SPACES โคเวิร์กกิ้งสเปซ สุดชิคจากอัมสเตอร์ดัม สาขาที่สอง ณ จัตุรัสจามจุรี พร้อมเปิดให้บริการครบวงจรแล้ววันนี้

พฤหัส ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๔
Spaces (สเปซเซส) โคเวิร์กกิ้งและพื้นที่ทำงานพร้อมใช้งานแบบครบวงจรสุดสร้างสรรรค์แห่งอัมสเตอร์ดัม พร้อมเปิดให้บริการสาขาที่สองแก่ลูกค้าแล้ววันนี้ ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจอันคึกคักของกรุงเทพฯ บนชั้น 24 ณ อาคารโครงการมิกซ์ยูส สาขาจัตุรัสจามจุรี ด้วยพื้นที่การทำงานในโทนสีฟ้าที่ช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศปลอดโปร่ง เติมเต็มความผ่อนคลาย และเหมาะแก่การคิดค้นไอเดียใหม่ๆ ให้แก่ธุรกิจซึ่งกว้างขวางถึง 3,281 ตารางเมตร ประกอบด้วย 597 ที่นั่ง และ 2 ห้องประชุม พร้อมพื้นที่สำหรับโคเวิร์กกิ้งกว่า 514 ตร.ม. จึงพร้อมรองรับกลุ่มคนอาชีพอิสระและผู้ประกอบการที่มองหาพื้นที่การทำงานที่สามารถมอบความยืดหยุ่นให้ได้มากขึ้น สะดวกต่อการปรับเปลี่ยนองค์กรในอนาคต มีราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ Spaces สาขาจัตุรัสจามจุรี ยังโดดเด่นด้วยคาเฟ่ชื่อดังของกรุงเทพฯ อย่าง Rocket X ที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มและของว่างรสชาติดีเยี่ยมอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spaces สาขาจัตุรัสจามจุรี และการจองพื้นที่ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.spacesworks.com

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) ได้จัดสรรสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย พร้อมสร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพ ซึ่งพื้นที่ทำงานที่เต็มไปด้วยพลังงานบวกและชีวิตชีวาของเราจะช่วยให้คุณสามารถคิดค้นไอเดียเจ๋งๆ และการร่วมมือทางุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากทีมงานของเรา เราเชื่อว่าการทำงานคือการผสมผสานระหว่างคนและไอเดีย เทคโนโลยีได้สร้างระบบเศรษฐกิจสมัยใหม่โดยการขับเคลื่อนจากกลุ่มคนที่มิทธิพลทางธุรกิจซึ่งช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจในการทำงาน ด้วยใจที่รักในการดีไซน์และทีมงานที่มีพลังอันสร้างสรรค์ของเราคอยดูแลรายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแนวคิดสำคัญของคุณต่อไป วัฒนธรรมของเราสร้างขึ้นจากพลังอันแข็งแกร่งของคอมมิวนิตี้ที่ต่างกระตือรื้อร้นทำสิ่งทำกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้พบปะคนใหม่ๆผ่านกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน ทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีต่อการขยายเครือข่ายทางธุรกิจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันไอเดียได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการหรือทำงานในแวดวงบริษัทต่างๆ เรายินดีให้บริการมากกว่าการเป็นเพียงพื้นที่สำหรับการชาร์ตแล็ปท็อปของคุณ แต่ยังมีสิ่งที่ทำให้ Spaces ไม่เหมือนใครด้วยคอมมิวนิตี้ที่เราคอยทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าของนักคิด ประดิษฐ์และนักพัฒนาผู้ชื่นชอบในสิ่งที่ตนเองกำลังลงมือทำ

สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.spacesworks.com

https://www.facebook.com/spacesworks

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ