EXCLUSIVE SALES NIRVANA DEFINE SRINAKARIN-RAMA 9 24 มีนาคม นี้ เปิดจองแปลงสวย ราคาพิเศษก่อนใคร เริ่ม 6.9 ล้าน

ศุกร์ ๑๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 เตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมโครงการใหม่ มูลค่ากว่า 1,900 ล้านบาท

บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ภายใต้คอนเซปท์

"ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว"

หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการเนอวานา ดีฟายน์ พระราม 9 ไปเมื่อต้นปี 2560 และ Sold out ภายในเวลาเพียง 4 วันเท่านั้น วันนี้ทางเนอวานา ไดอิ จึงได้ต่อยอดพัฒนาโครงการทาวน์โฮมในแบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ต่อเนื่อง โดยเตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 บนทำเลใหม่ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ซึ่งเป็นถนนเส้นใหม่ที่คาดกันว่าจะเป็นเหมือนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องด้วยเป็นถนนขนาด 8-10 ช่องจราจร เชื่อมพระราม 9 –สุวรรณภูมิ ใกล้ทางด่วนพระราม 9 และมอเตอร์เวย์ อีกทั้งยังมีรถไฟฟ้ารายรอบโครงการถึง 3 สายคือ สายสีเหลืองที่อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง (สถานีศรีกรีฑา) โดยอยู่ห่างจากโครงการเพียง 3 กม. และรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ระหว่างการก่อสร้างบนถนนรามคำแหง รวมถึงรถไฟฟ้า Airport Link สถานีหัวหมาก ทำให้มูลค่าทำเลนี้พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์-พระราม 9 พัฒนาขึ้นมาภายใต้แบรนด์ เนอวานา ดีฟายน์ ทาวน์โฮมที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว ใส่ใจในทุกรายละเอียดทำเลในเมือง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าอยู่คอนโดมิเนียมในทำเลที่ไม่แตกต่างกัน เพียง 5 นาทีจากรถไฟฟ้า 10 นาทีถึงทางด่วนพระราม 9 และ 15 นาทีถึงเอกมัย-ทองหล่อ ด้วยการออกแบบที่แตกต่าง ทั้งดีไซต์และพื้นที่ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูง 6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากกว่าอยู่บ้านเดี่ยว ด้วยช่องเปิดที่มากกว่า เน้นการออกแบบให้มีช่องเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้มากขึ้น รวมถึง Space และ Function ที่จัดวางได้อย่างน่าสนใจ อีกทั้งรายล้อมด้วยสังคมคุณภาพที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวเพียง 173 ครอบครัว และ Facilities ที่ครบครัน ซึ่งสามารถตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง

พร้อมเปิดให้จองเป็นครั้งแรกในงาน Exclusive Sales วันนี้ 24 มี.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับ Privilege Package และเลือกแปลงสวยในทำเลที่ดีที่สุดก่อนใคร ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.9 ล้านบาท ลงทะเบียน และชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.nirvana-group.com/th/project/DEFINE Srinakarin Rama 9

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1787

เกี่ยวกับเนอวานา ไดอิ

บมจ. เนอวานา ไดอิ (NVD) มีทุนจดทะเบียน 1,405.6 ล้านบาท โดยดำเนินธุรกิจหลัก คือ 1) ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Property Development) ได้แก่ การพัฒนาโครงการบ้านอยู่อาศัย (Nirvana Beyond, Nirvana Icon, Intro) สำนักงานโฮมออฟฟิศ (Nirvana @Work) ทาวน์โฮม (Nirvana Define, Cover, Cluster) คอนโดมิเนียม (Banyan Tree Residences Riverside Bangkok) โดยปัจจุบันมีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนาทั้งสิ้น 18 โครงการ มูลค่าโครงการคงเหลือรวมกว่า 14,000 ล้านบาท 2) ธุรกิจรับสร้างบ้าน (Nirvana Home Builder) 3) ธุรกิจวัสดุก่อสร้าง

บริษัทฯ ได้วางกรอบกลยุทธ์การทำงานไว้ภายใต้แนวคิดที่ต้องมุ่งมั่นไปข้างหน้า โดยคำนึงถึงทุกองค์ประกอบในการทำงานเพราะเราเชื่อว่า ภายใต้ทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ล้วนนำมาซึ่งความสุขทั้งของลูกค้า เพื่อนร่วมงาน พันธมิตรทางธุรกิจ และผู้ถือหุ้นทุกคน ส่งผลให้การพัฒนาสินค้าจากทางเนอวานา ไดอิ จะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งในด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและตอบสนองความต้องการในการทางความรู้สึก ในรูปแบบที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ของเนอวานาอย่างแท้จริง เพราะที่ เนอวานา ไดอิ เราเชื่อว่า "Details make magic"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้