฐานการใช้ชีวิตที่เหนือระดับอย่างแท้จริง"

ด้วยทำเลซึ่งถือเป็นย่านธุรกิจสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ การตกแต่งภายในห้องชุดจึงต้องการสร้างบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัว และเต็มเปี่ยมด้วยความหรูหราในทุกรายละเอียด โดยทางโครงการมีการออกแบบการตกแต่งห้องชุดในรูปแบบต่าง ๆ เลือกถึง 4 รูปแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามแบบฉบับความชื่นชอบและสะท้อนเอกลักษณ์และความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องได้อย่างตรงใจ

1. "ENGLISH TOWN HOME STYLE" นำเอาลักษณะบ้านชานเมืองของอังกฤษมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดยเลือกใช้โทนสีเบจและขาวเพื่อสร้างความรู้สึกนุ่มนวลสบายตา ดูหรูหราแต่ไม่ฉูดฉาด สำหรับการเลือกเฟอร์นิเจอร์เน้นความสวยงามกลมกลืนซึ่งแต่ละชิ้นจะนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นได้ในตัวเอง อาทิ โคมไฟตั้งพื้นคริสตัล เก้าอี้และโซฟาบุผ้าโทนสีอุ่น ภาพลักษณ์โดยรวมจึงให้บรรยากาศเสมือนห้องของหญิงสาววัยทำงานที่มีบุคลิกเท่ ทันสมัย เปี่ยมด้วยความมั่นใจ และเป็นตัวของตัวเองในการใช้ชีวิตท่ามกลางมหานครแห่งนี้

2. "ANTIQUE FRENCH STYLE" เติมเต็มเอกลักษณ์อันเปี่ยมเสน่ห์ด้วยการนำเฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิคมาตกแต่งภายใต้ธีมสีเอิร์ธโทน เพิ่มลูกเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่โชว์ผิวสัมผัสไม้และเหล็กเปลือยอย่างเด่นชัด เพื่อสร้างความขัดแย้งกับความนุ่มนวลของโทนสีในห้องได้อย่างน่าสนใจ การตกแต่งรูปแบบนี้ไม่ได้เลียนแบบห้องยุคโบราณไปเสียทั้งหมด แต่เป็นการตีความใหม่ที่ชาญฉลาดของนักออกแบบ บรรยากาศของห้องเหมาะกับผู้ใหญ่ ทั้งคู่สามีภรรยา หรือผู้ที่ชื่นชอบงานศิลปะและธรรมชาติ โดยผสานความรู้สึกแข็งแกร่งของเพศชายและเพศหญิงเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน พร้อมกลิ่นอายของฝรั่งเศสยุคเก่าที่ผสานอย่างลงตัว

3. "ELEGANCE MODERN STYLE" สำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์นำเทรนด์ ชื่นชอบความหรูหราและความตื่นเต้นท้าทายในชีวิต จะต้องถูกใจกับการตกแต่งในรูปแบบเรียบหรูแต่โก้ จากการใช้ลูกเล่นโทนสีอ่อนสลับเข้มในจังหวะที่สวยงามลงตัว ให้ความรู้สึกเท่และลึกลับ แต่เปี่ยมด้วยรสนิยมชั้นสูง ส่วนสไตล์ของเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวที่ใช้เน้นรูปทรงเรขาคณิตที่เรียบง่าย แต่แอบแทรกดีเทลที่น่าสนใจในเนื้อวัสดุ ซึ่งมีทั้งสแตนเลสและกระจก ทำให้ห้องมีความโปร่งสบายตา กระฉับกระเฉงแบบคนยุคใหม่ ทว่าเต็มไปด้วยรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สื่อถึงความละเมียดละไมและความฉลาดในการใช้ชีวิต

4. "ELECTRIC LUXURY MODERN" เน้นความโดดเด่นของวัสดุที่ดูหรูหรา แต่งเติมลูกเล่นสีที่ส้รางความรู้สึกสนุกสนาน ลงตัวด้วยการผสมผสานของวัสดุเฟอร์นิเจอร์หลากหลายให้อารมณ์เหมือนมุมของสะสมล้ำค่า โดยเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่นำมาจัดวาง คำนึงถึงขนาดของห้อง โดยคัดเลือกสี และรูปแบบที่ช่วยให้ห้องชุดดูโปร่งกว้างขวางสบายตา ไม่แน่นอึดอัด ให้ความรู้สึกเรียบหรูลงตัว พร้อมสำหรับการต้อนรับคนสนิทหรือแขกคนสำคัญได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร สะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของห้องผู้มีรสนิยมสูงในการใช้ชีวิต

การออกแบบตกแต่งห้องชุดทั้ง 4 รูปแบบนี้ ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรของแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด อย่าง Olivia Living และ Sonder Living ซึ่งนับเป็นแกลลอรี่ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตกแต่งนำเข้าจากยุโรปและอเมริกา ที่ออกแบบให้กับเฉพาะโครงการเป็นพิเศษ นอกจากนั้น ภายในห้องชุดทุกยูนิต ยังติดตั้งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและผลิตภัณฑ์คุณภาพที่โครงการระดับโลกให้การยอมรับ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Bulthaup, Franke, Donbracht, Siemens, Hansgrohe, Kasch ฯลฯ เพื่อสร้างไลฟ์สไตล์เหนือระดับสำหรับผู้เปี่ยมด้วยรสนิยม

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ยังเพียบพร้อมด้วยส่วนบริการเพื่อการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ ทั้งคลับส่วนตัว ล็อบบี้ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัย และจุดรับ-ส่งสำหรับบริการจอดรถ ห้องประชุมสังสรรค์ เลาจน์ พื้นที่สวนสีเขียวดีไซน์ใหม่ ห้องสมุด ศูนย์ไปรษณีย์ ศูนย์ธุรกิจพร้อมระบบสื่อสารและการเชื่อมต่อออนไลน์แบบครบวงจร ตลอดจนศูนย์ฟิตเนส ลู่วิ่งออกกำลังกลางแจ้ง เซาว์น่า สระว่ายน้ำยาว 70 เมตร พร้อมจากุชชี่และสระเด็ก รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงทั่วพื้นที่โครงการตลอด 24 ชั่วโมง

สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการติดต่อ [email protected] หรือ +66830955054

Website www.magnolias-ratchadamri.com

เกี่ยวกับ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส จำนวนความสูง 60 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ประกอบไปด้วยห้องชุดระดับหรู 316 ยูนิต โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท และพื้นที่สำนักงานเพื่อการพักอาศัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯอย่างครบครัน โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมด้วยความมีเอกลักษณ์ แต่ยังคงซึ่งความอ่อนช้อย สมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของถนนราชดำริ และของกรุงเทพฯ

สนใจข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ www.magnolias-ratchadamri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๒๗ ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น ต้อนรับนักวิเคราะห์ เตรียมเดินหน้าเข้า mai ภายในไตรมาส 2/2567
๑๔:๑๓ INNISFREE เปิดตัว 'THE ISLE ADVENTURE' เกมส์โลกเสมือนจริงสำหรับคน Gen Z เพียงเล่น! ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินมูลค่า
๑๔:๐๔ เจ็ตต์ ลอว์เรนซ์ บิดเดือด Honda CRF450R ครองรั้งจ่าฝูงคะแนนสะสม AMA Supercross 2024 สนามที่ 13
๑๔:๔๐ สมศักดิ์ศรีเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอย Pepsi presents S2O Songkran Music Festival 2024 ทำถึง! จัดเต็ม ดีเจระดับโลก โปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ พลุ น้ำ และเซอร์ไพรซ์ตลอด 3
๑๔:๐๓ กทม.เร่งประสาน ขบ.ปรับปรุงข้อมูลเลขสายรถเมล์ เดินหน้าติดตั้งป้าย-ศาลาที่พักรูปแบบใหม่
๑๔:๔๘ 'เจ้าสัว' คว้ารางวัล Thailand's Most Admired Brand ปี 2024 ครองใจผู้บริโภคกลุ่มสแน็คไทย 2 ปีซ้อน
๑๔:๑๐ KBank Private Banking ตอกย้ำภารกิจพิชิตโลกเดือด ชี้โอกาสการลงทุนอย่างมั่งคั่งและยั่งยืน ผ่าน 3 กองทุนด้านความยั่งยืน K-PLANET K-TNZ-ThaiESG และ
๑๔:๕๖ STX เปิดจองซื้อ IPO กระแสดี ชูหุ้นเหมืองหินตัวแรกในตลาดทุน ไร้หนี้ - เพอร์ฟอร์แมนซ์เยี่ยม
๑๔:๑๕ เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ-ส่ง ย่านทองหล่อ ฟรี! ชวนสัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยไฟฟ้า 100%
๑๔:๒๑ กทม.รุกมาตรการเฝ้าระวัง-ป้องกันการแพร่ระบาดโรคพิษสุนัขบ้า ตั้งเป้าทำหมัน-ฉีดวัคซีน 200,000 ตัวในปี 67