“สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018” สัมผัสโครงการที่พักเหนือระดับในเมืองและบ้านพักตากอากาศระดับแนวหน้า พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี 8-18 พฤศจิกายน ศกนี้ ณ สยามพารากอน

ศุกร์ ๐๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๐๙:๐๓
เมื่อที่สุดแห่งที่พักอาศัยเหนือระดับได้ถูกนำมารวบรวมไว้มากมาย พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี งาน "สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018" (Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018) จึงถือเป็นงานแสดงโครงการที่พักอาศัยเหนือระดับ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย โดยในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยจำนวน 9 บริษัท 12 โครงการ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษอีกมากมาย โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2561 ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

จิราพร ศรีสอ้าน ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดเผยว่า ครั้งนี้สยามพารากอน ได้รับความร่วมมือจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยจาก 9 บริษัท รวม 12 โครงการ จัดงาน "สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018" (Siam Paragon Luxury Property Showcase 2018) งานแสดงที่สุดแห่งโครงการที่พักอาศัยเหนือระดับ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีการจัดงานต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 เพื่อแนะนำโครงการเปิดตัวใหม่และเป็นศูนย์กลางให้กับเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์และผู้ที่ต้องการหาทำเลเพื่อที่อยู่อาศัยและการลงทุน โดยครั้งนี้พร้อมชูไฮไลท์นำเสนอคอนโดมิเนียม และที่พักตากอากาศสุดหรูระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มากกว่า 3,900 ยูนิตในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานคร ทั้งในย่านสุขุมวิท ทองหล่อ สีลม-ศาลาแดง พร้อมพงษ์ สยาม พญาไท รวมถึงที่พักตากอากาศสุดหรูที่ เขาใหญ่ กระบี่ และภูเก็ต มาให้ลูกค้ากลุ่มไฮเอนด์ที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตบนที่พักเหนือระดับ และ นักลงทุนที่ต้องการเลือกสินทรัพย์เพื่อหวังผลกำไรในระยะยาวได้เลือกสรร

ทั้งนี้ จิราพร ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ว่า ในปี 2561 และคาดการณ์ต่อเนื่องถึงปี 2562 จะเป็นปีทองของเศรษฐกิจไทยและธุรกิจอสังหาฯ จากผลของการขยายตัวของภาคการส่งออกและการท่องเที่ยว ขณะที่การลงทุนภาคเอกชนน่าจะฟื้นตัวต่อเนื่องจากความเชื่อมั่นในเสถียรภาพทางการเมืองที่จะมีการเลือกตั้งทั่วประเทศ ส่งผลให้เกิดความเชื่อมั่นในการลงทุนระยะยาวโดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาฯ โดยจากผลสำรวจของ Expat Insider 2017 เผยอันดับประเทศที่ชาวต่างชาติชอบเข้าไปอยู่อาศัยมากที่สุดปี 2017 ไทยยังคงอยู่อันดับที่ 18 และเป็นประเทศในฝันของชาวต่างชาติจากหลากหลายประเทศ ที่จะมาพักอาศัย ทำให้การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะที่พักอาศัย คอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงน่าจับตามองและเหมาะแก่การลงทุนในระยะยาว งานสยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018 จึงถือเป็นงานที่ตอบโจทย์สำหรับเจ้าของโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยระดับคุณภาพและเพื่อการลงทุนที่คุ้มค่า

สำหรับอสังหาริมทรัพย์ระดับมาสเตอร์พีซจากโครงการที่พักอาศัย และบ้านพักตากอากาศระดับแนวหน้า ที่นำมาจัดแสดงภายในงานครั้งนี้ ล้วนเป็นโครงการเหนือระดับบนใจกลางทำเลสุดหรูที่ดีที่สุดภายใต้แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ โครงการที่พักระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ย่านธุรกิจ อย่าง สุขุมวิท พร้อมพงษ์ ทองหล่อ ได้แก่ วาลเด้น สุขุมวิท 39, ดิ เอสเทล พร้อมพงษ์, เดอะ เนส สุขุมวิท 22 และ เดอะ เนส สุขุมวิท 64, พาร์ค ออริจิน ทองหล่อ, และ นิวาติ ทองหล่อ 23 และที่พักย่านใจกลางเมือง อย่างย่านสีลม ถนนเพชรบุรี และ พญาไท กับโครงการ วิช ซิกเนเจอร์ II มิดทาวน์ สยาม, ศาลาแดง วัน, และ พาร์ค ออริจิน พญาไท และ โครงการบ้านพักตากอากาศสุดหรู สวอนเลค เขาใหญ่, เดอะ เรสซิเดนท์ คลับ เมด กระบี่ และ เดอะ เรสซิเดนท์ เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์ โดยโครงการที่นำมาจัดแสดงมีราคาขายเริ่มต้นที่ 5.8 ล้านบาท และสูงสุดที่ 250 ล้านบาท

อรรถพร คบคงสันติ นักภูมิสถาปัตย์ลำดับต้นๆ ของเมืองไทย ได้ให้มุมมองเกี่ยวกับการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โดยคำนึงถึงปัจจัยด้านภูมิสถาปัตย์ที่หลายโครงการให้ความสำคัญอย่างมากว่า "ปัจจุบัน ภูมิสถาปัตยกรรมกลายเป็นโจทย์สำคัญสำหรับเจ้าของโครงการที่ต้องการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับคอนโดฯ นอกเหนือจากงานสถาปัตยกรรมซึ่งคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ควรให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากขึ้น โดยปัจจุบันเทรนด์ ที่ลูกค้าต้องการคือการมีห้องที่น่าอยู่อาศัย พร้อมด้วยมุมพักผ่อนธรรมชาติตลอดจนทัศนียภาพโดยรอบของโครงการ ทั้งนี้ภูมิสถาปัตยกรรมศาสตร์เป็นศาสตร์และศิลป์ในการจัดและออกแบบพื้นที่ภายนอก หลักๆ คือ การออกแบบโดยการสร้างพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับการใช้ผืนดินในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้เกิดความน่าสนใจขึ้น ไม่ว่าจะทำกับโรงแรม คอนโดมิเนียม หรือสวนสาธารณะ รวมถึงการใช้ต้นไม้และองค์ประกอบทางธรรมชาติอื่นๆ ซึ่งการบริหารจัดการตามหลักภูมิสถาปัตยกรรมไม่เจาะจงเฉพาะเพียงการคำนึงถึงความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่ยังคำนึงถึงความยั่งยืนทางธรรมชาติของทุกชิ้นงานที่จะถูกรังสรรค์ขึ้นอีกด้วย"

โดยไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมงานพร้อมมอบสิทธิประโยชน์ถึง 3 ต่อให้แก่ลูกค้าได้เลือกซื้อและเลือกลงทุนภายในงานนี้งานเดียว ได้แก่ ต่อที่ 1 ส่วนลดและ ข้อเสนอที่ดีที่สุดจากแต่ละโครงการ ต่อที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ฟู้โกว๊ก ประเทศเวียดนาม จาก Bangkok Airways พร้อมแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa สำหรับ Top Spender อันดับที่ 1 และ แพ็กเกจที่พักที่ Phuket Marriott Resort and Spa, Nai Yang Beach สำหรับ Top Spender อันดับที่ 2 และ 3 ต่อที่ 3 สิทธิพิเศษเมื่อชำระค่าจองผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ ได้แก่ บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ใช้คะแนน SCB Rewards เท่ากับยอดจองแลกรับเครดิตเงินคืน 10% และบัตรเครดิตธนชาต รับ PTT Card มูลค่าสูงสุด 9,000 บาท หรือแบ่งจ่าย 0%นาน 6 เดือน และเอกสิทธิ์เฉพาะสมาชิกแพลตตินั่ม เอ็ม การ์ด รับ M Point 4,000 คะแนนเมื่อจองภายในงานทุก 10,000 บาท

พบกับโอกาสการเป็นเจ้าของและการลงทุนที่คุ้มค่ากับที่พักระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ในงาน "สยามพารากอน ลักซ์ชัวรี่ พร็อพเพอร์ตี้ โชว์เคส 2018" ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 พฤศจิกายน 2561 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ