แสนสิริฮุกหมัดเด็ดแล้ว!! เปิดตัว “สิริ เพลส” ทาวน์เฮาส์คุณภาพในระดับ Best in Class ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ลบ. “ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้” ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 999 บาท ปักธง 8 ทำเลศักยภาพคุ้มการรอคอย เปิดพรีเซล 5 โครงก

พุธ ๐๙ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
ครั้งแรก! ของแสนสิริ รุกตลาดทาวน์เฮาส์สองชั้นในราคาที่เอื้อมถึงได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ชูจุดยืน Best in Class ในทุกระดับราคา เปิดตัวแบรนด์ "สิริ เพลส" ทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2 - 5.7 เมตรที่ "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" กับ 4 จุดขาย ได้แก่ ทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง - ห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง – ห้องครัวที่สามาถต่อเติมรองรับ Passion ของผู้อยู่อาศัย - Educational playground สนามเด็กเล่นที่ออกแบบให้เป็นมากกว่าความสนุกสนาน มาแรง!! ด้วยราคาผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 999 บาทต่อเดือน ปักธง 8 โครงการทำเลศักยภาพ กรุงเทพฯ – ภูเก็ต โดยเตรียมพบกับงานพรีเซลล์ "สิริ เพลส" 5 โครงการ วันที่ 12-13 พค. นี้ ที่สิริ เพลส รังสิต และสิริ เพลส นวนคร วันที่ 19-20 พค. ที่สิริ เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์ – สาทร มั่นใจยอดขายดี ตอบรับเทรนด์การอยู่อาศัยคนรุ่นใหม่จากการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิดเติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ (Complete Your Living Experience) ส่งผลโกยยอดขายจากโครงการทาวน์เฮาส์ที่จะเปิดในปี 2561 ทั้งหมด 11 โครงการ มูลค่ารวม 9,600 ล้านบาท

นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริได้เปิดตัวทาวน์เฮาส์ภายใต้แบรนด์ "สิริ เพลส" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของในการรุกตลาดทาวน์เฮาส์สองชั้นที่มาพร้อมกับระดับราคาที่ลูกค้าแสนสิริรอคอยมานาน ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาทภายใต้คุณภาพในระดับ Best-in-Class ซึ่งแสนสิริพัฒนาเป็นมาตรฐานในโปรดักส์ทุกเซกเมนต์ระดับราคา ด้วยจุดเด่นของ "สิริ เพลส" ซึ่งเป็นทาวน์เฮาส์ หน้ากว้างถึง 5.2 - 5.7 เมตร ที่ประกอบด้วย 4 จุดขายภายใต้แนวคิด "ขยายทุกความชอบให้เป็นไปได้" ได้แก่ ทาวน์เฮาส์สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่มาพร้อมช่องแสงธรรมชาติเพิ่มความโปร่งโล่ง - ห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบตกแต่งได้ตามไลฟ์สไตล์ตัวเอง – ห้องครัวที่สามาถต่อเติมรองรับ Passion ของผู้อยู่อาศัย -Educational playground สนามเด็กเล่นที่ออกแบบให้เป็นมากกว่าความสนุกสนาน พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการที่ครบครัน ทั้งนี้จากกระแสการตอบรับที่ดีจากลูกค้าจำนวนมากจากการเปิดลงทะเบียนใน www.sansiri.com ในช่วงที่ผ่านมา สิริ เพลส ยังได้เตรียมมอบข้อเสนอสุดพิเศษฟรีเงินจอง 5,000 บาท ในสิริเพลสทั้ง 5โครงการที่เตรียมเปิดพรีเซลในช่วงเดือนพฤษภาคม และผ่อนเริ่มต้นเพียงล้านละ 999 บาทต่อเดือนนาน 1 ปี สำหรับโครงการสิริ เพลส นวนคร และ โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ อีกด้วย

"ในปี 2561 แสนสิริจะเปิดตัวทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ "สิริ เพลส" ทั้งหมด 8 โครงการทำเลกรุงเทพฯ และภูเก็ต ในทำเลศักยภาพใกล้ศูนย์กลางของชีวิตคนเมือง ใกล้เส้นทางคมนาคมที่สะดวก เชื่อมต่อการเดินทางทั้งในเมืองและนอกเมือง ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท ประกอบด้วย 12 - 13 พฤษภาคมนี้ เปิดพรีเซลล์ โครงการสิริ เพลส รังสิต และ สิริ เพลส นวนคร และวันที่ 19 - 20 พฤษภาคมนี้ เปิดพรีเซลล์โครงการสิริ เพลส สุขสวัสดิ์- พระราม 3, สิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ และสิริ เพลส กัลปพฤกษ์-สาทร สำหรับโครงการ สิริ เพลส อีก 3 โครงการได้แก่ สิริ เพลส จรัญ-ปิ่นเกล้า, สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 345 และ สิริ เพลส ภูเก็ต จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้" นายสมเกียรติ กล่าว

สำหรับทาวน์เฮาส์แบรนด์ "สิริ เพลส พัฒนาภายใต้แนวคิด เติมเต็มการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ภายใต้ 3 องค์ประกอบหลัก ประกอบด้วย Siri Living เติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ผ่านดีไซน์อันสวยงาม พร้อมประโยชน์การใช้งานได้จริง ด้วยการคัดสรรวัสดุคุณภาพ ใส่ใจทุกรายละเอียดการก่อสร้างตามมาตรฐานแสนสิริ พร้อมการออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านที่ขยายทุกความชอบของผู้อยู่อาศัยให้เป็นไปได้ ทั้งห้องอเนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้งานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความชื่นชอบได้ทุกตามความต้องการ พื้นที่หลังบ้านซึ่งลงเสาเข็มเสริมโครงสร้างให้แข็งแรง รองรับการขยายการใช้งานได้ในอนาคต และช่องแสงธรรมชาติที่โถงบันไดที่ช่วยประหยัดไฟ พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว ทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลาง และ Educational Playground ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานไปพร้อมกับการพัฒนาทักษะต่าง ๆ Siri Lifetechเติมเต็มการอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ผ่านนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแนวใหม่ ให้ชีวิตสะดวกสบายง่ายขึ้น - ลูกบ้านสามารถใช้งาน Home Service Applicationได้อย่างง่ายดายบนมือถือ ระบบเปิด - ปิด ประตูเข้า-ออกโครงการแบบอัตโนมัติ พร้อมกับอำนวยความสะดวกด้วย WiFi ในพื้นที่ส่วนกลาง และสาย LAN ภายในบ้านแบบติดตั้งเสร็จเรียบร้อยพร้อมใช้งาน เข้าออกบ้านสะดวกและปลอดภัยด้วยบัตรเข้าออกโครงการอัตโนมัติ และ Green Living Space ที่ใช้โซลาร์เซลล์เพื่อการประหยัดพลังงาน และลดค่าใช้จ่ายในพื้นที่ส่วนกลาง และ Siri Experience เติมเต็มชีวิตให้ครบสมบูรณ์แบบ ผ่านทุกช่วงเวลาให้กับลูกบ้านคนสำคัญ – ตั้งแต่บริการจัดการดูแลโครงการโดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ปลอดภัยสูงสุดด้วย Sansiri Security Systems ที่พร้อมดูแลคุณ ตลอด 24 ชม. ด้วย รปภ.ที่ผ่านการฝึกฝนตามมาตรฐานแสนสิริ และนวัตกรรมที่พัฒนามาเพื่อเสริมระบบความปลอดภัย พร้อมกล้องวงจรปิดทุกจุด และสิทธิพิเศษต่างๆจาก Sansiri Family และอภิสิทธิ์การใช้บริการในแสนสิริ เลานจ์ ที่สยามพารากอน

การพัฒนาทาวน์เฮาส์ ภายใต้แบรนด์ สิริ เพลส ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ เพื่อสะท้อนถึงผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์บ่งบอกความเป็นตัวเอง โดยสถาปัตยกรรมแบบลอฟท์ เกิดจากการดัดแปลงโกดังหรือโรงงานมาเป็นที่อยู่อาศัยในช่วงสมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ปัจจุบัน โมเดิร์น ลอฟท์ เป็นสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมกันอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะในนิวยอร์ค ให้ความรู้สึกโปร่งสบายด้วยเพดานสูง โล่งโปร่ง ผสมผสานกับการใช้ปูนเปลือย ปูนขัดมัน เหล็ก ไม้และอิฐแดง สร้างเอกลักษณ์ที่เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว ด้วยกลิ่นอายความดิบผสานกับความทันสมัย มุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ซึ่งต้องการพื้นที่ที่มากขึ้นในการขยับขยายชีวิต ขณะที่ยังสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบคนเมืองได้

"แสนสิริมองว่าทาว์นเฮาส์เป็น Living Trend ที่น่าสนใจในปีนี้ ซึ่งด้วยปัจจัยสนับสนุนต่าง ๆ ในทางบวก ทั้งกำลังซื้อและทิศทางความต้องการที่อยู่อาศัยซึ่งต้องการพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น และปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ทาวน์เฮาส์จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับคนที่คิดจะซื้อที่อยู่อาศัยในปัจจุบัน เพราะตอบโจทย์ทั้งในด้านราคา ทำเล และพื้นที่ใช้สอย เราจึงเชื่อมั่นว่าโครงการทาว์นเฮาส์แบรนด์ สิริ เพลส จะได้รับการตอบรับที่ดี และสามารถเป็นตัวขับเคลื่อนสำคัญในการสร้างยอดขายจาก 11 โครงการทาวน์เฮ้าส์ที่จะเปิดขายในปี 2561 มูลค่ารวม 9,600 ล้านบาท ตามเป้าที่ตั้งไว้อย่างแน่นอน" นายสมเกียรติกล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้