Spaces ผู้บุกเบิกโคเวิร์คกิ้งและพื้นที่สำนักงานพร้อมใช้สุดสร้างสรรค์ ร่วมลงนามในสัญญาเป็นผู้เช่ารายใหม่ล่าสุดของเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ Spaces ย้ำความสำเร็จ พร้อมขยายสาขาที่สามในไทย ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์

พุธ ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๕๗
Spaces (สเปซเซส) ผู้บุกเบิกพื้นที่สำนักงานสุดสร้างสรรค์จากอัมสเตอร์ดัม ร่วมเซ็นสัญญาเป็นผู้เช่ารายใหม่กับเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ มุ่งขยายสาขาที่สามในประเทศไทยในย่านธุรกิจใจกลางเมืองบนถนนสาทร เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า

โดยคาดว่าจะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในไตรมาสที่สี่บนพื้นที่ชั้น M และชั้น 27 ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ด้วยพื้นที่การทำงานที่มากถึง 2,974 ตารางเมตรและจำนวนที่นั่งสำหรับการทำงานกว่า 373 ที่นั่ง อีกทั้งรองรับการประชุมด้วย 3 ห้องประชุม พร้อมมอบสภาพแวดล้อมการทำงานที่ยืดหยุ่นแก่กลุ่มคนทำงานที่มีอาชีพอิสระ ผู้ประกอบการ และกลุ่มสตาร์อัพ รวมถึงบริษัทที่ต้องการพื้นที่ๆ สามารถรองรับการเปลี่ยนแปลงของบริษัทได้ในอนาคต

คุณโนเอล โค้ก ผู้อำนวยการใหญ่ สเปซเซส ประจำประเทศไทย ไต้หวัน และเกาหลี กล่าวว่า เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนามในสัญญาเช่าพื้นที่กับเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ในครั้งนี้ สำหรับการผลตอบรับที่ดีของ Spaces ทั้งสองสาขา ได้แก่ โครงการซัมเมอร์ฮิลล์ และจัตุรัสจามจุรี ถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ยืนยันได้ว่าเราได้ก้าวสู่ยุคแห่งการทำงานนอกสถานที่อย่างแท้จริง นอกจากนี้เหล่านักธุรกิจและผู้ประกอบการจำนวนมากยังเล็งเห็นถึงความสำคัญของการนำธุรกิจตนเองไปสู่ศูนย์กลางของคอมมิวนิตี้ธุรกิจ Spaces ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ แห่งนี้ จึงได้จัดสรรพื้นที่ทำงานแบบโคเวิร์คกิ้งและออฟฟิศแบบส่วนตัวให้เลือกตามความต้องการ พร้อมบรรยากาศที่สร้างสรรค์และเหมาะแก่การสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ รวมถึงความสะดวกต่อการเข้าถึงศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ

ผลการสำรวจล่าสุดที่ได้รวบรวมข้อมูลจากนักธุรกิจจำนวนกว่า 18,000 คน จาก 96 บริษัท พบว่า ร้อยละ 80 ของผู้ตอบแบบสอบถามรู้สึกว่าการทำงานในรูปแบบที่ให้ความยืดหยุ่นได้ สามารถช่วยให้ธุรกิจรวมถึงการสรรหาและรักษาพนักงานมีประสิทธิผลที่ดียิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความพึงพอใจให้กับการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและผลการดำเนินงานอีกด้วย

คุณวัลลภา ไตรโสรัส กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ เป็นอาคารสำนักงานที่สูงที่สุดในประเทศไทยและสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 6 ของกรุงเทพฯ จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญ ด้วยสถานที่ตั้งในย่านใจกลางเขตเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ จึงมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อด้านการคมนาคมผ่านสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรีและรถโดยสารด่วนพิเศษ สถานีสาทร รวมถึง Em Space ศูนย์รวมบริการแบบครบวงจรที่ช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกวันทำงานด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ฟิตเนสและอื่นๆ อีกมากมาย ได้แก่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ, ท็อปส์ มาร์เก็ต และ เอเชียบุ๊คส์

ด้านคุณโสมพัฒน์ ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มแอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น เผยว่า เรามีความยินดีที่ Spaces ได้เลือกเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ เป็นสาขาที่สามในประเทศไทย ซึ่งเราคาดว่าการมอบพื้นที่การทำงานที่ยืดหยุ่นนี้จะช่วยเติมเต็มบรรยากาศที่ดีให้แก่ออฟฟิศทำงานในย่านสาทรต่อไป

Spaces ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ จะพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 4 นอกจากนี้ Spaces สาขาแรก ณ ชั้น 3 ของซัมเมอร์ฮิลล์ และสาขาที่สองบนชั้น 24 อาคารจัสตุรัสจามจุรี ได้พร้อมเปิดให้บริการแล้ว สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Spaces ณ เอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่www.spacesworks.com

เกี่ยวกับ Spaces (สเปซเซส)

Spaces (สเปซเซส) ได้จัดสรรสภาพแวดล้อมที่ทันสมัย พร้อมสร้างแรงบัลดาลใจในการทำงานให้แก่เหล่านักธุรกิจมืออาชีพ ซึ่งพื้นที่ทำงานที่เต็มไปด้วยพลังงานบวกและชีวิตชีวาของเราจะช่วยให้คุณสามารถคิดค้นไอเดียเจ๋งๆ และการร่วมมือทางุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งยังได้รับการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากทีมงานของเรา เราเชื่อว่าการทำงานคือการผสมผสานระหว่างคนและไอเดีย เทคโนโลยีได้สร้างระบบเศรษฐกิจสมัยใหม่โดยการขับเคลื่อนจากกลุ่มคนที่อิทธิพลทางธุรกิจซึ่งช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจในการทำงาน ด้วยใจที่รักในการดีไซน์และทีมงานที่มีพลังอันสร้างสรรค์ของเราคอยดูแลรายละเอียดทั้งหมดเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาแนวคิดสำคัญของคุณต่อไป วัฒนธรรมของเราสร้างขึ้นจากพลังอันแข็งแกร่งของคอมมิวนิตี้ที่ต่างกระตือรื้อร้นทำสิ่งทำกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้พบปะคนใหม่ๆผ่านกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน ทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีต่อการขยายเครือข่ายทางธุรกิจ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแบ่งปันไอเดียได้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคุณจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ผู้ประกอบการหรือทำงานในแวดวงบริษัทต่างๆ เรายินดีให้บริการมากกว่าการเป็นเพียงพื้นที่สำหรับการชาร์ตแล็ปท็อปของคุณ แต่ยังมีสิ่งที่ทำให้ Spaces ไม่เหมือนใครด้วยคอมมิวนิตี้ที่เราคอยทุ่มเทเพื่อความก้าวหน้าของนักคิด ประดิษฐ์และนักพัฒนาผู้ชื่นชอบในสิ่งที่ตนเองกำลังลงมือทำ

สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.spacesworks.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4