โครงการ “Keen Center Sriracha” เลือกใช้เหล็กเส้นเหนียวพิเศษ Tata Tiscon Super Ductile เป็นโครงการแรกในภาคตะวันออก ตอกย้ำความปลอดภัยอีกขั้นแก่ลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย

ศุกร์ ๑๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
คุณชนะ จึงโสภณวิทวัส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด คอนบิลด์ จำกัด และ คุณสันติ เหมศิริวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรพระนคร จำกัด ร่วมลงนามในพิธีเซ็นสัญญาซื้อขายเหล็ก Tata Tiscon Super Ductile โครงการ "Keen Center Sriracha" โดยมี คุณโสภณ เธียรเจษฎาไชย ประธานกรรมการ และ คุณสุนทะรา คำภูศิริ รองประธานฐาน และกรรมการผู้จัดการ บจก. โกลด์ไชน์ และ คุณชัยเฉลิม บุญญานุวัตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ – การตลาดและการขาย บมจ. ทาทา สตีล (ประเทศไทย) ร่วมเป็นสักขีพยาน ในวันที่ 2 พฤษภาคม 2561

คอนโดมิเนียม Keen Center Sriracha เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ใจกลางเมืองศรีราชา มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ประทับใจ และตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายชาวญี่ปุ่น ตั้งอยู่บนทำเลทองในใจของชาวญี่ปุ่น ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ห้างโรบินสัน อิออนมอลล์ โรงพยาบาลพญาไท อัสสัมชัญศรีราชา สวนสุรศักดิ์มนตรี และ Little Osaka

นอกจากทำเลโดนใจแล้ว Keen Center Sriracha ยังมีจุดเด่นที่สร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในความปลอดภัยอีกขั้น ด้วยการเลือกใช้เหล็กเส้นเหนียวพิเศษ Tata Tiscon Super Ductile ของ ทาทา สตีล ในงานโครงสร้างทั้งหมด

เหล็กเส้นเหนียวพิเศษ Tata Tiscon Super Ductile มีความเหนียวมากกว่า จึงมีความยืดตัวสูง สามารถดัดโค้งได้ง่ายโดยไม่มีรอยแตกร้าว ก่อสร้างได้ง่ายกว่า รับและกระจายแรงได้สม่ำเสมอกว่า จึงรับแรงสั่นสะเทือนได้สูงกว่า สิ่งปลูกสร้างไม่เกิดการพังทลายอย่างฉับพลัน

เพราะ Tata Tiscon Super Ductile มีสัดส่วน Ultimate Tensile Strength / Yield Strength (UTS/YS) มากกว่าเหล็กเกรดปกติทั่วไป เมื่อเกิดภัยพิบัติ เช่น แผ่นดินไหว พายุ หรือน้ำป่าไหลซัดบ้านเรือน จะช่วยชะลอการพังทลายของอาคารได้ ซึ่งสามารถเทียบได้กับคุณสมบัติทางกลของเหล็กต้านแรงแผ่นดินไหวในต่างประเทศ ด้วยเหตุนี้ เหล็กเส้นเหนียวพิเศษ Tata Tiscon Super Ductile จึงเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในกลุ่มลูกค้าภาคเหนือในชื่อ เหล็กต้านฯ เนื่องจากสามารถรองรับแรงสั่นสะเทือนได้มากกว่าเหล็กทั่วไป สามารถมั่นใจในความปลอดภัยอีกขั้นของโครงสร้างบ้านและอาคาร

Keen Center Sriracha เป็นโครงการแรกในภาคตะวันออก ที่ใช้เหล็กเส้นเหนียวพิเศษ Tata Tiscon Super Ductile เพิ่มมูลค่าธุรกิจและเสริมสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ขณะนี้ยอดขายโครงการมากกว่า 50% ของทั้งหมด กำหนดแล้วเสร็จทั้งโครงการและเข้าอยู่อาศัยได้ไตรมาสสองปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4