DMHOME ชวนอัพเดทเทรนด์ แต่งบ้าน ด้วย Chocolate คอลเลคชั่น พบกับเฟอร์นิเจอร์ แบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี ที่โชว์รูม ทองหล่อ

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๓
"Life is like a box of chocolate" ช็อกโกแลตที่อยู่ในกล่อง อาจจะหวาน หรือขม มันก็เหมือนกับชีวิตของเรา ที่ปะปนทั้งสุข สนุก หรือเศร้า ช็อกโกแลตนอกจากจะเป็น ตัวแทนความรัก ทั้งยังเป็นสิ่งบำบัดความเศร้าหรือ ความเครียด เพียงแค่คุณได้ลองลิ้มชิมรสของช็อกโกแลตสักคำ แค่นั้นคุณก็ได้รับ ความสุขเพิ่มขึ้นง่ายๆแล้ว แล้วทำไมเราถึงจะไม่นำช็อกโกแลตนั้นมาอยู่กับเรา ที่บ้านของเราหละ เพราะนอกจาก ช็อกโกแลตจะมอบความสุข แล้วสีของช็อกโกแลตนั้นยังนับได้ว่าเป็นตัวเลือก ที่ดีที่สุดตัวเลือกหนึ่ง สำหรับการตกแต่ง บ้าน เพราะเป็นสีที่มี ความงดงาม คลาสสิก อบอุ่น แล้วยังคล้ายคลึงกับสีของไม้จากธรรมชาติอีกด้วย และสีช็อกโกแลตก็ยังเป็นสีที่ คุณสามารถเลือกจับคู่แล้วมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว ง่ายดาย ในหลากหลายสไตล์ เป็นสีที่พร้อมจะมาช่วย เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับบ้านของคุณเลยหละ

DMHOME เอาใจคนรักบ้าน รักช็อกโกแลต จัดแสดงเซ็ทเฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตสุดพิเศษ ณ DMHOME Thonglor Building 2 ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มรสช็อกโกแลตแสนอร่อยที่มีไว้คอยบริการทุกท่าน พร้อม เยี่ยมชม เฟอร์นิเจอร์สีช็อกโกแลตภายในโชว์รูมด้วยแบรนด์ชั้นนำจากอิตาลี (Made in Italy) ที่คัดสรรโดย DMHOME กับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในเวลา 10.00 – 19.00 น. สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม โทร. 02-365-0789 ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/dmhomebangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?