โกลบอลเฮ้าส์ เปิดพื้นที่โซเชียลแบบไร้ขีดจำกัด เฟ้นหา “สุดยอดนักรีวิว โกลบอลเฮ้าส์” ตัวจริงหลากหลายตำแหน่ง พร้อมชิงเงินรางวัลรวม มูลค่ากว่า 3.6 แสนบาท

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๗
บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย " โกลบอลเฮ้าส์" ชวนนักช้อป 4.0 แบบไม่จำกัดเพศ อายุ การศึกษา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการค้นหา "สุดยอดนักรีวิว" แห่งปี กับกิจกรรมที่จะเรียกความสนุกให้กับการเลือกซื้อสินค้า วัสดุก่อสร้างตกแต่งบ้าน ตามโจทย์กำหนด พร้อมรีวิวสินค้า ที่เลือกซื้อด้วยคลิปวีดีโอ ในแบบสร้างสรรค์ที่เป็นตัวของตัวเอง ความยาวไม่เกิน 2 นาที แบบไม่จำกัด จำนวนคลิป เพื่อชิงรางวัลตำแหน่ง "สุดยอดนักรีวิว" หลายตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น รางวัล นักรีวิวขวัญใจนายช่าง, นักรีวิวสินค้าสายแปลก, นักรีวิวสายแม่บ้าน, นักรีวิวสายสุขภาพ, นักรีวิวสายรักธรรมชาติ และนักรีวิว Popular Vote ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 360,000 บาท โดย ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งคลิปวิดีโอเข้ามาที่ www.globalhouse.co.th/globalhousereview ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561 ก่อนเวลา24.00น. ประกาศผล ผู้ชนะวันที่ 15 พฤศจิกายน2561 ผ่านwww.globalhouse.co.th/globalhousereview และ Facebook : Global House โกลบอลเฮ้าส์

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดตามรายละเอียด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ Global House Call Center 1160 หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.globalhouse.co.th

ข้อมูลเพิ่มเติม โครงการ "สุดยอดนักรีวิว โกลบอลเฮ้าส์"

- กติกาการประกวด

1. ถ่ายคลิปวิดีโอ รีวิวสินค้าที่จัดจำหน่ายที่โกลบอลเฮ้าส์ โดยในคลิปจะต้องมีการรีวิวสินค้าตามโจทย์ที่กำหนดและเห็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นโกลบอลเฮ้าส์

2. ทำการซื้อสินค้าจากโกลบอลเฮ้าส์ไปรีวิว ในคลิปรีวิว ต้องมีการพูดถึงโกลบอลเฮ้าส์ด้วย เช่น สาขาที่ซื้อมา หรือ ถ่ายให้เห็นถุงของโกลบอลเฮ้าส์

3. ในการทำวิดีโอรีวิว ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือกได้หลายโจทย์ และสามารถส่งหลายคลิปได้มากกว่า 1 คลิป ความยาวคลิปละไม่เกิน 2 นาที

- เกณฑ์การให้คะแนน

ทางคณะกรรมการจะให้คะแนนจากเกณฑ์ ความคิดสร้างสรรค์ วิธีการนำเสนอ ทัศนคติและแรงบันดาลใจ ความโดดเด่นของสินค้า ความน่าสนใจและความรู้เกี่ยวกับโกลบอลเฮ้าส์ ผู้เข้าแข่งขันสามารถส่งคลิปวิดีโอเข้ามาที่ www.globalhouse.co.th/globalhousereview เริ่มส่งคลิป 15 ตุลาคม – 31 ตุลาคม 2561 ก่อนเวลา 24.00 น. ประกาศผลผู้ชนะวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 ผ่าน www.globalhouse.co.th/globalhousereview และ Facebook : Global House โกลบอลเฮ้าส์

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีสินค้าคุณภาพครบครันกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้น ในราคาที่คุ้มค่า สำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน "โกลบอลเฮ้าส์ ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ"บนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย โดยล่าสุดในจังหวัดนครราชสีมามี ทั้งสิ้น 3 สาขาคือ สาขานครราชสีมา ,สาขาโชคชัย ,และล่าสุดสาขาด่านขุนทด ทำให้ปัจจุบัน โกลบอลเฮาส์มีสาขาทั้งสิ้นรวม 58 สาขา

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูสินค้า และทดลองใช้บริการ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โกลบอลเฮาส์ Call center 1160

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital