Zoomlion ฉลองความสำเร็จด้านเทคโนโลยี ในโอกาสครบรอบ 26 ปี ที่งานประชุมนวัตกรรมเทคโนโลยีประจำปีครั้งที่ 4

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๗:๕๕
บริษัท Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. (Zoomlion) หนึ่งในผู้ผลิตเครื่องจักรก่อสร้างชั้นนำของจีน ฉลองครบรอบ 26 ปี พร้อมจัดแสดงความสำเร็จทางเทคโนโลยีและนวัตกรรมของบริษัท ร่วมกับกลุ่มนักวิจัยแนวหน้าที่มีบทบาทผลักดันการพัฒนาด้านวิทยาศาสตร์ ที่งานประชุมนวัตกรรมเทคโนโลยีครั้งที่ 4 ณ สำนักงานใหญ่ในเมืองฉางซา ประเทศจีน

"จากรถปั๊มคันแรกจนปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ 800 รายการ รวม 49 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 ประเภท Zoomlion ได้ยกระดับจากโรงงานเชิงปฎิบัติการมาสู่บริษัทระดับนานาชาติที่มีฐานการผลิตทั่วโลก ตลอด 26 ปีที่ผ่านมา เราได้เติบโตจนก้าวขึ้นเป็นบริษัทผู้ผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์ก่อสร้างระดับไฮเอนด์ในตลาดโลก" นายจั่น ชุนซิน ประธานกรรมการและซีอีโอของ Zoomlion กล่าว "นวัตกรรมเทคโนโลยีถือเป็นจุดแข็งของ Zoomlion เราจะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อัจฉริยะระดับไฮเอนด์ ที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดทางด้านเทคโนโลยี และมอบบริการที่เหนือความคาดหวังของลูกค้า"

ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 ทาง Zoomlion ได้ใช้ประโยชน์จากบิ๊กดาต้าและเทคโนโลยีอัจฉริยะอื่น ๆ เพื่อพัฒนารถเครน ZTC251 และ ZTC800 ที่มีศักยภาพในการวินิฉัยข้อผิดพลาดระยะไกลและสามารถควบคุมผ่านทางโมบายแอปพลิเคชัน รถทั้งสองรุ่นได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้าในด้านความปลอดภัยและความแม่นยำที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงความมีประสิทธิภาพในการทำงานสูง

บริษัท Zoomlion ดำเนินกลยุทธ์การพัฒนาความเร็วสูง ด้วยการให้ความสำคัญกับนวัตกรรมเทคโนโลยี โดยรายงานช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 แสดงให้เห็นว่า ยอดขายผลิตภัณฑ์เครื่องจักรก่อสร้างโดยรวมของ Zoomlion แตะที่ระดับ 1.359 หมื่นล้านหยวน (2.03 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) เพิ่มขึ้น 61.15% เมื่อเทียบเป็นรายปี

กลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมของ Zoomlion ส่งผลให้บริษัทกลายเป็นเจ้าของสถิติโลกหลายรายการ ซึ่งรวมถึง รถเครนสำหรับทุกสภาพพื้นงานขนาด 2,000 ตันที่มีกำลังยกสูงสุด, รถปั๊มคอนกรีตผสมเสร็จพร้อมท่อส่งไฟเบอร์ที่มีความยาวสูงสุด 101 เมตร, รถดับเพลิงหอน้ำพร้อมบันไดสูงที่สุด, ทาวเวอร์เครนแบบบูมราบที่ใหญ่ที่สุด และรถเครนตีนตะขาบขนาด 3,200 ตันคันแรกของประเทศจีน

เพื่อก้าวไปสู่การผลิตอัจฉริยะ บริษัท Zoomlion ได้รวมเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ บิ๊กดาต้า และเครือข่ายเคลื่อนที่เข้าด้วยกัน เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานและบริการที่ชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับโครงสร้างรูปแบบธุรกิจของบริษัท จากผู้ผลิตอุปกรณ์ไปสู่ผู้ให้บริการด้านการผลิต

เกี่ยวกับ Zoomlion

Zoomlion Heavy Industry Science & Technology Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นในปี 2535 ในฐานะบริษัทผลิตอุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานระหว่างเครื่องจักรกลทางวิศวกรรม เครื่องจักรกลทางการเกษตร และบริการทางการเงิน ปัจจุบันบริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ล้ำสมัยเกือบ 800 รายการ จาก 49 สายผลิตภัณฑ์ ครอบคลุม 9 หมวดหลัก นอกจากนี้ Zoomlion ยังเป็นบริษัทเครื่องจักรก่อสร้างแห่งแรกของจีนที่จดทะเบียนทั้งในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นและฮ่องกง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://en.zoomlion.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้