เอสซีจี เตรียมโชว์นวัตกรรมสินค้าและบริการเพื่อที่อยู่อาศัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคดิจิทัล สะดวกสบายด้วยโซลูชั่นครบวงจร พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักบ้าน ในงานสถาปนิก’61 ตั้งแต่ 1-6 พ.ค. นี้

ศุกร์ ๒๗ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๘
เอสซีจี ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสถาปนิก '61 นำเสนอนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ก่อสร้างและเทคโนโลยีการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด "Passion for Better Living" แรงผลักดัน…เพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า เชิญคนรักบ้านมาสัมผัสสุดยอดนวัตกรรมที่ผ่านกระบวนการคิดและออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์เจ้าของบ้านแต่ละสไตล์ ตอบสนองทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ด้วยโซลูชั่นครบวงจร เพื่อคุณภาพชีวิต การอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น สะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัยอย่างเหนือความคาดหมาย พบกับไฮไลท์พิเศษภายในงาน อาทิ สัมผัสนวัตกรรมบ้านเย็นอยู่สบาย จากเอสซีจี พร้อมร่วมกระทบไหล่ เดินชมบูธเอสซีจี ไปกับสารัช อยู่เย็น - กัปตันทีม เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. และเปิดตัวหุ่นยนต์ดูแลผู้สูงอายุ (ดินสอมินิ) ผู้ช่วยสำหรับการดูแลผู้สูงอายุที่เคลื่อนไหวไม่ได้ หรือ ผู้สูงอายุติดเตียง ตอบโจทย์ครอบครัวดูแลผู้สูงอายุที่มีโรคเฉพาะทางได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมี Home Buddy Application และ Digital Lifestyle Center ที่จะช่วยให้ทุกการสร้างบ้านกลายเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย ไร้กังวล พร้อมพบทีมผู้เชี่ยวชาญจาก SCG EXPERIENCE และ SCG HOME SOLUTION ที่มาให้คำปรึกษา ออกแบบ และประเมินราคาเรื่องบ้านอย่างเจาะลึก โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก SCG Family รวมทั้งสิทธิพิเศษอีกมากมาย จากสินค้าหลากหลายแบรนด์ของเอสซีจี แล้วมาพบกันได้ที่ บูธเอสซีจี ในงานสถาปนิก' 61 ระหว่างวันที่ 1 – 6 พฤษภาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี หรือติดตามข่าวสารได้ที่www.scgbuildingmaterials.com/th/ASA2018

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!