ยิปซัม ตราช้าง เข้ารับโล่รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียว มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
นายวุฒิชัย พลมานพ ผู้จัดการบริหารโรงงาน บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สงขลา) จำกัด (ซ้าย) เข้ารับรางวัลในงาน "พิธีรับมอบโล่รางวัลอุตสาหกรรมสีเขียวและสัมมนาแลกเปลี่ยนความรู้ Green Industry Forum" โครงการนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริม และพัฒนาสถานประกอบการสู่อุตสาหกรรมสีเขียว ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมีขึ้นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และผลักดันให้สถานประกอบการอุตสาหกรรมมีการบริหารจัดการเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม และการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน โดยเข้ารับมอบจาก นายสุธน นิคมเขต รองเลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (ขวา) เมื่อเร็วๆ นี้

รางวัล Green Industry เป็นสิ่งยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ "ยิปซัม ตราช้าง" ที่มีต่อการการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี โดยเราได้ให้ความสำคัญใน 3 เรื่องหลัก ได้แก่ 1.การพัฒนาและการปรับปรุงประสิทธิภาพของกระบวนการผลิต เพื่อลดผลกระทบและการสร้างของเสียสู่สิ่งแวดล้อม 2.การบริหารจัดการสิ่งแวดล้อมเพื่อการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง 3.ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กรให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าและเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืนตามระดับมาตรฐานสากล

ทั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท สยามอุตสาหกรรมยิปซัม (สงขลา) จำกัด หรือ ยิปซัม ตราช้าง ที่มีการดำเนินธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อมโดยสอดคล้องกับนโยบายหลักอีกข้อหนึ่งของบริษัทผู้ถือหุ้นรายหลักของยิปซัม ตราช้าง คือ บริษัท ยูเอสจี บอรอล (USG BORAL) ซึ่งได้ร่วมกันแลกเปลี่ยน และพัฒนา องค์ความรู้ความเป็นเลิศในการนำนวัตกรรม เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และการบริการที่ดี เพื่อให้สภาพแวดล้อม และสังคมให้อยู่คู่กันอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง