เนอวานา ไดอิ เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม ที่เป็นได้มากกว่าบ้านเดี่ยว เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 โกยยอดขายไปกว่า 500 ล้านบาท

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๐
บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวทาวน์โฮม 3 ชั้นแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ –พระราม 9 ภายใต้แนวคิด "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว" เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาที่อยู่อาศัยในเมือง เดินทางสะดวก แต่มีพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าคอนโดมิเนียม โดยโครงการเปิดขาย Presales ไปช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โกยยอดขายไปกว่า 500 ล้านบาท

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่ได้เปิดตัวโครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ 'เนอวานา ดีฟายน์' ที่ทำเลถนนพระราม 9 ไปเมื่อต้นปี 2560 และทำยอดขายได้ทั้งหมดภายใน 4 วันเท่านั้น ล่าสุดจึงได้ต่อยอดพัฒนาโครงการดังกล่าว โดยเปิดตัวในทำเลใหม่ที่ย่าน ศรีนครินทร์ - พระราม 9 ภายใต้แนวคิด "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว" ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่ให้พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าการอยู่คอนโดมิเนียม

โครงการ เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ - พระราม 9 (Nirvana DEFINE Srinakarin-Rama9) ทาวน์โฮม 3 ชั้น ระดับไฮเอนด์ จำนวน 173 ยูนิต บนเนื้อที่ 19 ไร่ ราคาขายเริ่มต้นที่ 7.7 - 15 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 1,900 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ศรีนครินทร์ – ร่มเกล้า (ถ.กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่) ซึ่งถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่เป็นหนึ่งในถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก มีช่องการจราจรกว้างถึง 8-10 ช่องทางการจราจร เชื่อมต่อกับถนนสายหลักของกรุงเทพฯ เข้า-ออกเมืองได้ง่ายและรวดเร็ว อาทิ ถนนพระราม9, ถนนศรีนครินทร์, ถนนพัฒนาการ, ถนนรามคำแหง, ถนนมอเตอร์เวย์ และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) โครงการยังรายล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย คือ รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) สถานีศรีกรีฑา ซึ่งโครงการอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 62, รถไฟฟ้าในอนาคตสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) รวมไปถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Linkสถานีหัวหมาก ทำให้การเดินทางเชื่อมต่อได้สะดวกไม่ต่างจากการอยู่ในเมือง อีกทั้งทำเลกรุงเทพกรีฑา ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมสรรพ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียนนานาชาติระดับแนวหน้า และสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงถึง 2 แห่ง

เพื่อตอบโจทย์ของกลุ่มผู้อยู่อาศัย โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 จึงมีแบบบ้านให้เลือกถึง 4 แบบ โดยคงเอกลักษณ์การออกแบบโมเดิร์นสไตล์ตามแบบฉบับของเนอวานา ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับความเป็นธรรมชาติมากที่สุดด้วยช่องรับแสงธรรมชาติ รวมถึงใส่ใจในรายละเอียดการแบ่ง ฟังก์ชัน ของตัวบ้านให้ใช้งานได้คุ้มค่าและลงตัว ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เน้นการออกแบบที่แตกต่าง มีดีไซน์ที่เปิดโล่งด้วย Double Volume สูงกว่า 6 เมตร ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกโปร่งโล่งมากกว่าการอยู่บ้านเดี่ยว ตามคอนเซ็ปของโครงการ "ทาวน์โฮมที่เป็นได้...มากกว่าบ้านเดี่ยว" และด้วยช่องเปิดที่มากกว่า จึงรับแสงและลมธรรมชาติได้ดี ทำให้เป็นบ้านที่อยู่สบาย อีกทั้งยังออกแบบให้ทุกห้องนอนมีขนาดใหญ่ เสมือนเป็น Master Bedroom ทุกห้อง ลูกค้าจะได้อยู่ในสังคมคุณภาพที่มีความเป็นส่วนตัวเพียง 173 ครอบครัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, Fitness, สระว่ายน้ำระบบเกลือ รวมถึง Outdoor BBQ นอกจากนั้นเพื่อให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน เนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 จึงได้มีการเตรียม Public WIFI ที่เดินสายด้วยระบบ Fiber Optic ทำให้สามารถใช้อินเตอร์เน็ตความเร็วสูงได้ทั้งภายในตัวบ้านและทั่วทั้งบริเวณโครงการ เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต

โดยหลังจากเปิด Presales ไปในช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โครงการ สามารถทำยอดขายได้กว่า 500 ล้าน คิดเป็น 85% ของยอดขายในเฟสแรก หรือคิดเป็น 25% ของมูลค่าโครงการ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่าจะสามารถปิดยอดขายได้มากกว่า 50% ของทั้งโครงการภายในสิ้นปีนี้ นับเป็นก้าวแรกของการเปิดตัวสินค้าของเนอวานาไดอิ บนทำเลถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งบริษัทยังมีที่ดินกว่า 100,000 ตารางวา บนถนนเส้นนี้เพื่อรอการพัฒนา โดยนายศรศักดิ์กล่าวเสริมว่า บริษัทฯ มีแผนที่จะพัฒนาที่ดินบริเวณนี้เป็นTownship ระดับ High-End ซึ่งจะมีทั้งพื้นที่เพื่อการพาณิชย์, พื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ และพื้นที่ Community Mall เพื่อรองรับกับ Lifestyle และการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

โครงการเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.7 ล้านบาท เนื้อที่โครงการรวม 19 ไร่ เริ่มก่อสร้างในช่วงไตรมาส 3/2560 และคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในไตรมาส 4/2562 ทั้งนี้โครงการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างที่สำนักงานขายของเนอวานา ดีฟายน์ ศรีนครินทร์ – พระราม 9 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1787 หรือ www.nirvana-group.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ