ผู้ประกอบการรายใหญ่ ไทย/เทศ พร้อมใจร่วมงาน “สถาปนิก’62” ชิงขุมทรัพย์ใหญ่โครงการก่อสร้างในตลาดอาเซียน

อังคาร ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๑๖
"นีโอ" ยกทัพแบรนด์ระดับโลก BOSCH, 3M, Modern Glass ฯลฯ เข้าร่วมแสดงสินค้าในงานสถาปนิก'62 พร้อมอำนวยความสะดวกเจรจาจับคู่ธุรกิจเต็มพิกัด ขานรับโอกาสสำคัญในการเข้าสู่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับภูมิภาค

นายอาจิณเวท วงศ์ทอง ผู้จัดการโครงการอาวุโส บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือ นีโอ ผู้บริหารงานสถาปนิก'62 เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการจัดงานสถาปนิก'62 ว่า ในส่วนของ การบริหารจัดการพื้นที่แสดงสินค้า ขณะนี้มีผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้าแล้วร้อยละ 80 อาทิ แบรนด์ Jarakae, L & E (Lighting and Equipment), Modernform, Hafale, Cannon, Misubishi Electric, BOSCH, 3M, Modern Glass เป็นต้น ซึ่งในจำนวนผู้ตอบรับเข้าร่วมแสดงสินค้าดังกล่าวแบ่งเป็นผู้แสดงสินค้าจากต่างประเทศร้อยละ 30 อาทิ อเมริกา เยอรมนี อิตาลี ออสเตรเลีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมทั้งประเทศสมาชิกอาเซียน

"จากชื่อเสียงของงานสถาปนิกที่สั่งสมมายาวนานกว่า 30 ปี และจากนโยบายภาครัฐที่ผลักดันให้งานนี้ก้าวสู่การเป็น Market Place หรือแหล่งพบปะสำคัญของผู้ประกอบการธุรกิจที่เกี่ยวข้องในวงการอสังหาริมทรัพย์ ทำให้งานสถาปนิกปีนี้ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ประกอบการจากต่างประเทศเป็นพิเศษ โดยเฉพาะประเทศในแถบยุโรป ที่เตรียมเข้าไปใน Infrastructure Area โครงการก่อสร้างสาธารณูปโภคด้านต่างๆในภูมิภาคอาเซียน และในกลุ่มประเทศ กัมพูชา ลาว เมียนมา และ เวียดนาม หรือ CLMV ซึ่งเป็นขุมทรัพย์ใหญ่ในธุรกิจก่อสร้างในเวลานี้" นายอาจิณเวท กล่าว

สำหรับความคืบหน้าด้าน การอำนวยความสะดวกเพื่อเอื้อต่อการขยายธุรกิจของผู้ร่วมแสดงสินค้า นั้น นายอาจิณเวท กล่าวว่าเพื่อให้งานสถาปนิก'62 เป็นเวทีสำหรับผู้ร่วมแสดงสินค้าที่จะได้มีโอกาสเปิดตลาดสู่อาเซียน จึงได้มีความร่วมมือขององค์กรภาครัฐและเอกชน ที่จะมาร่วมกันสนับสนุนให้งานสถาปนิกเติบโตเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่สำคัญที่สุดในแวดวงสินค้าวัสดุก่อสร้างเพื่อสถาปัตยกรรมระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นเวทีสำคัญและใหญ่ที่สุดในการนำเข้าเทคโนโลยีสินค้าและนวัตกรรมใหม่ๆจากทั่วโลกมาสู่อาเซียน และเป็นเวทีที่จัดแสดงสินค้า made in ASEAN ที่จะส่งออกสินค้าไปยังตลาดอื่นๆนอกภูมิภาค โดยนีโอได้จัดเตรียมบริการในด้านต่างๆ เพื่อรองรับผู้แสดงสินค้าที่จะเข้าร่วมเจรจาจับคู่ทางธุรกิจต่อธุรกิจ (บีทูบี) อาทิ การเชิญผู้ซื้อมาจากต่างประเทศ เช่น กลุ่มสมาคมที่เกี่ยวข้องกับด้านสถาปนิก หรือกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับด้านอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้กลยุทธ์การสร้างเครือข่ายพันธมิตรต่างๆ

สำหรับงานสถาปนิก'62 ภายใต้แนวคิด "กรีน อยู่ ดี : Living Green" จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่บนพื้นที่รวมทั้งสิ้น 75,000 ตารางเมตร ในวันที่ 30 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี โดยคาดว่าจะมีผู้ชมงานมากกว่า 5 แสนคน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4