พบคอนโดสไตล์ Loft ที่สวยที่สุดบนพหลโยธิน - อารีย์ - สะพานควาย ในงาน Exclusive Event 31 มี.ค. – 1 เม.ย. นี้ กับข้อเสนอพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อน สูงสุด 400,000 บาท

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำด้านอสังหาฯ ของวงการ เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใน "เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" คอนโดมิเนียมแห่งแรกในเมืองไทยที่เปิดใช้พื้นที่ส่วนกลางตลอด 24 ชั่วโมง โดดเด่นด้วยห้องสไตล์ Loft เพดานสูงที่สุดถึง 4.4 เมตร พร้อมเพิ่มพื้นที่การอยู่อาศัยให้ใหญ่กว่าโครงการทั่วไปด้วยห้อง Oversize Living Space รองรับการใช้ชีวิตได้ทุกรูปแบบ เตรียมเปิด Exclusive Event วันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. นี้ พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานรวมมูลค่าสูงสุด 400,000 บาท

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "จากการเปิดขายโครงการ "เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์" คอนโดมิเนียมสไตล์ Loft โครงการแรกของบริษัทฯ บนทำเลสุดยอดใจกลางเมืองใกล้แหล่งสำนักงานและย่าน Lifestyle ที่ผ่านมา มีลูกค้าให้ความสนใจและให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยพฤกษา เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของวงการได้สร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" ให้เป็น Infinite Lifestyle เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดของพื้นที่และเวลา โดยออกแบบทุกพื้นที่ภายในโครงการอย่างพิถีพิถันเพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากกว่าด้วยห้องสไตล์ Loft เพดานสูงที่สุดถึง 4.4 เมตร และห้องขนาด 1 ห้องนอนแบบ Oversize Living Space ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นให้ใหญ่กว่าโครงการทั่วไป สามารถปรับเปลี่ยนการได้ทุกฟังก์ชั่น และที่มากกว่านั้นคือสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเหนือระดับที่โครงการเตรียมไว้ให้ตลอด 24 ชั่วโมงเป็นแห่งแรกในเมืองไทย โดยใช้งานผ่านระบบ Mobile Application

"เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" เป็นคอนโด High Rise สูง 25 ชั้น แต่งครบ ใกล้ BTS สะพานควาย โดดเด่นด้วยห้องสไตล์ Loft พร้อมชูจุดเด่นด้วย Community Space 24 ชม. ที่สามารถใช้ชีวิตบนพื้นที่ส่วนกลางได้แบบไร้กรอบของเวลา จากความมุ่งมั่นที่พฤกษาได้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและสร้างความแตกต่างให้แก่วงการที่อยู่อาศัย ส่งผลให้โครงการ "เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ - ประดิพัทธ์" ได้รับรางวัล Asia Pacific Property Awards and IPAX Asia Pacific 2018-2019 ประเภท Residential High Rise Development 2018-2019 ซึ่งถือเป็นหนึ่งรางวัลการันตีด้านคุณภาพที่อยู่อาศัยเหนือระดับควรค่าต่อการจับจองเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 6.5 ล้านบาท

นอกจากนี้โครงการยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ Community Space พื้นที่สำหรับสร้างสรรค์งานในทุกรูปแบบ Sky Lounge, Fitness, Infinity Edge Pool, Rooftop Party บนชั้นดาดฟ้ารองรับทุกกิจกรรม รวมถึง Concierge Service by The Reserve ที่อำนวยความสะดวกในการประสานงานธุระต่างๆ ให้กับลูกบ้าน โดยวันที่ 31 มี.ค. – 1 เม.ย. นี้ บริษัทฯ เตรียมจัด Exclusive Event เพื่อมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษ เมื่อจองในงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 400,000 บาท พบกันที่สำนักงานขาย เดอะรีเซิร์ฟ พหลฯ – ประดิพัทธ์ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739 หรือลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษที่ thereservecondo.com/Phahol-Pradipat/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ