โฮมโปร สร้างปรากฏการณ์ ปรับบ้าน..เปลี่ยนชีวิต ผ่านเรียลลิตี้เรื่องบ้าน Home Makeover by Showroom เพิ่มความเข้มข้นหลัง 2 ซีซั่นแรกผลตอบรับดีเกินขาด ประเดิมเทปแรก เสาร์ที่ 28 เม.ย.61 นี้ ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 อมรินทร์ ทีวี

พฤหัส ๑๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
โฮมโปร เตรียมเปิดฉากเรียลลิตี้เรื่องบ้าน "Home Makeover By Showroom ต่อยอดความสำเร็จของ 2 ซีซั่นที่ผ่านมา หลังกระแสตอบรับดีเกินขาด ตอบโจทย์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกช่วงชีวิตของทุกคนในบ้านได้อย่างลงตัว เตรียมพบกับปรากฏการณ์รายการแปลงโฉมบ้านครั้งใหม่ ได้ทุกๆวันเสาร์ เริ่มตอนแรก 28 เมษายนนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 Amarin TV.

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไป สายโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าบ้านเก่าจำนวนมากถึง 80% และบ้านใหม่ 20% ส่งผลให้เกิดความต้องการในการปรับปรุงบ้านที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงไปทั้ง คอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และห้องแถว จากการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของพฤติกรรมการอยู่อาศัยดังกล่าว จึงทำให้โฮมโปรผลิตรายการ Home Makeover ขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าเข้าใช้บริการการปรับปรุงบ้านทั้งหลัง (Home Makeover) ที่โฮมโปรเป็นจำนวนมาก โดยมีสัดส่วนรายได้จากการบริการ Home Makeover ในปี 2016 กว่า 10 ล้านบาท และในปี 2017 กว่า53 ล้านบาท เติบโตกว่า 405%

โดยการกลับมาในครั้งนี้ของรายการ Home Makeover จะเข้มข้น และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้กับวงการทีวีเรียลลิตี้เรื่องบ้านอีกครั้ง ในซีซั่นนี้เราได้ปรับรูปแบบรายการ ให้เข้าถึงความต้องการของบ้านแต่ละหลังมากขึ้นแบบ Real Time โดยใช้ชื่อรายการว่า Home Makeover By Showroom เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมความเต็มอิ่มในการปรับบ้านเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเป็นแรงบัลดาลใจ บวกกับไอเดียในการปรับบ้าน เปลี่ยนชีวิต ให้เป็นบ้านในฝัน สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว โดยในซีซั่นนี้ยังคงได้รับเกียรติจากอาจารย์ตุ้ม ดีไซเนอร์มืออาชีพ และทีมช่าง Home Service จากโฮมโปร คอยให้คำปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับบ้าน พร้อมให้ไอเดียในการตกแต่งบ้านอีกด้วย

สำหรับรูปแบบรายการจะแตกต่างจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาคือ การลงพื้นที่จริงของพิธีกรเพื่อสำรวจวิเคราะห์พฤติกรรมการอยู่อาศัย ค้นหาข้อบกพร่องของแต่ละบ้านและนำมาแก้ไขให้ตรงจุดตามที่ลูกค้าต้องการ โดยในแต่ละเทปจะแบ่งออกเป็น 3 เบรกด้วยกัน ประกอบไปด้วย 1.การสังเกตปัญหาของบ้านแต่ละหลัง2.วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น 3. อธิบายการแก้ไขปัญหา โดยจะออกอากาศทั้งหมด 52 เทป ในแต่ละเทปจะเนรมิตแต่ละพื้นที่ให้เหมาะกับไลฟไตล์ของเจ้าของบ้าน และฟังก์ชั่นการใช้งาน โดยจะดีไซน์พื้นที่ให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยระบบ3D ลงพื้นที่สำรวจถึงปัญหาจริงๆ ด้วยทีมช่างมืออาชีพ และนำมาออกแบบและแก้ไขปัญหา

นอกจากนี้ผู้รับชมรายการยังสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดี ได้ทุกสัปดาห์ กับไอเดียการปรับและเปลี่ยนบ้านใหม่เพียงติดต่อรับใบสมัครและส่งใบสมัครมาที่ [email protected] ตั้งแต่ วันนี้ – 25 ธันวาคม 2561 และสามารถสอบถามข้อมูลและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook.com/รายการโชว์รูม หรือ https://www.facebook.com/HomeMakeoverTV/

เราเชื่อมั่นว่ารายการ 'Home makeover by Showroom' จะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมนำเสนอปัญหา และวิธีการปรับปรุงบ้านที่มีปัญหาแตกต่างกันไปให้กับผู้ชมได้นำไปปรับใช้ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้มากยิ่งขึ้น สามารถติดตามการปรับบ้านเปลี่ยน ชีวิตทางรายการ Home Makeover By Showroom ได้ทุกๆวันเสาร์ ออกอากาศตอนแรกวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 34 อัมรินทร์ ทีวี. นางสาวสิริวรรณ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ