พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ไอเดียจัดวิ่ง Green & Fun Run4U #2 รักษ์โลก-วิ่งสนุก-ปันการกุศล งานเดียวครบ รายได้ค่าสมัครสมทบทุนสร้างอาคารโรงพยาบาลศิริราช

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๐๙
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร สานต่อกิจกรรมวิ่งการกุศลปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ "Green & Fun Run4U #2" งานวิ่งในรูปแบบรักษ์โลก พร้อมกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ความสนุกให้นักวิ่ง และยังส่งต่อความสุขสู่สังคมด้วยการนำรายได้สมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งกิจกรรมในปีนี้ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นมาก มีลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯบริหารจำนวนกว่า 500 คน เข้าร่วมวิ่งด้วยรอยยิ้ม เพราะเป็นกิจกรรมที่สอดรับเทรนด์ส่งเสริมสุขภาพและยังสร้างสังคมน่าอยู่ สะท้อนจากแคมเปญ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ที่พลัสฯ มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น จากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ

นายชูเกียรติ จูมทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส รับผิดชอบสายงานบริหารอาคาร บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้จัดงานวิ่งการกุศลขึ้นเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่อ "Green & Fun Run4U #2" ระยะทาง 5 และ10 กิโลเมตร ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ในวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการสานต่อกิจกรรมวิ่งการกุศลในปีที่แล้วที่ได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี ในปีนี้ได้จัดกิจกรรมขึ้นต่อเนื่องเพื่อเป็นการร่วมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกบ้านภายใต้คอนเซปต์ "รักษ์โลก" No Foam No Plastic โดยบูธอาหารในงานจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม "วิ่งสนุก" กับกิจกรรมไล่จับตัวป่วนเพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย และงานนี้ยัง "ปันการกุศล" ส่งต่อความดีด้วยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนเพื่อสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา โรงพยาบาลศิริราช เพื่อส่งต่อความสุขสู่สังคม สนับสนุนการสร้างประโยชน์ด้านการรักษาพยาบาลแก่ประชาชน สำหรับปีนี้มีพาร์ทเนอร์คือ Ari มาให้ความรู้ในการทำ Running Clinique แนะนำวิธีวิ่งเพื่อสุขภาพที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันการบาดเจ็บให้แก่นักวิ่งที่มาร่วมงาน นอกจากนี้ Ari ยังร่วมออกแบบเสื้อวิ่งและเหรียญ Limited Edition เพื่อมอบให้กับนักวิ่งที่มาร่วมงาน และในงานยังมีกิจกรรมน่าสนใจอีกมากมายให้ได้ร่วมสนุกกัน

"กิจกรรม "Green & Fun Run4U #2" จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับและมีส่วนร่วมจากลูกบ้านทั้งที่เป็นเจ้าของโดยตรงและผู้เช่าทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เพราะไม่เพียงแต่เป็นกิจกรรมที่สร้างความสนุกและส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้ลูกบ้านแล้ว ยังส่งต่อความสุขให้แก่สังคมด้วย ซึ่งในกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์ของลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ บริหาร เรามุ่งมั่นให้เกิดการสร้างสังคมที่น่าอยู่ โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลนี้อยู่ภายใต้ "Beautiful Community-ความสุขเริ่มที่บ้าน" ซึ่งเป็นแคมเปญหลักของพลัสฯ ที่จัดกิจกรรมดีๆ ที่มีความหลากหลายให้แก่ลูกบ้านในโครงการที่พลัสฯ ดูแล ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น ที่เกิดจากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ ร่วมด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี เพื่อให้ทุกครอบครัวที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของพลัสฯ อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข" นายชูเกียรติ กล่าว

ปัจจุบันมีโครงการที่พลัสฯ บริหารอยู่ทั้งหมด 185 โครงการ เป็นโครงการกรุงเทพและปริมณฑล 133 โครงการ และเป็นโครงการในพื้นที่ต่างจังหวัด 52 โครงการ โดยกิจกรรมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ พลัสฯ ร่วมกับลูกบ้านในโครงการ มอบเงินบริจาคจำนวนกว่า 150,000 บาท แก่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อร่วมสนับสนุนการสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา ซึ่งพลัสฯ มุ่งมั่นที่จะเดินหน้าจัดกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกบ้านและส่งต่อความสุขสู่สังคมอย่างต่อเนื่องต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้