ข่าวซุบซิบ: แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด สุดปลื้ม ลูกค้าแห่จองห้องชุดดีไซน์ระดับเวิลด์คลาส

พุธ ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๖
เริ่มไตรมาสแรกของปีด้วยรอยยิ้มทั้งผู้บริหารและฝ่ายขาย เมื่อแมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด ร่วมกับซีบีอาร์อี ประเทศไทย เปิดบ้านโชว์ห้องตัวอย่างพร้อมการตกแต่งรูปแบบใหม่ ด้วยดีไซน์ระดับโลกทั้งหมด และได้รับยอดจองเข้ามาอย่างต่อเนื่อง วิสิษฐ์ มาลัยศิริรัตน์ หัวเรือใหญ่แห่ง MQDC เผยความคืบหน้าด้านยอดขายโครงการฯ ปัจจุบันแตะอยู่ที่ 80% เรียบร้อยแล้ว โดยห้องชุดที่เหลืออยู่อีก 20% คือแบบ 2 ห้องนอน และห้องเพนท์เฮ้าส์เท่านั้น ด้วยทำเลที่ดีที่สุดใจกลางย่านเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ และยังเป็นที่ตั้งของโรงแรม 5 ดาวระดับโลก อย่างวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ จึงทำให้ได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ และตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องชุดของโครงการอย่างล้นหลาม โดยมีมือขายระดับเซียนอย่าง ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) มาช่วยดูแล ทำให้ลูกค้าได้รับความประทับใจ พากันเซ็นต์ชื่อขอจองเป็นเจ้าของห้องชุดโครงการกันยาวเหยียดยอดจองเข้าไม่หยุดแบบนี้ ทั้งซีอีโอและทีมฝ่ายขายโครงการหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง!

เกี่ยวกับ แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด โครงการซูเปอร์ลักชัวรี่ มิกซ์ยูส จำนวนความสูง 60 ชั้น ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดผืนสุดท้ายบนถนนราชดำริซึ่งเป็นย่านธุรกิจสำคัญของเมืองไทยและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ประกอบไปด้วยห้องชุดระดับหรู 316 ยูนิต โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ แบรนด์โรงแรมระดับไฮเอนด์แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของวอลดอร์ฟในเครือฮิลตันโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท และพื้นที่สำนักงานเพื่อการพักอาศัยตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ณ ใจกลางกรุงเทพฯอย่างครบครัน โดดเด่นด้วยการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมด้วยความมีเอกลักษณ์ แต่ยังคงซึ่งความอ่อนช้อย สมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของถนนราชดำริ และของกรุงเทพฯ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อโทรศัพท์ +66 83 095 5054 อีเมล [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.magnolias-ratchadamri.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้