ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่พักสำหรับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

ศุกร์ ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็นที่พักอย่างเป็นทางการสำหรับสาวงามผู้เข้าประกวด

ส่วนโรงแรมดุสิตธานี พัทยา และดุสิตดีทู กระบี่ ร่วมเป็นเจ้าภาพในการเดินสายจัดกิจกรรมพิเศษ

ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล หนึ่งในผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรมและบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ได้รับความไว้วางใจให้เป็นที่พักสำหรับผู้เข้าประกวดนางงามจักรวาลหรือมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งจัดขึ้นในเดือนธันวาคม 2561 โดยประเทศไทยได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการประกวดเป็นครั้งที่สาม

การประกวดมิสยูนิเวิร์สครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 67 ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 17 ธันวาคม นี้ โดยมีผู้เข้าประกวดเกือบ 100 คน จากแต่ละประเทศทั่วโลก ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เคยเป็นเจ้าภาพในการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สมาแล้วในปี พ.ศ. 2535 และปี พ.ศ. 2548 ซึ่งโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้รับเลือกให้เป็นที่พักของผู้เข้าประกวดทั้งสองครั้ง

ช่วงเก็บตัวในประเทศไทย ผู้เข้าประกวดจะได้เข้าร่วมกิจกรรมก่อนและหลังการประกวดที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสไปเยี่ยมชมและเข้าพักที่โรงแรมดุสิตธานี พัทยา รวมถึงโรงแรมดุสิต ดีทู อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมเดินสายเผยแพร่วัฒนธรรมอันโดดเด่นของไทย และประชาสัมพันธ์เมืองไทยให้ชาวต่างชาติได้รับรู้

นางศุภจี สุธรรมพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงแรมที่พักของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งการจัดการแข่งขันครั้งนี้คาดว่าจะส่งผลให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นหลายล้านบาท ขณะที่วิสัยทัศน์ของดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล คือ การมอบบริการจากใจแบบอัธยาศัยไมตรีอย่างไทย รวมถึงประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก เราจึงรู้สึกภูมิใจที่ได้รับเลือกและเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การที่เราได้รับความไว้วางใจเป็นครั้งที่สาม ยังเป็นการยืนยันถึงคุณภาพการบริการได้เป็นอย่างดี ทั้งยังเป็นการจัดงานยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ก่อนที่จะมีการปิดปรับปรุงในช่วงต้นปีหน้าอีกด้วย"

ทั้งนี้ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ. 2513 ซึ่งเป็นอาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทย ณ ขณะนั้น และในวันที่ 5 มกราคม 2562 ทางโรงแรมจะทำการปิดปรับปรุง โดยพัฒนาให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรูปแบบผสม ประกอบไปด้วย ที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้า อาคารสำนักงาน พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ และโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ แห่งใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2566

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ