โนเบิลบุกย่านแจ้งวัฒนะ จัดกิจกรรมสร้างสีสันให้คนรุ่นใหม่วัยทำงานได้ใช้ชีวิตจัดจ้านในย่านแจ้ง

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๒
โนเบิลฯบุกย่านแจ้งวัฒนะ จัดกิจกรรมสร้างสีสันให้คนรุ่นใหม่วัยทำงานได้ใช้ชีวิตจัดจ้านในย่านแจ้ง พร้อมตอกย้ำภาพลักษณ์"นิว โนเบิล แจ้งวัฒนะ" คอนโดมีสไตล์ ตกแต่งครบบนโลเคชั่นที่ดีที่สุด

โนเบิลฯ เดินหน้ารุกตลาดคอนโดแนวสูงเอาใจกลุ่มลูกค้าในย่านแจ้งวัฒนะที่เป็นคนรุ่นใหม่ในวัยทำงาน ตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ NUE NOBLE CHAENGWATTANA คอนโดมีดีไซน์ตกแต่งครบบนโลเคชั่น ที่ดีที่สุด ติดรถไฟ MRT สายสีชมพูสถานีศรีรัช ด้วยการจัดกิจกรรม "ใช้ชีวิตจัดจ้านในย่านแจ้ง กับ NUE NOBLE CHAENGWATTANA" ที่เข้าไปสร้างความสุข สนุกสนานตามสถานที่ต่าง ๆ ในย่านแจ้งวัฒนะและบริเวณใกล้เคียง โดยในช่วงเช้าจะมี NUE PINK TEAMมามอบ Morning Gift Set อาหารเช้าพร้อมเครื่องดื่มแจกให้คนที่ขับรถสัญจรไปมาในย่านแจ้งวัฒนะได้เติมพลังต้อนรับวันใหม่ในเวลาเร่งด่วน ต่อด้วยกิจกรรมที่ช่วยเติมความสดชื่นในช่วงบ่ายด้วยการเสิร์ฟน้ำสตรอเบอรี่โซดาสีสันจัดจ้าน พร้อมโมบายเกมส์ที่เข้ามาช่วยสร้างสีสันให้คนใช้ชีวิตในย่านแจ้งวัฒนะได้ร่วมสนุกผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงสแกน QR Code ก็ลุ้นรับของรางวัลกิ๊บเก๋ อาทิ ตุ๊กตาหมีน่ากอด หูฟังบลูทูธสุดคูล และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย กิจกรรมดังกล่าวช่วยสร้างบรรยากาศย่านแจ้งวัฒนะให้เกิดความคึกคัก และได้รับความสนใจจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างพร้อมข้อมูลโครงการได้ที่ สำนักงานขายติดกับ แมคโคร แจ้งวัฒนะ ตั้งแต่วันที่ 9-22 มีนาคม 2561 และเปิดจองพร้อมกันในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ ชั้น 2 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024