โครงการ Dubai Creek Harbour เตรียมสร้างสถิติราคาอสังหาริมทรัพย์เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 30-40%

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๔
ตลาดคาดการณ์ว่าโครงการ Dubai Creek Harbour ซึ่งเป็นเมกะโปรเจคขนาด 6 ตารางกิโลเมตรที่อยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติดูไบและตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์เพียง 10 นาที เตรียมสร้างสถิติราคาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 30-40% ในระยะสั้น

Dubai Creek Harbour โครงการยักษ์ใหญ่ริมเวิ้งทะเล Dubai Creek ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Dubai Creek Tower แลนด์มาร์กแห่งใหม่ของโลก และ Dubai Square ศูนย์กลางการค้าปลีกแห่งอนาคต เตรียมสร้างมาตรฐานใหม่ในการเพิ่มมูลค่าและผลตอบแทนจากการลงทุน ส่งผลให้ที่อยู่อาศัยใน Dubai Creek Harbour น่าดึงดูดใจอย่างมากสำหรับนักลงทุน

การเปรียบเทียบราคาอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นในโครงการ Downtown Dubai กับโครงการพัฒนาอื่นๆในละแวกใกล้เคียง แสดงให้เห็นชัดเจนว่าการลงทุนใน Dubai Creek Harbour จะมอบผลตอบแทนอันโดดเด่นให้แก่นักลงทุน โดยที่พักอาศัยใน Downtown Dubai มีราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดหลักและตลาดรอง นับตั้งแต่ที่มีการเปิดศูนย์การค้า The Dubai Mall และตึกระฟ้าบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์

โครงการ Downtown Dubai ที่พัฒนาโดยบริษัท Emaar คือย่านที่อยู่อาศัยที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในดูไบ บ้านจำนวนมากในโครงการได้รับการตอบรับจากนักลงทุนและตลาดอย่างดีเยี่ยมและต่อเนื่อง โดยรายงานตลาดเดือนกรกฎาคม 2561 ระบุว่า อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัยใน Downtown Dubai มีราคาเฉลี่ยต่อตารางฟุตสูงกว่าโครงการในย่าน Business Bay ถึง 38%

ตลาดคาดการณ์ว่าราคาอสังหาริมทรัพย์ใน Dubai Creek Harbour จะเพิ่มขึ้นในอัตราที่ใกล้เคียงหรือมากกว่า Downtown Dubai โดยได้รับแรงหนุนจากแลนด์มาร์กแห่งใหม่อย่าง Dubai Creek Tower หอชมวิวที่คาดว่าจะต้อนรับผู้มาเยือนหลายล้านคนต่อปี รวมถึง Dubai Square ศูนย์กลางการค้าปลีก การบริการ และการพักอาศัยแห่งอนาคตบนพื้นที่ 2.6 ล้านตารางเมตร (ประมาณ 30 ล้านตารางฟุต)

บ้านหลังแรกๆใน Dubai Creek Harbour จะเริ่มส่งมอบในปีหน้า โดยการก่อสร้างที่มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน Dubai Creek Harbour จะเป็นจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่ใกล้ที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวหลายล้านคนที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ รวมถึงประชากร 3 ล้านคนของดูไบ นอกจากนั้นยังเป็นที่ต้องการของนักลงทุนรายใหญ่ในพื้นที่ใกล้เคียงในระยะการเดินทางด้วยเครื่องบิน 4 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร. +971-4-4507-600

อีเมล: [email protected]

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/772693/Emaar_Dubai_Creek_Harbour.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4