ภาพข่าว: อนันดาฯ ร่วมกับ ฮาบิแทต (ประเทศไทย) ยกทีมอาสาสมัครสร้างบ้าน ในโครงการ “Give Homes Give Hugs @ Kanchanaburi ปีที่ 2”

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๒
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ยืนแถวหน้าที่ 7 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายทิโมธี โล็ค (ยืนแถวหน้าที่ 8 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิที่อยู่อาศัย (ประเทศไทย) (Habitat for Humanity Thailand) พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร ทีมงานจากบริษัทออกแบบก่อสร้าง (Kakushin) และพนักงาน รวมกว่า 80 ท่าน ร่วมแรงร่วมใจก่อสร้างบ้านพักอาศัยให้แก่ผู้ด้อยโอกาส ณ ต.หลุมรัง อ.บ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี ในโครงการ "Give Homes Give Hugs ปีที่ 2" @ Kanchanaburi โครงการดังกล่าวเป็นโครงการต่อเนื่องระยะเวลา 3 ปี เริ่มตั้งแต่ปี 2560 – 2562 ภายใต้แนวคิดที่ต้องการแบ่งปันความสุขด้านปัจจัยพื้นฐานในการดำรงชีวิต สนับสนุนให้ประชาชนคนไทยทุกคนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ด้วยความตั้งใจที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น โดยในปีนี้จะก่อสร้างทั้งหมด จำนวน 15 หลัง ปัจจุบันอนันดาฯ ได้มอบเงินสนับสนุน และกำลังอาสาสมัครร่วมกับมูลนิธิฮาบิแทตสร้างบ้านพักอาศัยแล้ว รวม 59 หลัง และ ศูนย์พักพิงเพื่อผู้ประสบอุทกภัย 1 หลัง โดยได้ส่งมอบให้แก่ประชาชนพื้นที่จังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4