5 สิ่งปลูกสร้างมัดใจลูกค้าคอนโด

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
ปฏิเสธไม่ได้ว่าการแข่งขันวงการคอนโดอสังหาริมทรัพย์นับวันไม่เพียงแค่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่ยังแข่งขันกันสูงมาก โดยมูลค่าสูงถึง 3-4 แสนบาทต่อตารางเมตร ปัจจัยหลักคือโลเคชั่นและสิ่งปลูกสร้างในคอนโด

1. Cycling Track

มันน่าเบื่อไปแล้วหากปั่นจักรยานอยู่ในห้องฟิตเนส เมื่อ Cycling Track เข้ามาเป็น 1 ในทางเลือกให้ชีวิตที่มีสไตล์ได้สัมผัสถึงโอโซน แต่คงใช้ได้เพียงสองฤดู หากฝนฟ้าไม่เทลงมาจนทำให้ตัวชุ่มเปียกปอน โครงการ Ideo O2 จะนำร่องในการนำมาเผยโฉมในไม่นานนี้

2. LED Multi-Sport Court

ว่าไปก็เข้าท่ากับ LED Multi-Sport Court เห็นหน้าตาก็พอนึกออกว่า สามารถปรับเป็นลานกีฬาอเนกประสงค์ ให้ทุกลมหายใจได้ร่วมผ่อนคลายกับการออกกำลังกายในห้องแอร์

โครงการ The Line Sukhumvit 101 จะนำร่องในการนำมาเผยโฉมในไม่นานนี้

3. Golf Simulators Room

กอล์ฟ 90% ถือเป็นกีฬาของคนรวย และห้องกอล์ฟกลายเป็นจุดเด่นใหม่ในพื้นที่ส่วนกลางของคอนโด ที่ทำให้ผู้บริหาร Developer ให้ความสนใจ ก็แน่นอนสิ ตรงตามกลุ่มเป้าหมายของคอนโด Luxury

ห้อง Golf ก็มีหลายเกรด ตั้งแต่หลักไม่กี่หมื่นที่ซ้อมได้อย่างเดียว จนไปถึงออกรอบได้หลักล้านบาท ที่สำคัญต้องมีการดูแลและรับประกัน เพราะบางเจ้าเครื่องเสียและเปลี่ยนใหม่จนฝ่ายจัดซื้อถูกตำหนิโดนไล่ออก เนื่องจากเอาแต่จะหาของถูก ก็ว่าไม่ได้!! เพราะเขาทำหน้าที่จัดซื้อ แต่อย่าลืม (ถูกและดีไม่มีนะจ๊ะ)

โครงการ Marque Sukumvit 39 , Hyde Sukumvit11, Politan rive, Bann Sansiri , The Teak Condo บางโครงการเริ่มติดตั้งแล้วรวมถึงในหมู่บ้าน

4. Japanese Onsen

ไม่เฉพาะคนญี่ปุ่นหรอกนะออเจ้า ที่อยากแช่ออนเซ็น ไทยแท้ๆอย่างข้าพเจ้าก็อยากลงน้ำเย็น น้ำอุ่น น้ำร้อน อบไอน้ำ ให้สุขภาพชื่นฉ่ำ เขาว่ากันว่าถ้าจะได้ผลดีผิวพรรณสดชื่นต้องเป็นผงผลึกน้ำแร่ที่มาจากบ่อออนเซ็นญี่ปุ่นเท่านั้น เพราะบางโครงการก็แค่ตั้งอุณหภูมิให้คงที่เท่านั้น

5. Sky Garages

เห็นแล้วต้องตะลึง!! เมื่อรถยนต์คันหรูสามารถขึ้นไปจอดไว้บนชั้นลอยหน้าห้องได้ ให้ความรู้สึกหรูหรา และปลอดภัย ไม่ต้องกังวลที่ต้องนำรถไปจอดพื้นที่ส่วนกลางแถมประหยัดพื้นที่ลานจอดไปได้อีก

โครงการนำร่อง Circle Sukhumvit 11 by Fragrant Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4