ครั้งแรกของแสนสิริ และแอลจี สู่การนำนวัตกรรมลุดล้ำ สอดรับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัลเพื่อตอบโจทย์ และเติมเต็มชีวิตที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย “สมาร์ทโฮม โซลูชั่น”

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
จากแนวคิดการเติมเต็มการใช้ชีวิตที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบหรือ "Complete Your Living Experience" จากแสนสิริ หรือแนวคิด Life's Good จากแอลจี ต่างเป็นหัวใจสำคัญในการพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่องของทั้งแสนสิริ และแอลจี มาโดยตลอด เราจึงจำเป็นต้องเข้าใจในความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง เพื่อนำมาพัฒนาทั้งผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จึงนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำสมัย ด้วยเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสอดรับกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิตัล โดยการนำเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะภายในบ้านเข้ามาเพื่อมอบความสะดวกสบายแบบครบวงจรจากการควบคุม และสั่งการได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ รวมถึงสมาร์ททีวี โดยมีฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยเข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด และสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง

คุณสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาโครงการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "นอกจากการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อให้มีคุณภาพที่ดีตามมาตรฐาน และ มีดีไซน์สวยงามตรงใจลูกค้าแล้ว สิ่งหนึ่งที่แสนสิริยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องคือ การเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้สมบูรณ์แบบ ภายใต้แนวคิด 'Complete your living experience' ที่นอกจากการให้ความสำคัญในการบริการด้านต่างๆ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้อย่างตรงจุดแล้ว การนำเสนอนวัตกรรม หรือเทคโนโลยีใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายที่เหนือระดับแก่ลูกบ้านก็เป็นเรื่อง ที่แสนสิริตั้งใจเสาะหามาเพื่อยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยโดยเฉพาะในยุคดิจิตัล ทำให้วันนี้จึงเกิดความร่วมมือกันระหว่างแสนสิริ และแอลจี ในการเลือกสรรเทคโนโลยีภายในบ้านสุดล้ำด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ใช้ก่อนใครเป็นครั้งแรก โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถเชื่อมต่อระบบสั่งงานของ Smart ThinQ(TM) ผ่าน Home Service Application ของแสนสิริ เพื่อให้ครอบคลุมในทุกมิติของการใช้ชีวิตภายในแอพพลิเคชั่นเดียว และเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าของแสนสิริแน่นอน"

นายนิพนธ์ วงษ์แสงอรุณศรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เพื่อตอบรับกับพฤติกรรมและไลฟ์สไตล์ของผู้คนที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคดิจิตอล โดยเฉพาะผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเมือง แอลจีจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับแสนสิริในการนำเสนอสมาร์ทโฮมโซลูชั่นด้วยเทคโนโลยี Smart ThinQTM รวมถึงฟีเจอร์ใหม่ล้ำสมัย เช่น การสั่งงานทีวีด้วยเสียง การสั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านเพียงแค่ปลายนิ้ว ผ่านหน้าจอสมาร์ทโฟน เพื่อเปิดประสบการณ์ให้คนเมือง ยุคใหม่ได้สัมผัสกับความสะดวกสบายที่เหนือระดับและเติมเต็มความเป็นอยู่ที่ดีให้สมบูรณ์ได้ สะท้อน ความมุ่งมั่นของแอลจีในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งาน"

สำหรับแอพพลิเคชั่น Smart ThinQ(TM) เป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่สะท้อนความมุ่งมั่นของแอลจีในการพัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้งานให้สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้ ผ่านทางสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นเวลาใดหรืออยู่ที่ไหนก็ตาม จึงช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้มีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นตามสโลแกน Life's Good ของแอลจีนั่นเอง

"สมาร์ทโฮม โซลูชั่น" ภายใต้ความร่วมมือระหว่างแอลจีและแสนสิรินี้ จะครอบคลุมกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งรวมถึงเครื่องซักผ้า LG TWINWash(TM) ตู้เย็น LG InstaView Door-in Door(TM) เครื่องฟอกอากาศ LG PuriCareTM และในกลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์สำหรับสมาร์ททีวี LG OLED TV รุ่น OLED65B8PAโดยยังรวมถึงการมอบสิทธิพิเศษแก่ลูกบ้านของแสนสิริในโครงการที่เข้าร่วม ได้แก่ โครงการเศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2 ,โครงการเศรษฐสิริ พหลฯ วัชรพล, โครงการเศรษฐสิริ ปิ่นเกล้า กาญจนา, โครงการเศรษฐสิริ ทวีวัฒนา และ โครงการดีคอนโด หาดใหญ่ ภายใต้โปรแกรมแอลจี พรีเมียม เซอร์วิส โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ บริการโทรปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง บริการสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์ถึงบ้าน บริการยืนยันนัดหมายภายใน 24 ชั่วโมง และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

เกี่ยวกับบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)

แสนสิริ คือผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรของประเทศไทยที่พร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีในทุกรูปแบบให้กับทุกคน มีประสบการณ์กว่า 34 ปีในด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ โฮมออฟฟิศ และคอนโดมิเนียมคุณภาพทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ด้วยจำนวนโครงการหลายร้อยโครงการครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รวมทั้งการพัฒนาโครงการในตลาดต่างประเทศ 9 Elvaston Place ใจกลางกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นโครงการนำร่องของแสนสิริในการแสดงศักยภาพสู่สากลทุกโครงการของแสนสิริ มาพร้อมดีไซน์นำสมัยเหนือคู่แข่ง ถึงพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยครบครัน เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ครอบครอง

เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2560 แสนสิริก้าวล้ำธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้วยแผนการลงทุนมูลค่า 80 ล้านดอลล่าร์ หรือ 2,800 ล้านบาท ใน 6 ธุรกิจด้านเทคโนโลยีและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นการขยายฐานการลงทุนในธุรกิจอื่นครั้งสำคัญเพื่อสร้างพันธมิตรในประเภทธุรกิจอันหลากหลาย อันประกอบด้วย Standard International, One Night, Hostmaker, JustCo, Farmshelf และ Monocle โดยทั้ง 6 ธุรกิจล้วนมีอัตราการเติบโตสูงในตลาดโลก และส่งเสริมให้แสนสิริก้าวล้ำเทรนด์โลกใหม่ ๆ สร้างมูลค่าเพิ่มและเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้ลูกบ้านแสนสิริ และสอดประสานวิถีแห่งการใช้ชีวิต การทำงาน และการเรียนรู้ใหม่ ๆ เข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว โดยสามารถติดตามข่าวสารของแสนสิริ ได้ที่ www.sansiri.com

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ในประเทศไทย

บริษัทแอลจี อีเลคทรอนิคส์ ประเทศไทย (จำกัด) หนึ่งในผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจี โดยมีวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ความเป็นแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยที่จะเติมเต็มชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยด้วยนวัตกรรมระดับโลก โดยในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย 4 หน่วยธุรกิจสำคัญ ได้แก่ ธุรกิจผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ธุรกิจเครื่องปรับอากาศและโซลูชั่นด้านพลังงาน แอลจีเป็นผู้นำด้านการผลิตทีวีจอแบน อุปกรณ์ภาพและเสียง อุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็นที่มีคุณภาพระดับโลก นอกจากผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์ เทคโนโลยีและคุณภาพที่วางใจได้แล้ว แอลจียังมุ่งมั่นในการสร้างแบรนด์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดในรูปแบบที่น่าสนใจและหลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับสโลแกน "Life's Good"

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทย ได้ที่ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ