โนเบิลฯ จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI ขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้การสนับสนุน

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน UNFOLDING AROUND ARI สำหรับขอบคุณสื่อมวลชน พร้อมเดินหน้ารุกตลาดที่อยู่อาศัยแนวสูงเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด " โนเบิล อราวน์ อารีย์" (Noble Around Ari ) ชูจุดเด่นการออกแบบสถาปัตยกรรม Timeless Design ที่รับอิทธิพลงานออกแบบจากต้นยุคโมเดิร์นอย่าง "ลุควิท มิส ฟาน เดอโร" (LUDWIG MIES VAN DER ROHE) สถาปนิกชื่อดังชาวเยอรมันผุ้บุกเบิกสถาปัตยกรรมในแนวModernism ใช้สัจจะของโครงสร้าง เรียบนิ่ง แต่สมดุล บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ ติด BTS สถานีอารีย์ เพียง 90 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.8 ล้านบาท

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการจัดงาน " UNFOLDING AROUND ARI " ในครั้งนี้เพื่อ เป็นการขอบคุณ สื่อมวลชนทุกแขนงที่ให้การต้อนรับ และสนับสนุนการทำงานของบริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เป็นอย่างดีมาโดยตลอด พร้อมต้องการนำเสนอความเป็น "ย่านอารีย์" ด้วยการจัดงานแฟร์สุดคูล "PLAY AROUND ARI" ที่รวบรวม Conceptual Ari Area จากร้านดังทั่วย่านอารีย์เอาไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้สนใจเข้าร่วมงานได้สนุกเต็มพื้นที่ ค้นหาแรงบันดาลใจ เสพไลฟ์สไตล์ชิลๆ ผ่านงานดนตรี ช้อปปิ้ง กินดื่ม ที่นี่ Noble Around Ari บริษัทฯหวังให้ งานPLAY AROUND ARI เป็นอีกหนึ่งอีเว้นท์ที่จะสร้างปรากฎการณ์แห่งสีสันความเป็น "ย่านอารีย์" ให้เกิดขึ้น พร้อมตอกย้ำความกล้าที่จะแตกต่างในแบบ โนเบิล มากว่า 27 ปี

ทางบริษัทฯ ขอแนะนำโนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari) โครงการคอนโดมิเนียมกลางเมืองแห่งใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ที่ทางบริษัทฯ คำนึงถึงมาโดยตลอด "ย่านอารีย์" มีความผสมผสานอย่างลงตัวของความเป็นย่านที่อยู่อาศัยของผู้ดีเก่า ย่านของธุรกิจเชิงพาณิชย์ รวมถึงเป็นที่ตั้งของหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนหลายแห่ง อาทิ กระทรวงการคลัง กรมสรรพากร กรมประชาสัมพันธ์ กรมธนารักษ์ ธนาคารกสิกรไทย ตึกไอบีเอ็ม ห้างร้าน ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ และโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ปัจจุบันอารีย์เปลี่ยนภาพลักษณ์ กลายเป็นย่านฮิปสเตอร์ เป็นแหล่งรวม Sub Culture ใหม่ ๆ จนทำให้ถูกพัฒนาเป็น Lifestyle & Hangout District ที่น่าสนใจอีกด้วย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยที่ทำให้บริษัทฯเลือกพื้นที่ย่านอารีย์ มาพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการโนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์การชีวิตบนโลเคชั่นที่ดีที่สุดในย่านอารีย์

โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) นับเป็นโครงการที่ 5 ของโนเบิลฯ ที่เปิดตัวในย่านนี้ โดยตั้งอยู่บนสุดยอดทำเลศักยภาพของย่านอารีย์ หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ย่านอารีย์ และโนเบิลฯ ต่างสะท้อนตัวตนของกันและกัน ครบทุกปัจจัยการใช้ชีวิตท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวก และน่าอยู่ ด้วยกระแสตอบรับที่ดีของทั้ง 4 โครงการที่ผ่านมา ได้แก่ โนเบิล ไลท์ (Noble Lite) , โนเบิล รีเฟลกซ์ (Noble Reflex) , โนเบิล รีดี (Noble Re:D) และ โนเบิล รีฟอร์ม (Noble Reform) ทำให้โครงการ โนเบิล อราวน์ อารีย์ (Noble Around Ari ) เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตใจกลางเมือง ที่มีความสงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัว และแวดล้อมไปด้วยร้านค้าที่รองรับ ไลฟ์สไตล์ อันหลากหลายของคนทุกรุ่น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น community mall ร้านอาหาร ร้านกาแฟเก๋ๆ และที่สำคัญทำเลที่ตั้ง โนเบิล อราวน์ อารีย์ ยังอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีอารีย์เพียง 90 เมตร หรือ 110 ก้าวเท่านั้น สำหรับการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง ด้วยโครงการติดกับถนนสายหลักอย่าง ถนนพหลโยธิน ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักๆของกรุงเทพฯ อาทิ ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนลาดพร้าว ถนนพระราม 6 ถนนราชวิถี อีกทั้งถนนพหลโยธินมุ่งหน้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลี้ยวเข้าถนนดินแดง ซึ่งเชื่อมต่อไปยังถนนพระราม 9 ได้อีกด้วย ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะใช้ทางหลักหรือเส้นทางลัดเลาะอีกมากมาย"

สนุกเต็มพื้นที่ ที่อารีย์กับคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ "NOBLE AROUND ARI" ใกล้ BTS อารีย์ เพียง 90 เมตร ในราคาเริ่มต้น 5.8 ล้านบาท เปิดเข้าชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับสิทธิ์จองได้ตั้งแต่ วันที่ 25 พฤษภาคม - 7 มิถุนายน 2561 ที่สำนักงานขายติดสถานีบีทีเอสอารีย์ และเปิดจองวันที่ 10 มิถุนายน 2561 ณ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ ติด BTS เพลินจิต สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร.02 -251-9955 หรือ www.noblehome.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน