FLOYD รับงานบิ๊กโปรเจ็กต์ โครงการไอดีโอ คิว 197.44 ลบ.

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
FLOYD ประกาศรับงานวางระบบวิศวกรรมระบบประกอบอาคาร โครงการก่อสร้างไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 มูลค่า 197.44 ลบ. หนุน Backlog ปัจจุบันอยู่ที่ 307 ลบ. ทยอยรับรู้รายได้ส่วนใหญ่ในปีนี้ และอยู่ระหว่างเดินหน้าประมูลงานใหม่อีกหลาย โครงการ มั่นใจ รายได้ทั้งปี 61 เติบโตอีก 20% ได้ตามเป้า

นายทศพร จิตตวีระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟลอยด์ จำกัด (มหาชน) หรือ FLOYD ผู้เชี่ยวชาญในงานให้บริการรับเหมาติดตั้งงานระบบไฟฟ้า ระบบสื่อสาร ระบบสุขาภิบาลและระบบป้องกันอัคคีภัย และระบบปรับอากาศ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานโครงการก่อสร้าง ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 ซึ่งเป็นอาคารชุดพักอาศัย 47 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ 24 ชั้น จำนวน 1 อาคาร เป็นงานระบบวิศวกรรมระบบประกอบอาคาร มูลค่างานรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 197.44 ล้านบาท งานรวมค่าแรงและค่าวัสดุก่อสร้าง มีระยะเวลาก่อสร้าง 1 ปี 3 เดือน สนับสนุนให้ปัจจุบันมีงานในมือ (Backlog) รวมอยู่ที่ 307 ล้านบาท รับรู้รายได้ส่วนใหญ่ในปีนี้ อีกทั้ง ยังเดินหน้าประมูลงานติดตั้งวางระบบเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่องอีก หลายโครงการ เป็นโครงการประเภทอสังหาริมทรัพย์ / วัสดุก่อสร้าง / และค้าปลีก สนับสนุนการรับรู้รายได้ให้แข็งแกร่งในระยะยาว

อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา นับเป็นสัญญาณบวกจากภาครัฐบาลและเอกชนที่ชะลอการลงทุนในปีก่อนหน้า เริ่มกลับมาลงทุนตั้งแต่ช่วงต้นปี เป็นโอกาสของบริษัทฯ ให้เข้าไปรับงานใหม่ๆ ได้มากขึ้น ขณะที่ผลงานครึ่งปีหลังมองว่าจะยังดีต่อเนื่อง สนับสนุนเป้าหมายรายได้ปี 2561 ที่วางไว้จะเติบโตอีก 20% เมื่อเทียบกับปีก่อนอยู่ที่ 319 ล้านบาท ได้ไม่ยาก

"ภายหลังบริษัทเข้ามาระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai ทำให้มีแหล่งเงินทุนพร้อมรับงานบิ๊กโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่ขึ้น รองรับการให้บริการงานวางระบบลูกค้าอย่างครบวงจร ประกอบกับอานิสงค์จากการลงทุนของภาคเอกชนที่ปรับตัวดีขึ้นตามกำลังซื้อในประเทศที่ฟื้นตัว หนุนให้ลูกค้ากลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และในกลุ่มวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเป็นลูกค้าหลักของบริษัทฯ เริ่มกลับมาขยายสาขาตามปกติ จึงมั่นใจผลงานปีนี้จะเป็นปีที่ดีของเราได้" นายทศพร กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา