ภาพข่าว: อนันดาฯ วางศิลาฤกษ์โครงการ ไอดีโอ สาทร-วงเวียนใหญ่ พร้อมเดินหน้างานก่อสร้าง

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 2 จากซ้าย) Head of Business Unit – Ideo บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์งานก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ (Ideo Sathorn – Wongwian Yai) ร่วมกับ คุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด และ คุณศิริพักร์ สาสาย (ขวาสุด) กรรมการผู้จัดการ บริษัท 9 นาคราช จำกัด พร้อมด้วยพนักงาน ร่วมพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อโครงการและผู้อยู่อาศัย ซึ่งโครงการ ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง บนถนนกรุงธนบุรี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เพียง 140 เมตร ใกล้ใจกลางย่านธุรกิจ (CBD) สาทร-สีลม โดยตัวโครงการถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "The Gem of Sathorn" ให้คุณหลบจากทุกความวุ่นวายของเมืองสู่ความร่มรื่นและเงียบสงบ "New Urban Energy" ทุกมิติของการออกแบบ ได้ผสานนวัตกรรม และธรรมชาติเข้าด้วยกัน ให้คุณได้รีชาร์จชีวิต ปลดปล่อยทัศนคติแห่งความมีพลังไปกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เต็มที่ เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกบนพื้นที่ส่วนกลางที่ฉีกกฎคอนโดมิเนียมแบบเดิม โดยขณะนี้โครงการได้เริ่มดำเนินงานก่อสร้าง และคาดว่าจะแล้วเสร็จใน เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2563

ข้อมูลเพิ่มเติม :

ไอดีโอ สาทร – วงเวียนใหญ่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแบบ High Rise 1 อาคาร สูง 28 ชั้น และ ชั้นลอย จำนวน 510 ยูนิต มีความโดดเด่นที่การออกแบบดีไซน์ทันสมัยเป็นเอกลักษณ์ของอนันดาฯ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยจากการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ สงบและเป็นส่วนตัว หลบจากทุกความวุ่นวายของเมืองสู่ความร่มรื่นและเงียบสงบ ส่วนกลางครบครันสำหรับทุกการใช้งาน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง บนถนนกรุงธนบุรี ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีวงเวียนใหญ่ เพียง 140 เมตร และเพียง 2 สถานีสู่ สาทร อีกทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ Sena Fest Lifestyle Mall และ ICON SIAM ที่จะเปิดให้บริการในอนาคต พร้อมทั้งยังใกล้โรงพยาบาล และสถานศึกษาสำคัญหลายแห่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ด้วยทำเลที่เชื่อมคุณสู่กรุงเทพฯ ชั้นในอย่างสะดวกรวดเร็ว แต่ได้ความเงียบสงบของย่านฝั่งธนฯ รีชาร์จชีวิต เติมเต็มพลังไปกับไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างเต็มที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ