บิ๊กอสังหาฯ ระเบิดราคาแรงส่งท้ายปี “โนเบิล เพลินจิต” เริ่มต้นตร.ม.ละ 190,000 บาทกับดีลที่ดีที่สุดแห่งปีเพียง 40 ยูนิตเท่านั้น

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๓๓
บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปลายปี ภายใต้ชื่อ "Explosive Year–End Sale" ระเบิดราคาเอาใจกลุ่มลูกค้า Hi-End ที่มองหาคอนโดฯ พร้อมอยู่อาศัย และการลงทุนในย่าน "เพลินจิต" โอกาสสุดท้ายที่จะได้เป็นเจ้าของ โนเบิลเพลินจิต (Noble Ploenchit) ด้วยราคาดีที่สุดแห่งปี เริ่มต้นเพียง 190,000 บาท/ตร.ม.กับโอกาสพิเศษเพียง 40 ยูนิตเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2561 – 27 มกราคม 2562 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมเยี่ยมชมโครงการได้ที่อาคารโนเบิล เพลินจิต ชั้น 2 โทร.(662)251-9955 หรือที่ www.noblehome.com

คุณศิระ อุดล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "โครงการ โนเบิล เพลินจิต ให้ข้อเสนอดีที่สุดสำหรับคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองกับสังคมคุณภาพที่คำนึงถึงการอยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อมของคนเมือง ด้วยการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ พร้อมพื้นที่สวนกว่า 4 ไร่ กระจายตัวอยู่ทั่วทั้งโครงการ ซึ่งภูมิสถาปนิกได้คัดเลือกสรรพืชพันธุ์ไม้อย่างพิถีพิถัน เพื่อสร้างภูมิทัศน์ภายนอกให้สอดคล้องกับตัวอาคาร โดดเด่นในการจัดสรรพื้นที่ให้ความเป็นส่วนตัวด้วย Private Lift ทุกยูนิต ด้วยทำเลที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัย สะดวกทุกการเดินทางมีการเชื่อมต่อทางเดิน skywalk กับรถไฟฟ้า BTS สถานีเพลินจิต และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 450 เมตรเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นศูนย์กลางการคมนาคมชั้นเยี่ยม ในการจัดแคมเปญ Explosive Year – End Sale ครั้งนี้ ทางโนเบิลฯ คาดว่าจะกระตุ้นยอดขายส่งท้ายปลายปี ทำให้กระแสตลาดคอนโดฯ พรีเมี่ยมกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้