“แสนสิริ” ประกาศความสำเร็จด้าน CRM สมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40% ยอดใช้งานแอพ Sansiri Home Service สูงกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
"แสนสิริ" ประกาศความสำเร็จด้าน CRM สมาชิก Sansiri Family โตเพิ่มขึ้นกว่า 40% ยอดใช้งานแอพ Sansiri Home Service สูงกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ดึง 4 สุดยอดเชฟ ร่วมแคมเปญ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" ต่อยอดแพลตฟอร์ม Sansiri Move-In Experience หลังได้รับความนิยมสูงสุด หวังเพิ่มยอดสมาชิก 50% ปีหน้า

แสนสิริ ตอกย้ำความสำเร็จด้าน CRM ที่พร้อมดูแลตลอดการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ หลังขยายฐานจำนวนลูกบ้าน Sansiri Family โตขึ้นกว่า 40% และลูกบ้านวีวีไอพี Siri Priority เพิ่มขึ้นกว่า 35% ในปีนี้ ปลื้มลูกบ้านใช้งานแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services เฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน รุกเดินหน้าพัฒนาบริการด้วยกลยุทธ์แบบ Personalized CRM พัฒนาเซอร์วิสใหม่ๆครอบคลุม ทุกการใช้ชีวิตของลูกบ้านแบบ 360 องศา ตั้งเป้าขยายฐานสมาชิกแสนสิริ แฟมิลี่และ Siri Priority เพิ่ม 50% ในปี 2562 พร้อมต่อยอดความสำเร็จแพลตฟอร์มเซอร์วิสยอดนิยม Sansiri Move-in Experience เปิดตัวแคมเปญพริวิเล็จ "SANSIRI CHEF YOUR TABLE" (แสนสิริ เชฟ ยัวร์ เทเบิล) มอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบเหนือระดับให้เป็นเรื่องง่ายและเข้าถึงได้ กับครั้งแรกในประเทศไทยที่รวบรวม 4 เซเลบริตี้เชฟชั้นนำระดับประเทศ มาร่วมรังสรรค์ Dining Experience สุดพิเศษถึงบ้านหรือคอนโดฯ ของแสนสิริ ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และโอกาสสำคัญ

คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ในปี 2561 นี้ เป็นปีที่แสนสิริ ประสบความสำเร็จอย่างมากในการบริหารด้านลูกค้าสัมพันธ์ โดยมีสมาชิกครอบครัว Sansiri Family เพิ่มขึ้นจาก 60,000 คนในปี 2560 เป็น 84,000 คนในปี 2561 หรือเพิ่มขึ้นถึงกว่า 40% ภายใน 1 ปีที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าเพิ่มจำนวนสมาชิกเป็น 126,000 คนหรือกว่า 50% ในปี 2562 นอกจากนี้สมาชิก Siri Priority ยังเพิ่มขึ้นกว่า 35% จากจำนวน 150 คน ในปี 2561 เป็น 200 คนในปีนี้ และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีก 50%ในปีหน้ากว่า 300 คน ซึ่งเป็นผลจากจุดแข็งด้านบริการที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแบบรายบุคคล (eCRM personalization) ด้วยพริวิเล็จพิเศษและประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับ รวมทั้งการจัดทีม Relationship Manager นอกจากนี้ หลังจากการเปิดตัวแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services เวอร์ชั่นล่าสุดเมื่อไตรมาสที่ 2 ของปีที่ผ่านมา ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงด้วยยอด

ผู้ลงทะเบียนใช้งานกว่า 25,000 ราย ซึ่งมีการใช้งานเป็นประจำเฉลี่ยกว่า 10,000 ครั้งต่อเดือน ซึ่งกว่า 40% เป็นการใช้งานแพลตฟอร์มเซอร์วิส SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ และรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกบ้านอย่างล้นหลามด้วยยอดใช้บริการมากกว่า 4,000 ครั้งต่อเดือนโดยบริการในหมวด Easy Living ที่มุ่งเน้นการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิต มีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด โดยแสนสิริมั่นใจว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้ลงทะเบียนใช้งาน Sansiri Home Services เป็น 2 เท่าหรือกว่า 50,000 คนได้ ในปี 2562"

"สำหรับกลยุทธ์ในปี 2562 แสนสิริ จะมุ่งต่อยอดแพลตฟอร์ม Move-In Experience ในส่วนบริการที่ได้รับความนิยมอย่าง Easy Living ประเดิมด้วยการเปิดแคมเปญ Sansiri Chef Your Table ที่นำความเข้าใจจากความต้องการของลูกบ้านทุกคนที่อยากสร้างความประทับใจให้กับคนที่รัก เพื่อนๆ หรือครอบครัวในเทศกาลเฉลิมฉลองหรือโอกาสพิเศษสำคัญต่างๆ ในบรรยากาศส่วนตัวที่บ้านของตนเอง เพื่อสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำยิ่งขึ้น ซึ่งทางแสนสิริได้เชิญ 4 เซเลบริตี้เชฟชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งบางท่านได้รับรางวัลในระดับมิชลินสตาร์ มาให้บริการรังสรรค์ Dining Experience ที่บ้านหรือคอนโดมิเนียม ซึ่งถือเป็นการเปิดโอกาสให้ลูกบ้านแสนสิริได้ยกระดับประสบการณ์ในการรับประทานอาหารแบบ Chef Table ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ด้านไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมในราคาที่เข้าถึงได้ โดยสามารถแจ้งความต้องการหรือการเลือกสรรวัตถุดิบสำหรับแต่ละมื้อพิเศษ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในวงการอสังหาฯ ของไทยที่มอบประสบการณ์ที่แตกต่างแก่ลูกบ้านอย่างเหนือระดับ ในขณะเดียวกัน โครงการใหม่ๆ ของแสนสิริก็ได้จัดเตรียมพื้นที่ Co-Kitchen Space ให้ลูกบ้านสามารถทำอาหารรับประทานเอง หรือเตรียมอาหารสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งถือเป็นการสะท้อนถึงความเข้าใจอย่างลึกซึ้งของแสนสิริถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน และความเป็นผู้นำในการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อยกระดับบริการหลังการขาย"

แคมเปญ Sansiri Chef Your Table ในความร่วมมือกับ 4 เชฟที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ เอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่น และสไตล์การทำอาหารแตกต่าง ประกอบด้วย เชฟชุมพล แจ้งไพร เซเลบริตี้เชฟอาหารไทยเจ้าของรางวัลมิชลินสตาร์, เชฟกิ๊ก- กมล ชอบดีงาม เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารจีน, เชฟปิง - สุรกิจ เข็มแก้ว เซเลบริตี้เชฟชื่อดังด้านอาหารไทยอินโนเวทีฟ และ เชฟวิชิต มุกุระ เชฟอาหารไทย ผู้มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมรังสรรค์คอร์สเมนูพิเศษ Chef's Selected Dishes inspired by Sansiri เฉพาะสำหรับแสนสิริ แฟมิลี่ ในราคาค่าบริการเริ่มต้นรวม 20,000 บาท สำหรับลูกค้าจำนวน 8 ท่าน โดยลูกบ้านแสนสิริสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2562 ผ่านแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Services และเว็บไซต์ Sansiri Family www.sansiri.com/family/th

นอกจากนี้ แสนสิริ ยังได้ร่วมกับพันธมิตรโรงแรมระดับ 5 ดาว จัดโปรโมชั่น Sansiri Happy Hampers คัดสรรกระเช้าของขวัญระดับพรีเมียมมาไว้ในแอพฯ ให้ลูกบ้านสามารถเลือกซื้อของขวัญได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ได้แก่ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ โรงแรม ดิโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ และ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม 2561 ถึง 15 มกราคม 2562 โดยแสนสิริ ตั้งเป้าจะเพิ่มจำนวนพันธมิตรชั้นนำในด้านต่าง ๆ อีก 30% ในปีหน้าที่จะมาร่วมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้าน Sansiri Family จากปัจจุบันที่มีอยู่ถึง 250 ราย

"และสำหรับเป้าหมายในปี 2562 เรายังคงมุ่งมั่นต่อยอดความสำเร็จ โดยเน้นสร้างประสบการณ์ในการดูแลลูกบ้านที่มีมาตรฐานควบคู่กับบริการและสิทธิพิเศษใหม่ๆ ให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงครอบคลุมถึงลูกค้าชาวต่างชาติ ทั้งที่อาศัยอยู่ในไทยและต่างประเทศ และขยายขอบเขตบริการครอบคลุมพื้นที่ต่างๆ ซึ่งยังคงยึดมั่นในการบริหารงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ภายใต้แนวคิด Customer-centric เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านอย่างสมบูรณ์แบบ อาทิเช่น บริการทางด้านการเงินและพริวิเล็จแบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยร่วมกับพันธมิตรชั้นนำทางธนาคาร สร้างแพลตฟอร์มบริการศูนย์รวมดีไซน์เนอร์ตกแต่งบ้านในราคาที่เข้าถึงได้ ตลอดจนพริวิเล็จพิเศษในโลเคชั่นใหม่ๆในแคมเปญ @Sansiri Urbanvibes" คุณกมลวรรณ กล่าว

เกี่ยวกับ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE

SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ฟีเจอร์แรกและหนึ่งเดียวในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เติมเต็ม การบริการหลังการขาย ได้ลงตัวแบบเหนือระดับ เพราะฟีเจอร์นี้เป็นการนำเสนอ คอนเทนต์ บริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอผู้ช่วยในการย้ายบ้าน ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และ รูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ให้ง่ายสะดวกสบาย แค่ปลายนิ้ว ได้อย่างครบครัน ด้วยการผนึกกำลังจากพันธมิตรชั้นนำที่มีความเป็นมืออาชีพ ระดับมาตรฐานสากล หลากหลายวงการ ประกอบด้วย Moving Services บริการด้านการจัดแพ็คของและขนย้าย Cleaning Services บริการด้านการทำความสะอาด Design Services บริการคำแนะนำเรื่องออกแบบตกแต่งหรือต่อเติม และ Easy Living บริการอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในด้านต่าง ๆ สมาชิกครอบครัวแสนสิริสามารถ ใช้งานฟีเจอร์ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ผ่านทางแอพพลิเคชั่น HOME SERVICE ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Play Store และ App Store หรือผ่านเวบไซต์ www.sansiri.com/homeservice.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ