The Author” รัชดา 32 สมาร์ทโฮมฟังค์ชั่นครบ ทาวน์โฮมที่ให้อารมณ์ 'บ้านเดี่ยว

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๕๖
หลังจากแถลงข่าวเปิดแนะนำโครงการไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับ โครงการ ดิ ออเธอร์ "The Author" ทาวน์โฮม อารมณ์บ้านเดี่ยวบนทำเลใจกลางเมือง รัชดา 32 โดยความตั้งใจของ 3 พันธมิตรด้านอสังหาฯ ในนาม "บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด" ภายใต้แนวทางการบริหารแบบคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่ตั้งใจตอบโจทย์ด้วยฟังค์ชั่นครบครันและคุ้มค่าให้ผู้พักอาศัย

วันนี้เลยจะขอพาไปร่วมงาน A GOOD VIBE เปิดโครงการ The Author" รัชดา 32 ซอกแซกถึงความน่าสนใจ ของโครงการ "ดิ ออเธอร์" ซึ่งขณะนี้ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยทั้งโครงการ กันสักหน่อย ว่าทำไมใครๆก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าแห่งการลงทุน จุดเด่นที่เห็นได้ชัดของโครงการนี้ คือการออกแบบฟังก์ชั่นของบ้าน จำนวน 3 ชั้นครึ่ง ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ ให้มีพื้นที่ใช้สอยในแต่ละส่วนอย่างลงตัว ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นครอบครัวได้อย่างเต็มที่ และด้วยขนาดโครงการที่ไม่ใหญ่มาก กับจำนวนเพียง 14 ยูนิต (หรือเพียง 14 หลัง) ประกอบกับพื้นที่โดยรอบของโครงการ ค่อนข้างเงียบ เนื่องจากพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นโซนพักอาศัยเกือบทั้งหมด ทำให้ลูกบ้าน เชื่อมั่นได้ว่าจะได้ความเป็นส่วนตัวคุ้มค่าสุดๆ อย่างแน่นอน

อีกไฮไลท์สำคัญ ที่เจ้าของบ้านจะได้สัมผัส คงต้องยกให้ระบบโฮมออโตเมชั่นหรือสมาร์ทโฮม ที่ทางโครงการใช้เทคโนโลยี Home Automation มาตรฐานอเมริกา ทั้งระบบสมองส่วนควบคุมที่สามารถสั่งการได้โดยใช้เสียงพูด และยังสามารถเข้าถึงได้ผ่านมือถือ ด้วยแอพพลิเคชั่น ถึงแม้ไม่อยู่ที่บ้านก็เชื่อมต่อถึงกันได้สบายๆ ไม่เพียงเท่านั้นระบบนี้ยังเชื่อต่อได้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า และเครื่องปรับอากาศอีกด้วย สมกับคอนเซ็ปต์ " Safe & Happy place"

การเดินทางเข้าถึงโครงการได้หลากหลายเส้นทาง ก็ถือเป็นความโดดเด่น ที่ดึงดูดใจให้อยากมาเป็นลูกบ้าน ดิ ออเธอร์ "The Author" ไม่น้อย เพราะด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้ง ซึ่งเชื่อมต่อการเดินทางหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นถนนรัชดาภิเษก กับ ลาดพร้าว-วังหิน โชคชัย 4 นาคนิวาส ทะลุออก ประเสริฐมนูกิจและประดิษฐ์มนูธรรม อีกทั้งโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีรัชโยธิน โดยเฉพาะแยกรัชดาพระราม 9 ที่ปัจจุบันถูกยกให้เป็น CBD แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ไปไหนมาไหนเรียกว่าคล่องตัวโดนใจวิถีคนเมืองสุดๆ

นับว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการ ที่ครบทั้งฟังค์ชั่นการใช้สอย และสะดวกสบายต่อการเดินทาง จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม 14 ยูนิตของโครงการที่เปิดขาย ถึงถูกจับจองใกล้หมดในเวลาอันรวดเร็ว แว่วว่าทั้งโครงการยังพอมีให้จับจองอีกไม่ถึง 10 % ใครที่เล็งไว้ รีบตัดสินใจกันนิด เพราะงานนี้ช้าหมดอดเป็นเจ้าของทำเลทอง

นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด เปิดเผยเพิ่มเติมว่า

โครงการ "ดิ ออเธอร์" (The Author) ซึ่งตั้งอยู่ซอยรัชดาภิเษก 32 บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ขนาดตั้งแต่ 20.8-32 ตารางวา ราคา 9.9-12 ล้านบาท จำนวน 14 ยูนิต มูลค่าโครงการ 140 ล้านบาท โดยได้เปิดพรีเซลไปเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 9 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 90 ล้านบาท ส่วนใหญ่เป็นการซื้อบ้านหลังแรก และลูกค้าทั้งหมดเป็นคนไทย โดยจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ได้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้ สำหรับยูนิตที่เหลือบริษัทได้ปรับราคาขายขึ้นมาในช่วงต้นเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นที่10.49 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปีนี้

" ในย่านรัชดาภิเษก 32 นั้น ปัจจุบันราคาที่ดินพุ่งสูงไปถึง 120,000 บาท/ตารางวา แล้ว แต่ที่ดิน 3 ไร่ ที่บริษัทซื้อมาในราคา 80,000-90,000 บาท/ตารางวา ซึ่งจะพัฒนาโครงการในราคาไม่ถึง 10 ล้านบาท เพื่อที่ผู้ที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง สามารถจับต้องได้ อีกทั้งทำเลนี้การแข่งขันไม่สูงมากนัก เพราะไม่มีผู้ประกอบการรายใหญ่ เนื่องจากที่ดินมีขนาดเล็ก ผู้ประกอบการจึงมีเป็นดีเวลลอปเปอร์รายย่อย ที่เน้นเรื่องการดีไซน์ และราคาที่เหมาะสมเป็นจุดขาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสถาปนิกที่ผันตัวมาพัฒนาทำโครงการเป็นจำนวนมาก "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้