พร็อพเพอร์ตี้กูรูประกาศแต่งตั้งมร. จูลส์ เคย์ ให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการดูแลธุรกิจ เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตให้แก่ “Asia Property Awards” ในฐานะแพลตฟอร์มรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ศุกร์ ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๓๔
พร็อพเพอร์ตี้กูรู กรุ๊ป บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์แห่งภูมิภาคเอเชีย ประกาศแต่งตั้งมร. จูลส์ เคย์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการดูแลธุรกิจ "PropertyGuru Asia Property Awards" "Asia Property Awards" ซึ่งเป็นรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชียและได้รับการยอมรับจากผู้คนในแวดวงอสังหาฯ ทั่วภูมิภาคเอเชียโดยมีคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 80 ท่าน เป็นผู้ตัดสิน ซึ่งรางวัลนี้ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศความเป็นเลิศด้านต่าง ๆ ของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งในเรื่องของการพัฒนาโครงการ การออกแบบ และนวัตกรรม

และในปี 2562 "Asia Property Awards" ได้เพิ่มบทบาทในวงการอสังหาฯ ยิ่งขึ้น โดยมีการขยายแพลทฟอร์มไปในตลาดใหม่ ๆ ในทวีปเอเชีย (ที่ยังไม่เคยมีจัดงานนี้มาก่อน) เช่น จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย ซึ่งผู้ชนะจากแต่ละตลาด จะได้รับการพิจารณาและคัดเลือกเป็นผู้ชนะเลิศ ณ เวทีประกาศรอบสุดท้ายซึ่งจะจัดที่ประเทศไทยปลายปี 2562

มร. จูลส์ นำประสบการณ์กว่า 20 ปีในบทบาทผู้นำทีมขายและการตลาดในภูมิภาคจากแบรนด์ธุรกิจชั้นนำต่าง ๆ มากมาย อาทิ อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม ธุรกิจบริการและเทคโนโลยีมาเพิ่มขีดความสามารถและศักยภาพให้กับ PropertyGuru นอกจากนั้นยังเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกรางวัล Asia Property Awardsโดยในตำแหน่งนี้ มร. เคย์ รับช่วงต่อจากมร. เทอร์รี่ แบล็กเบิร์น ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการคนก่อนหน้า

ที่ PropertyGuru มร. จูลส์จะนำทีมที่มีความสามารถในด้านการขายและการตลาด การจัดกิจกรรม และการเสนอชื่อผู้ประกอบการเข้าชิงรางวัล รวมถึงกระบวนการตัดสินที่เป็นอิสระ กระบวนการคัดเลือกรางวัล Asia Property Awards นั้นมีความโปร่งใสและเที่ยงธรรมจนได้รับการยอมรับจากผู้คนในแวดวงอสังหาริมทรัพย์มาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 14 ปี ซึ่งมร. เคย์จะเข้ามาสานต่อความเป็นเลิศในด้านนี้ต่อไป

มร. เจเรมี่ วิลเลี่ยมส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจของพร็อพเพอร์ตี้กูรู กล่าวว่า "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มร. จูลส์ให้เกียรติมาร่วมงานกับเรา รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นแพลตฟอร์มอันยอดเยี่ยมที่เชื่อมโยงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทุกประเทศเป็นประจำทุกปี ในขณะเดียวกันก็ส่งเสริมโครงการอสังหาริมทรัพย์และผู้ประกอบการที่เหมาะสมและมีความโดดเด่นในภูมิภาค จากการตัดสินและพิจารณาของคณะกรรมการอิสระซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากทั่วภูมิภาค รางวัลนี้จึงถือได้ว่าเป็นการการันตีคุณภาพของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเอเชีย

ในปี 2561 ที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงาน Asia Property Awards เกือบ 4,000 คน และธุรกิจมีรายได้เพิ่มขึ้น 30% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ด้วยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในธุรกิจดังกล่าวและประสบการณ์อันยาวนานในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคของมร. จูลส์ เขาจะเป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมในการส่งเสริมการเติบโตและความสำเร็จของรางวัล ซึ่งผมหวังว่าจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับเขา"

มร. จูลส์ เคย์ ในฐานะผู้อำนวยการดูแลธุรกิจ คนใหม่ของ PropertyGuru Asia Property Awards กล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตอันรวดเร็วในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วเอเชีย และผมก็ยังเชื่อมั่นและสนับสนุนให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด สำหรับบทบาทใหม่ที่ PropertyGuruนั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานมืออาชีพที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ซึ่งมีพันธกิจในการเห็นคุณค่า บรรลุผลสำเร็จ สนับสนุนและร่วมเฉลิมฉลองคุณภาพของรางวัล และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ทำงานร่วมกับทีมและพัฒนารางวัลนี้ให้ดียิ่งกว่าเดิม"

เกี่ยวกับ พร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ป

พร็อพเพอร์ตี้กูรูกรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย มีจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 25 ล้านรายต่อเดือน พร็อพเพอร์ตี้กูรูและบริษัทในเครือช่วยให้คนหาบ้านทั่วภูมิภาคได้เข้าถึงรายการประกาศขาย-เช่าที่มีมากกว่า 2 ล้านรายการ อีกทั้งยังมีข้อมูลเชิงลึกและโซลูชั่นต่าง ๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคในสิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม ใช้ประกอบการตัดสินใจครั้งสำคัญได้อย่างมั่นใจ

PropertyGuru.com.sg เริ่มให้บริการครั้งแรกในปี 2550 และได้ปฏิวัติตลาดอสังหาริมทรัพย์ในสิงคโปร์ด้วยการนำระบบออนไลน์เข้ามาใช้และช่วยให้การหาบ้านมีความโปร่งใสมากขึ้น กว่าทศวรรษที่ผ่านมา พร็อพเพอร์ตี้กูรูได้พัฒนาและเติบโตจากสื่ออสังหาฯ ชั้นนำของภูมิภาคมาเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่มีการเติบโตสูง มีเว็บไซต์สื่อกลางอสังหาฯ อันดับ 1 อยู่ภายใต้การบริหาร มีแอปพลิเคชั่นที่มีรางวัลเป็นเครื่องการันตีคุณภาพ มีแพล็ตฟอร์มที่ดีที่สุดเพื่อช่วยส่งเสริมการขายให้กับผู้พัฒนาอสังหาฯ อย่าง ePropertyTrack อีกทั้งยังมีบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาฯ ที่สำคัญ ๆ อาทิ การจัดงานแจกรางวัลด้านอสังหาฯ กิจกรรมส่งเสริมการตลาด รวมไปถึงสื่อสิ่งพิมพ์ทั่วภูมิภาคเอเชีย

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.propertygurugroup.com; LinkedIn: www.linkedin.com/company/propertyguru

เกี่ยวกับ Asia Property Awards โดยพร็อพเพอร์ตี้กูรู

รางวัล Asia Property Awards โดยพร็อพเพอร์ตี้กูรู ก่อตั้งขึ้นเมื่อพ.ศ. 2548 เป็นรางวัลด้านอสังหาริมทรัพย์อันทรงเกียรติและมีชื่อเสียงที่สุดในภูมิภาค และได้รับการยอมรับว่าเป็นเครื่องการันตีความเป็นเลิศของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชีย การตัดสินโดยคณะกรรมการอิสระที่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิในแวดวงอสังหาริมทรัพย์และกระบวนการตัดสินที่เที่ยงธรรมและโปร่งใส น่าเชื่อถือ ทั้งนี้การประกาศ รางวัลประจำปี 2562 นี้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์กว่า 12 ประเทศทั่วภูมิภาคส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดยได้รับเกียรติจากผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์กว่า 600 ท่าน จะมาร่วมเป็นสักขีพยานในการประกาศความเป็นเลิศแก่ผู้ประกอบการจากแต่ละประเทศในอาเซียน และผู้ได้รับรางวัลสูงสุดในแต่ละประเทศจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยการประกาศรางวัลชนะเลิศจะจัดร่วมกับการประชุม PropertyGuru Asia Real Estate Summit ที่กรุงเทพมหานครในเดือนพฤศจิกายนนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ www.asiapropertyawards.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น