Hipflat เว็บไซต์ค้นหาอสังหาริมทรัพย์ซึ่งมีผู้ใช้งานนับล้านคนได้ประกาศผนึกความร่วมมือกับ Facebook Marketplace แล้ววันนี้

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๕
Facebook Marketplace คือ จุดหมายที่ให้ความสะดวกสบายในการค้นหาและซื้อขายสินค้า Hipflat ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ของ Facebook Marketplace ในกลุ่มอสังหาริมทรัพย์และที่อยู่อาศัยให้เช่า ได้เป็นตัวกลางเชื่อมระหว่างนายหน้า เจ้าของที่ดิน เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ และผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ พร้อมนำเสนอรายการที่อยู่อาศัยประเภทให้เช่า ให้ผู้คนได้เข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นผ่านแพลทฟอร์ม Facebook ในประเทศไทย

Marketplace ทำให้การค้นหาที่พักเป็นเรื่องง่ายด้วยเครื่องมือการค้นหาที่เจาะตรงไปยังความต้องการของผู้ใช้ อาทิเช่น สถานที่ตั้ง, ราคา, จำนวนห้องนอน/ห้องน้ำ, ประเภทของการเช่า, พื้นที่เป็นตารางเมตร, ที่อยู่อาศัยที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ และความต้องการอื่นๆ เมื่อผู้ใช้งานสนใจในอสังหาริมทรัพย์ใด พวกเขาสามารถกรอกข้อมูลการติดต่อเพื่อให้เจ้าของอสังหาฯ หรือนายหน้าติดต่อกลับโดยตรงได้ทันที อสังหาฯ หรือที่อยู่อาศัยที่ผู้ใช้ลงประกาศบนเว็บไซต์ Hipflat ไม่ว่าจะเป็นจากบัญชีผู้ใช้ฟรีหรือบัญชีผู้ใช้แพ็กเกจ นั้นจะปรากฎบน Marketplace โดยอัตโนมัติ ซึ่งเครื่องมือนี้จะช่วยให้อสังหาฯ ที่ประกาศนั้นมีคนเห็นมากขึ้น รวมถึงเพิ่มการรับรู้และมองเห็นแบรนด์ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มกลุ่มเป้าหมายที่อาจสนใจในประกาศอสังหาฯได้มากขึ้นด้วย

การผนึกความร่วมมือทางธุรกิจกับ Facebook Marketplace นี้ถือเป็นการขยายตลาดเพื่อต่อยอดผลิตภัณฑ์ของ Hipflat ซึ่งออกแบบมาเพื่อเชื่อมโยงผู้ลงประกาศกับผู้ค้นหาอสังหาฯ เข้าด้วยกันบน Facebook ส่วนอีกหนึ่งตัวช่วยในการลงประกาศที่ Hipflat เปิดตัวให้ได้ใช้งานไปเมื่อปีที่แล้วนั้น ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกให้แก่เจ้าของอสังหาฯ และนายหน้าให้สามารถเปิดใช้งาน Facebook Ads campaign ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนจากหน้า Hipflat dashboard ของบัญชีผู้ใช้งาน (https://www.hipflat.co.th/facebook-campaign/launch)

ข้อมูลเกี่ยวกับ Hipflat

เว็บไซต์ Hipflat (www.hipflat.co.th) ก่อตั้งเมื่อปี 2013 จดทะเบียนบริษัทในประเทศสิงคโปร์ และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย Hipflat เป็นผู้นำในการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ ซึ่งเป็นผู้เชื่อมต่อระหว่างผู้สนใจ ซื้อ/เช่า ในอสังหาฯ (เพื่ออยู่อาศัย, เชิงพาณิชย์ และอุตสาหกรรม) กับผู้ขาย/เจ้าของ ตัวอย่างเช่น เจ้าของที่เป็นบุคคล, นายหน้า และเจ้าของโครงการ ณ ปัจจุบัน บนเว็บไซต์ของ Hipflat มีประกาศอสังหาริมทรัพย์ จำนวน 340,000 ประกาศ จากกว่า 40,000 นายหน้า, เจ้าของอสังหาฯ, เจ้าของที่ดิน และผู้บริหารอสังหาฯ กว่า 55 % ของประกาศดังกล่าวได้ถูกปล่อยเช่า และอีก 45% สำหรับเพื่อการขาย เป็นระยะเวลามากกว่า 12 เดือนที่ผ่านมา ผู้คนใช้เวลารวมกันนับล้านชั่วโมงในการค้นหาที่พักเพื่อการเช่าและการซื้อผ่านเว็บไซต์ Hipflat และเข้าชมหน้าเว็บไซต์รวมกันแล้วกว่า 3.7 ล้านครั้งต่อเดือน

Hipflat ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มนักลงทุนต่างชาติ VCs และ business angels ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก รวมถึง 500 Startups และบริษัทมหาชนจำกัด จากประเทศญี่ปุ่น 2 แห่ง คือ OPT (2389:JP) และ Aucfan (3674:JP)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น