เนอวานา ไดอิ จัดงาน “NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST” มอบประสบการณ์ที่แสนอบอุ่น ในค่ำคืนที่เต็มไปด้วยความหมายดีๆ กับประเพณีแห่งสายน้ำ…

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๑:๐๒
บมจ. เนอวานา ไดอิ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์วัฒนธรรมประเพณีของไทย ที่สืบต่อกันมาอย่างยาวนาน โดยจัดงาน "NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST" ให้แก่ลูกบ้านเนอวานา เพื่อเป็นการขอบคุณที่สนับสนุน เนอวานา มาโดยตลอด และเพื่อคืนความสุข สร้างสัมพันธ์ลูกบ้านกับบรรยากาศที่แสนอบอุ่นไปกับประเพณีแห่งสายน้ำและลอยกระทงร่วมกันในคืนวันเพ็ญ พร้อมกันนี้ยังได้สัมผัสประสบการณ์ THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL ที่โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาบนโค้งน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งบนย่านเจริญนคร เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

บรรยากาศภายในงานถูกออกแบบและตกแต่งให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไออันเป็นเอกลักษณ์ของบันยันทรี และ lifestyle ของเมืองเก่าย่านเจริญนคร ตกแต่งด้วยแสงไฟที่เล่นระดับประหนึ่งเป็นสายน้ำยามค่ำคืนที่สวยงามตลอดทางเดินจากด้านหน้าโครงการไปสู่ริมแม่เจ้าพระยา โดยทุกท่านได้ร่วมลิ้มรสอาหารจากร้านดังในย่านคลองสานและท่าดินแดงที่มีชื่อเสียงมาช้านาน ที่ทางโครงการรวบรวมมาไว้ ตลอดสองข้างทางเดินเข้างาน อาทิเช่น ห่านพะโล้ท่าดินแดง บัวลอยคลองสาน กวยจั๊บนายเล็กเยาวราช และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นยังมีการเสิร์ฟเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกบ้านดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา

นายศรศักดิ์ สมวัฒนา กล่าวถึงความตั้งใจในการจัดงานลอยกระทง "NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST" ขึ้นมาเพื่อเป็นการขอบคุณลูกบ้านเนอวานา และลูกค้าจากโครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ ที่ให้ความสนับสนุนเป็นอย่างดีเสมอมา ซึ่งวันนี้รู้สึกดีใจที่ลูกบ้านให้เกียรติมาร่วมงาน และต้องบอกว่าเป็นความพิเศษจริงๆ สำหรับการจัดงาน "NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST" ในครั้งนี้ ที่โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เนื่องจากจะจัดงานเช่นนี้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น โดยปลายปีนี้โครงการจะเริ่มทยอยโอนกรรมสิทธิ์ และต้นปีหน้าจะต้องส่งมอบโครงการให้กับทางนิติบุคคลเป็นผู้ดูแลต่อไป"

ด้านนายรณชัย ไตรยสุนันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานออกแบบผลิตภัณฑ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "โครงการบันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ เป็นคอนโดมิเนียมระดับ The Ultimate Luxury ที่เราออกแบบมาด้วยความปราณีต และใส่ใจในรายละเอียดทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรเลือกผู้รับเหมาชั้นนำที่มีคุณภาพระดับประเทศ บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกอย่าง SCDA รวมไปถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์แบรนด์โพลิฟอร์ม จากอิตาลี หรือแม้แต่หินที่ใช้ประดับตกแต่งในโครงการทางผู้บริหารยังได้บินไปเลือกถึงประเทศกรีซด้วยตนเอง ซึ่งโครงการคุณภาพแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่ผู้อาศัยจะได้เห็นวิวโค้งน้ำที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านคลองสาน ซึ่งห่างจากสาทรเพียง 10 นาที และอยู่ในทำเลที่เงียบสงบ เป็นเสมือนที่พักกผ่อนที่ตั้งอยู่กลางใจเมือง แต่หลีกหนีความวุ่นวาย โดยมีราคาขายเฉลี่ยที่ 350,000 บาทต่อตารางเมตร ภายใต้คอนเซปท์ THE SANCTUARY FOR YOUR SOUL ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างแท้จริง ในสังคมส่วนตัวเพียง 133 ยูนิต "

สำหรับงาน "NIRVANA FAMILY THE FLOATING FEST" บรรยากาศภายในงานตั้งแต่ทางเข้าที่สัมผัสได้ถึงกลิ่นไอของงานลอยกระทง และเมื่อเข้าไปด้านในจะพบกับทางเดินสู่ริมแม่น้ำ ระหว่างทางที่ตกแต่งด้วยภาพถ่ายจากการประกวด "NIRVANA DAII PHOTO CONTEST" ในหัวข้อ "สายน้ำหน้าบ้าน" ของผู้ชนะการประกวดจำนวน 20 ท่าน นอกจากนั้นยังมี Mini Concert ของทอม รูม 39 ในบรรยากาศส่วนตัวและติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาในคืนที่สวยที่สุดคืนหนึ่งของกรุงเทพ

นอกจากนี้ บริเวณชั้น 3 ของโครงการ ยังเปิดเป็นเป็นพื้นที่รับรองพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการเพื่อให้ได้สัมผัสกับวิวแม่น้ำที่สวยงามยามค่ำคืนทั้งจากฝั่งOld Town และ New Town จากข้างบนตัวอาคารได้อย่างชัดเจน เคล้าคลอไปด้วยเสียงเพลง และอาหารเครื่องดื่ม ทำให้ได้บรรยากาศที่แตกต่างออกไปจากการชมห้องตัวอย่างในเวลากลางวัน

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างที่โครงการ "Banyan Tree Residences Riverside Bangkok" ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Call Center 1787

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest