ภาพข่าว: “แสนสิริ” จับมือ “แฟมิลี่มาร์ท” ส่งร้านสะดวกซื้อแนวคิดใหม่ 24 ชม. ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของลูกบ้านยุคมิลเลนเนียล ในโครงการ “XT New Lifestyle Condominium”

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๒๙
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม (ซ้าย) จับมือ "แฟมิลี่มาร์ท" นำโดย นายภาสกร ศิวะลีราวิลาศ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลแฟมิลี่มาร์ท จำกัด (ขวา) นำเสนอประสบการณ์ช้อปปิ้งในร้าน สะดวกซื้อแนวคิดใหม่ภายใต้คอนเซ็ปท์ "One Stop Shopping Destination" ในบรรยากาศแบบสไตล์มินิมอล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกบ้านยุคมิลเลนเนียล ในทุกโครงการ XT ของ แสนสิริ ได้แก่ XT EKKAMAI, XT HUAIKHWANG และ XT PHAYATHAI ตลอดจนโครงการ XT ในอนาคต โดยนำเสนอสินค้านำเข้า ตั้งแต่ อาหาร เครื่องดื่ม เมนูพร้อมทานและกาแฟสด Arigato พร้อมพื้นที่ Open Space สำหรับพบปะสังสรรค์หรือทำงานร่วมกันภายใต้บรรยากาศที่ทันสมัยและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ตลอด 24 ชั่วโมง

ติดตามอัพเดตข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับแสนสิริเพิ่มเติม ได้ที่

#SansiriBestYearEver #SansiriXT #CompleteYourLivingExperience

Sansiri PLC @sansiriplc @sansiriplc

เกี่ยวกับ XT Condominium

XT Condominium คือ แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่สามารถยืนยันถึงวิสัยทัศน์และการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งในฐานะผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ของไทยของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ที่คิดและพัฒนาโครงการโดยยึดหลัก Human Centric ตามพันธกิจ Complete Your Living Experience ของแสนสิริด้วยการเป็น New Lifestyle Condominium นิยามใหม่ของคอนโดมิเนียมที่มาพร้อมกับการเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยให้กับลูกค้าภายใต้คอนเซ็ปต์ "Extend Your Style" ด้วยชีวิตที่มีอิสระในการเลือกรูปแบบการใช้ชีวิตในแบบของชาวมิลเลนเนียลอย่างแท้จริง ให้ปรับเปลี่ยนได้ทุกด้าน X ไปกับทุกสไตล์ที่คุณเลือก โดยลูกบ้านสามารถออกแบบสิ่งที่ชอบเองได้และค้นพบไลฟ์สไตล์ใหม่ๆเพิ่มขึ้น สามารถเลือกทำกิจกรรมที่สนใจ บน Co-sharing spaces แพลตฟอร์มใหม่ของการสร้างเครือข่ายของผู้ที่มีความรักและความชอบในสิ่งเดียวกัน ณ พื้นที่ล้อบบี้ของ XT ทุกโครงการได้ ให้ลูกบ้านได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ และแรงบันดาลใจดี ๆ ทุกที่ทุกเวลา เพราะที่ XT มีประสบการณ์และข้อเสนอใหม่ๆ มาให้ลูกบ้านอยู่เสมอ ดังคำกล่าวที่ว่า You can always expect something new in the future XT condominiums. XT Condominium จะเปิดการขายพร้อมกัน 3 โครงการ XT เอกมัย XT ห้วยขวาง และ XTพญาไท ณ งาน XT Dimension ระหว่างวันที่ 3-5 สิงหาคมนี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital