บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2 ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริง เลือกทำเลโดน-แบบบ้านใหม่-ธรรมชาติใกล้เมือง

ศุกร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๑
บ้านลุมพินี ขยายทำเลใหม่ ท่าข้าม-พระราม 2 มั่นใจศักยภาพความเป็นเมือง ทั้งเชื่อมต่อถนนเส้นสำคัญหลายเส้นทาง ใกล้แหล่งงานในเมืองและสาธารณูปโภคหลัก ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยจริงด้วยการออกแบบบ้านใหม่ 3 รูปแบบ เรียบง่ายและลงตัวทุกฟังก์ชั่น ตามแนวคิด "ธรรมชาติใกล้เมือง" ตอกย้ำ "บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่" แนวทาง "บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี" ใส่ใจคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยโดยทีมงานลุมพินี ตอบสนองลูกค้าถิ่นเดิมและลูกค้าครอบครัวขยาย เริ่มที่ 2.59 ล้าน เปิดขายอย่างเป็นทางการ 19 พ.ค. นี้

นายจรัญ เกษร กรรมการผู้จัดการบริษัทในเครือ L.P.N. DEVELOPMENT GROUP ผู้พัฒนา "บ้านลุมพินี" เปิดเผยว่าในวันเสาร์ที่ 19 พ.ค. นี้ บริษัทเตรียมเปิดขายโครงการใหม่ "บ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2" บนเนื้อที่กว่า 26 ไร่เศษ จำนวน 248 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 900 ล้านบาท รองรับความต้องการอยู่อาศัยจริงในราคาที่เหมาะสม เริ่มที่ 2.59 ล้านบาท บนทำเลที่มากด้วยศักยภาพความเป็นเมือง โดยมั่นใจว่ามีความสมบูรณ์พร้อมในแบบ "บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่" ตามแนวทาง "บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี" ภายใต้คุณค่าด้านการบริหารจัดการหมู่บ้านที่ดี โดยทีมบริหารงานมืออาชีพจากบริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด และด้วยทำเลที่ตอบรับกับวิถีชีวิตที่คุ้นเคยของผู้อยู่อาศัย หรือการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วไปยังแหล่งงานในเมือง และแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์, บิ๊กซี, โฮมโปร, โลตัส ตลอดจนสถานพยาบาลและสถานศึกษาต่างๆ นอกจากนั้นยังสามารถไปยังศูนย์กลางธุรกิจ อย่างสาทร สีลม โดยใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร และสะพานภูมิพลได้อีกด้วย อนาคตก็มีโครงข่ายคมนาคมที่เชื่อมต่อพื้นที่จากย่านถนนพระราม 3 มายังถนนพระราม 2 อีกเป็นจำนวนมาก เชื่อว่าทำเลดังกล่าวจะทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถวางแผนการเดินทางไปยังถนนเส้นสำคัญต่างๆ ได้อย่างสะดวกมากขึ้น

"หลังเปิดให้เข้าชมบ้านตัวอย่างเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พบว่าส่วนใหญ่เป็นลูกค้าถิ่นเดิมมีความคุ้นเคยกับทำเล และลูกค้าที่มีแผนขยายครอบครัว โดยโครงการมีการออกแบบให้รองรับกับความต้องการของลูกค้าในทุกสไตล์ พร้อมด้วยที่จอดรถ 2 คัน เริ่มต้นบนเนื้อที่ 18 และ 35 ตารางวา กับ 3 รูปแบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น, ทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่มีหน้ากว้าง 5.5 เมตร และบ้านแฝด 2 ชั้น โดยการออกแบบภายในบ้านมีการปรับรูปแบบให้เรียบง่าย และลงตัวในทุกฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะกับการอยู่อาศัยจริง ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการนั้น มีคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วยสระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับพักผ่อน และห้องออกกำลังกาย รวมทั้งพื้นที่สีเขียวของโครงการที่เริ่มตั้งแต่ทางเข้าหลักไปตลอดแนวพื้นที่ระหว่างทางเชื่อมต่อไปยังสวนหลักของโครงการที่ได้อนุรักษ์ต้นจามจุรีใหญ่ดั้งเดิมของพื้นที่เอาไว้อย่างสมบูรณ์ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในโครงการให้เหมาะกับความเป็น "ทาวน์พาร์ค" หรือบ้านสวน ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสธรรมชาติใกล้เมืองได้อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยทั้งในวันทำงาน และวันพักผ่อนส่วนตัว"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 และ www.facebook.com / Baan Lumpini l บ้านลุมพินี

รายละเอียดโครงการบ้านลุมพินี ทาวน์พาร์ค ท่าข้าม-พระราม 2

ที่ตั้ง ท่าข้าม 7 ถนนท่าข้าม แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ

เนื้อที่โครงการ 26-1-12.1 ไร่ (10,512.1 ตร.ว.)

จำนวนบ้าน 248 หลัง

การออกแบบบ้านใหม่ มี 3 รูปแบบ ประกอบด้วย

- บ้านแฝด 2 ชั้น 28 หลัง

- ทาวน์โฮม 3 ชั้น 105 หลัง

- ทาวน์โฮม 2 ชั้น 115 หลัง

ที่จอดรถ 2 คันต่อหลัง

สิ่งอำนวยความสะดวก - คลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ พื้นที่สำหรับพักผ่อน และห้องออกกำลังกาย

- Double Gate security กล้อง CCTV ทั้งโครงการ และระบบรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน 24 ชั่วโมง

การบริหารจัดการหมู่บ้าน โดยทีมงานมืออาชีพจาก บริษัท ลุมพินี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด

ในแนวคิด "บ้านลุมพินี บ้านน่าอยู่" ตามแนวทาง "บ้านดี สิ่งแวดล้อมดี ดูแลดี ผู้คนดี"

ศักยภาพทำเล ใกล้กับถนนพระราม 2 เลียบวงแหวนกาญจนาภิเษก สะพานวงแหวนอุตสาหกรรม ทางด่วนพระราม 2 และ

ยังเชื่อมต่อไปยังพื้นที่เขตเศรษฐกิจชั้นในของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร และสะพานภูมิพลไปยังสาทร สีลม นอกจากนี้ยังเชื่อมโยงโครงข่ายถนนสายรอง อย่างถนนบางขุนเทียน-ชายทะเล, ถนนเอกชัย-บางบอน, ถนนพุทธบูชา และถนนท่าข้าม เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมีแหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2, พอร์โต้ ชิโน่ มอลล์, บิ๊กซี, โฮมโปร, โลตัส ตลอดจนสถานพยาบาลชั้นนำ อย่างโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล, โรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลธนบุรี และสถานศึกษาที่มีชื่อเสียง อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนสวนกุหลาบ วิทยาลัย ธนบุรี เป็นต้น

เปิดขาย วันเสาร์ที่ 19 พ.ค. 2561

เริ่มส่งมอบบ้าน ปลายปี 2561

ราคาขาย เริ่มที่ 2.59 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้