CMC Group มั่นใจตลาดคอนโดฯ ขยายตัวได้ดี จัดโปรแรงจอง 1 บาท+ทำสัญญา 9,999 บาท พร้อมฟรีค่าโอน*

ศุกร์ ๐๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๓
คุณอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group กล่าวในพิธีเปิดงาน บ้าน ธอส. เอ็กซ์โป @ กรุงเทพฯ 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า ตัวเลขการโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้มีการเติบโตขึ้นในภาพรวม สะท้อนภาพตลาดที่อยู่อาศัยที่เติบโตขึ้น สอดคล้องกับผลจากการสำรวจของREIC ในด้านการคาดการณ์การโอนกรรมสิทธิ์ในปี 2561 นี้อยู่มีมูลค่าประมาณ 450,000 ล้านบาท เติบโตจากปีก่อนหน้า ประมาณ 7.5% ทั้งนี้ CMC Group ได้ รวบรวมโครงการที่พักอาศัยแนวเส้นรถไฟฟ้า ทั้งคอนโดมิเนียม High-Rise และ Low-Rise รวมถึงบ้านทาวน์โฮม ต่างๆ ด้วยกันกว่า 10 โครงการมาร่วมงานในครั้งนี้ โปรโมชั่นพิเศษ "จอง 1 บาท + ทำสัญญา9,999 บาท*" ALL FREE ฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน* แต่งเฟอร์นิเจอร์ครบ* พร้อมเข้าอยู่ "จองในงานรับทอง 2 บาท เมื่อโอนภายใน 31 ก.ค. 2561 *" และจับฉลากลุ้นโชคเครื่องใช้ไฟฟ้า เพิ่ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. Call Center : 1172 เว็บไซต์ www.cmc.co.th

บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เป็นผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ก่อตั้งขึ้นในปี 2537 ประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยมากกว่า 24 ปี ในโครงการ ที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง มากกว่า 50 โครงการ ปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 25 ในการดำเนินการโดยมีแนวคิดที่ มีความตั้งใจในการตอบสนองความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีคุณภาพและครบวงจร พร้อมมีแผนการที่จะทำการเข้าซื้อ-ขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4