Anywood ชูเทรนด์ใหม่ไม้สังเคราะห์ ด้วยผลิตภัณฑ์ Premium TS Wood รังสรรค์ขึ้นจากเทคนิคการอัดขึ้นรูปแบบสองขั้นตอน ที่งานมหกรรม 2018 Korea Build

พุธ ๑๔ มีนาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๐
Anywood ผู้ผลิตไม้สังเคราะห์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมชั้นแนวหน้าของเกาหลี (ซีอีโอ: ชอล-ฮวาน ลิม) ได้เข้าร่วมงาน 2018 Korea Build ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้า Ilsan KINTEX จังหวัดคยองกี ประเทศเกาหลีใต้ เป็นเวลาสี่วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบริษัทได้จัดแสดงงานไม้ระแนงสังเคราะห์ (WPC) รุ่นที่สอง ไม้พื้น พื้นไม้ประกอบ และผลิตภัณฑ์ Premium TS Wood ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานเป็นอย่างมาก

Korea Build เป็นงานมหกรรมประจำปีสำหรับวงการสถาปัตยกรรม การก่อสร้าง และการออกแบบภายในที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ โดยมีการจัดแสดงวัสดุก่อสร้างและผลิตภัณฑ์สำหรับการออกแบบภายในที่โดดเด่นมากมาย

ชอล-ฮวาน ลิม ซีอีโอของ Anywood Co., Ltd. กล่าวว่า "งาน 2018 Korea Build เปิดโอกาสให้ Anywood ได้นำเสนอเทคโนโลยีของบริษัทที่มีการจดสิทธิบัตรแล้ว ตลอดจนผลิตภัณฑ์ไม้สังเคราะห์รุ่นใหม่ และวิธีการก่อสร้างรูปแบบต่าง ๆ อย่างการก่อสร้างแบบกึ่งถาวรและเทคนิคป้องกันความผิดพลาด แก่บรรดาผู้เข้าร่วมงานทั้งผู้บริโภคและผู้ก่อสร้าง"

ไม้สังเคราะห์ของ Anywood เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยเกิดจากการผสมผสานใยไม้และพลาสติกพิเศษเพื่อประสิทธิภาพที่เหนือกว่า และใช้เทคนิคการอัดขึ้นรูปแบบสองขั้นตอนรุ่นใหม่ เพื่อให้รูปลักษณ์ทั้งสีและผิวสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ Anywood ได้รับการรับรองจาก Public Procurement Service ในปี 2016 เนื่องจากผลิตภัณฑ์และบริการที่มีความโดดเด่น โดยบริษัทได้ให้บริการด้านการก่อสร้างแก่สถาบันสาธารณะและหน่วยงานรัฐหลายแห่งในเกาหลีใต้ อาทิ Korea Land Corporation กลุ่มบริษัท LH มหกรรมโอลิมปิกฤดูหนาวพยองชาง เมืองควังเมียง กรุงโซล และเมืองปูซาน ด้วยคุณภาพที่ผู้บริโภคทั่วโลกให้ความไว้วางใจ

Premium TS Wood ซึ่งเป็นแบรนด์เด่นของ Anywood ถูกนำไปใช้ในงานก่อสร้างโรงไฟฟ้า Donghae Thermal Power ในจังหวัดคังวอน ประเทศเกาหลีใต้ และถูกส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกา แคนาดา สหราชอาณาจักร และฮ่องกง พร้อมเดินหน้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผลิตภัณฑ์นี้สามารถแก้ปัญหาด้านการก่อสร้างที่พบเจอทั่วไปในไม้เทียม หรือวัสดุทดแทนไม้จริง โดยตอบโจทย์จุดอ่อนต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นการดัด การเปลี่ยนสี และการแตกกะเทาะ ขณะที่ให้ผิวสัมผัสเหมือนไม้ธรรมชาติ และมีสีให้เลือกหลากหลาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Anywood ( www.any-wood.net )

ผู้ติดต่อ: Gye-Suk, An

ที่ทำงาน: +82-33-746-8953

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180309/2076245-1

คำบรรยายภาพ - ชอล-ฮวาน ลิม ซีอีโอ Anywood (ขวา) กำลังให้คำแนะนำผู้ซื้อรายหนึ่ง (ซ้าย)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ