เปิดศูนย์การค้าใหม่ เดอะวิสด้า พาร์ค ชูจุดเด่นสไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น แอนด์ วิลเลจพร้อมปั๊มน้ำมัน PT ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบริการครบครัน

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๐๘
นายบุญชัย เจียรไพศาลเจริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บ้านวิดาภา พลาซ่า กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับศูนย์การค้า "เดอะ วิสด้า พาร์ค" (The Visda Park) คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ ทำเลทอง บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง ติดกับสำนักงานการไฟฟ้านครหลวง บางบัวทอง ซึ่งจะเป็นแหล่งช้อปปิ้ง สำหรับทุกครอบครัวที่จะได้มาใช้เวลานอกบ้าน ร่วมกันอย่างมีความสุข เพราะเราได้รวบรวมบริการต่าง ๆ มาไว้ที่นี่ ทั้ง ปั๊มน้ำมันPT ร้านสะดวกซื้อ แม๊กซ์มาร์ท ร้านกาแฟพันธุ์ไทย ร้านอาหาร ร้านเสริมสวย ร้านนวดผ่อนคลาย คาร์แคร์ Food Truck รวมถึงบริการไปรษณีย์ ก็มาอยู่ที่นี่ด้วย โดยมุ่งเน้นเพื่อต้องการตอบโจทย์ความต้องการและความสะดวกสบายของชุมชนย่านบางบัวทอง บนถนนบางกรวยไทรน้อย ด้วยประสบการณ์กว่า 13 ปีของบริษัทฯ ในธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ต้องการเสริมเพิ่มเติมสิ่งดีๆมอบให้กับคนในชุมชนบางบัวทอง ด้วยการมาพบกับความสุขในการใช้บริการที่ศูนย์การค้าแห่งนี้

ซึ่ง" เดอะ วิสด้าพาร์ค" ได้ออกแบบสไตล์ทรอปิคอล การ์เด้น แอนด์ วิลเลจ พร้อมเรือนกล้วยไม้ และฟาร์มเมล่อนสาธิต สัมผัสถึงธรรมชาติที่แวดล้อมทั่วโครงการ และความสะดวกสบายไปพร้อมๆกัน บนพื้นที่ 5 ไร่ ที่จอดรถมากกว่า 150 คัน ร้านค้ามากกว่า 11 ร้าน จากจุดเด่นของธุรกิจที่เคยมีประสบการณ์ในคอมมูนิตี้มอลล์ "วิดาภา พาร์ค" บนถนนบ้านกล้วย - ไทรน้อย มากกว่า 13 ปี ทางบริษัท ได้สร้าง The Visda Park คอมมูนิตี้มอลล์แห่งที่ 2 ของบริษัทฯ บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย ย่านบางบัวทอง – ไทรน้อย มาให้ประชาชนได้สัมผัส และเป็นจุดหมายใหม่สำหรับพบปะนัดสังสรรค์ ถ่ายรูป และใช้ชีวิตใน เดอะวิสด้า พาร์ค นอกจากนี้ เรายังมีตลาดสดที่ได้เปิดทำการติดกับโครงการ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกสรรสินค้าและวัตถุดิบคุณภาพดี ราคาถูก เพิ่มเติมอีกด้วย

สำหรับการเดินทางนั้นนับได้ว่าสร้างความสะดวกสบายให้กับคนย่านบางบัวทองเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญเดินทางมาง่ายมาก เพราะตั้งอยู่ติดกับการไฟฟ้านครหลวง บางบัวทอง อีกทั้งยังลดเวลา ลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการเดินทางไปศูนย์การค้าในเมือง จึงรับรองว่า ถ้าได้มาใช้บริการที่ เดอะ วิสด้า พาร์ค ก็จะเป็นอีกทางเลือกใหม่ที่สำคัญเป็นอย่างยิ่ง นับว่าเป็นการยกระดับให้กับคนในย่านบางบัวทอง บางกรวย-ไทรน้อยไม่ต้องเดินทางไปไกล สามารถช้อปปิ้งใกล้บ้านได้

นอกจากนี้เรายังมีโครงการที่เป็นจุดเด่นในเฟสถัดไปอีก 2 ด้านให้กับศูนย์การค้าแห่งนี้ก็คือ ด้านแรกคือ ด้านการศึกษา เพราะบริษัทฯ ยังมีแผนการต่อไปก็คือ เราได้วางแผนให้ศูนย์การค้าแห่งนี้เป็นแหล่งรวมของโรงเรียนกวดวิชา สถาบันการสอนพิเศษต่างๆ ให้เด็กๆ และเยาวชนในย่านนี้ไม่ต้องเดินทางไปในเมือง แต่สามารถมาเรียนรู้กับสถาบันดังๆ หรือครูดังๆ ได้ที่นี่ ส่วนจุดเด่นอีกด้านคือด้านสุขภาพ ที่กำลังวางแผนจะเปิดศูนย์สุขภาพขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สนามแบตมินตัน สนามฝึกซ้อมมวย หรือศูนย์ฝึกโยคะ ฟาร์มผักออร์แกนิคและผลไม้ ให้กับคนในย่านนี้ได้มาใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุด หรือเวลาที่สะดวกมาเสริมสร้างสมรรถนะ และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงกันได้ พร้อมอาหารสดๆ จากออร์แกนิคฟาร์ม ณ เดอะวิสด้าพาร์คแห่งนี้ ภายในสิ้นปี 2562

ภายในงานเปิดตัวศูนย์การค้าเป็นวันแรก ทางบริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม CSR อีกด้วย จากการที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของชาวบางบัวทอง " เดอะ วิสด้าพาร์ค" จะเติบโตไปพร้อมๆกันและสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับพี่น้องชาวบางบัวทองด้วยการมอบทุนอาหารกลางวันจำนวน 5 ทุน และทุนการศึกษาจำนวน 10 ทุน ให้กับน้องๆ นักเรียนของโรงเรียนในพื้นที่ขององค์การบริหารส่วนตำบลบางบัวทอง พร้อมทั้งมีกิจกรรมดีๆมามอบให้แก่พี่น้องประชาชน ด้วยการบริการตรวจเช็คสุขภาพจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล หมู่ 5 ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

สำหรับโปรโมชั่นต่างๆที่ "The Visda Park" มอบให้ลูกค้าในช่วงการเฉลิมฉลองเปิดศูนย์การค้าก็คือส่วนลดพิเศษสุด! มากมายจากร้านค้าในโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มีนาคมนี้ อาทิ ร้าน Belinee ซื้อ 2 ชิ้น แถม 1 ชิ้น / ส่วนผู้ที่มาเติมน้ำมันปั๊ม PTปกติเติม 700 บาทแถมน้ำ 1 ขวด เฉพาะวันนี้เท่านั้น แถมเพิ่มกันไปเลย กับผ้าเช็ดรถหรือกระติกน้ำ และที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทย ก็มีโปรโมชั่นพิเศษกับเมนู Lovely sweet ต้อนรับวาเลนไทน์ ปกติแก้วละ70 บาท พิเศษสุดสำหรับราคา 2 แก้วเพียง 110 บาทเท่านั้น เรียกว่างานนี้จัดเต็มให้กับลูกค้า "The Visda Park" โดยเฉพาะกันเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4