Yardi ติดทำเนียบ Forbes Cloud 100 เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๐
- ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนผู้นำการปฏิวัติเทคโนโลยีคลาวด์ เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

Yardi ผู้ให้บริการเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ติดอันดับ Forbes Cloud 100 หรือทำเนียบบริษัทคลาวด์เอกชน 100 อันดับแรกของโลก เป็นครั้งที่ 3 หลังจากที่ได้เข้าสู่ทำเนียบ Cloud 100 เป็นครั้งแรกในปี 2559 ก่อนขยับขึ้นสู่อันดับที่ 26 ในปี 2560 และติดอันดับที่ 22 ในปีนี้

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/737275/Yardi_Logo.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/744482/Yardi_Forbes_2018.jpg )

ทำเนียบ Forbes Cloud 100 จะได้รับการเผยแพร่โดยฟอร์บส ร่วมกับ เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส และ เซลส์ฟอร์ซ เวนเจอร์ส ในนิตยสารฟอร์บส์ ฉบับเดือนก.ย. 2561 และทางเว็บไซต์ http://forbes.com/cloud100

เจย์ โช้บ รองประธานฝ่ายบริการคลาวด์ของ Yardi กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจากฟอร์บสอีกครั้งสำหรับความพยายามของเราในการส่งมอบโซลูชั่นคลาวด์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม การติดอันดับต้น ๆ ในทำเนียบดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เป็นข้อพิสูจน์ถึงความพยายามของพนักงานของเรา รวมทั้งการสนับสนุนและการยอมรับอันประเมินค่ามิได้จากลูกค้าของเรา"

กระบวนการประเมินประกอบด้วย 4 ปัจจัย ได้แก่ ความเป็นผู้นำตลาด (35%) มูลค่าที่ประเมินได้ (30%) ตัวชี้วัดการดำเนินงาน (20%) พนักงานและวัฒนธรรม (15%) โดยคณะกรรมการตัดสิน Forbes Cloud 100 ซึ่งประกอบด้วยเหล่าซีอีโอของบริษัทคลาวด์รายใหญ่ที่จดทะเบียนในตลาด ได้ทำการคัดเลือก ให้คะแนน และจัดอันดับบริษัทชั้นนำ 100 แห่งทั่วโลก โดยใช้วิธีการถ่วงน้ำหนักปัจจัยต่าง ๆ ดังกล่าว

อเล็กซ์ คอนราด บรรณาธิการจัดทำรายชื่อ Forbes Cloud 100 กล่าวว่า "ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ทำเนียบ Cloud 100 ได้คัดเลือกบริษัทคลาวด์ชั้นนำที่ปรับเปลี่ยนอุตสาหกรรมของตน ผมประทับใจในความสามารถของบริษัทที่ติดอันดับ Cloud 100 นับเป็นช่วงเวลาน่าตื่นเต้นในการก้าวขึ้นเป็นบริษัทคลาวด์และผู้ก่อตั้ง"

ไบรอน ดีเทอร์ นักลงทุนชั้นนำในแวดวงคลาวด์ และหุ้นส่วนรที่ เบสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส กล่าวว่า "การควบรวมธุรกิจคลาวด์และการเสนอขาย IPOs ของบริษัท 25 รายในช่วง 3 ปีที่ผ่านมานั้น ล้วนเป็นบริษัทที่เคยติดอันดับ Cloud 100 มาแล้วทั้งสิ้น และเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า บริษัทคลาวด์ที่จะจดทะเบียนเป็นบริษัทมหาชนในอนาคตจะมาจากรายชื่อนี้เช่นกัน บริษัทที่ติดอันดับ Cloud 100 ประจำปี 2561 เป็นบริษัทเอกชนที่มีมูลค่าส่วนของผู้ถือหุ้นมากกว่า 1.35 แสนล้านดอลลาร์ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งและย้ำเตือนเราอีกครั้งถึงพลังของเทคโนโลยีคลาวด์ แนวทางการทำธุรกิจของเราจะเปลี่ยนแปลงไปเพราะบริษัทเหล่านี้ และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญร่วมกับผู้ก่อตั้งและทีมงานเบื้องหลังบริษัทแต่ละแห่งในทำเนียบ Cloud 100 ประจำปี 2561"

แมตต์ การ์แรตต์ หุ้นส่วนผู้จัดการที่ เซลส์ฟอร์ซ เวนเจอร์ส กล่าวว่า "ปัจจุบันมีโอกาสทางธุรกิจอยู่มากมายสำหรับบริษัทคลาวด์ เนื่องจากการลงทุน ความต้องการของลูกค้า และอัตราการยอมรับ (rate of adoption) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่ได้เห็นศักยภาพของบริษัทเหล่านี้ และรอคอยที่จะได้เห็นเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่บริษัทเหล่านี้สร้างสรรค์และส่งมอบไปทั่วโลก"

เมื่อวันที่ 12 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่ซานฟรานซิสโก Yardi ได้เข้าร่วมงาน Cloud 100 Celebration ซึ่งเ บสเซเมอร์ เวนเจอร์ พาร์ทเนอร์ส , ฟอร์บส และ เซลส์ฟอร์ซ เวนเจอร์ส จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองให้กับบริษัทต่าง ๆ ที่ติดอันดับประจำปีนี้ โดยบรรดาซีอีโอของบริษัทคลาวด์ที่จดทะเบียนในตลาด ตลอดจนซีอีโอที่ติดอันดับ Cloud 100 และ 20 Rising Stars ต่างเข้าร่วมในงานนี้

เกี่ยวกับ Yardi

Yardi(R) เป็นผู้พัฒนาและสนับสนุนซอฟต์แวร์บริหารจัดการทรัพย์สินและการลงทุนสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ทุกประเภทและทุกขนาด Yardi ก่อตั้งขึ้นในปี 2527 ที่ซานตาบาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย และให้บริการลูกค้าทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Yardi และการดำเนินงานเพื่ออนาคต ได้ที่ yardi.com

ที่มา: Yardi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4