แอสคอทท์ประเทศไทยเดินหน้าเปิดตัว เดอะ พาร์ค แอท เอ็มดิสทริค เซอร์วิสเรสซิเดนซ์ใจกลางเมืองบนพื้นที่สีเขียวย่านสุขุมวิท

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๔๐
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) หนึ่งในเจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเดนซ์รายใหญ่ที่สุดในโลกเดินหน้าขยายตลาดเซอร์วิสเรสซิเดนซ์อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดตัวโครงการ เดอะ พาร์ค แอท เอ็มดิสทริค นับเป็นพร็อพเพอร์ตี้ที่ 2 ของแอสคอทท์ที่เปิดตัวในปีพ.ศ. 2562

เดอะ พาร์ค แอท เอ็มดิสทริค เป็นเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ใหม่ล่าสุดของเครือแอสคอทท์ มุ่งเน้นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ที่ชื่นชอบทำเลใจกลางเมืองอย่างสุขุมวิทในย่านพร้อมพงษ์ มาพร้อมด้วยพื้นที่สีเขียวส่งเสริมบรรยากาศการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบปราศจากความวุ่นวายจากภายนอก การเดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แหล่งเอนเตอร์เทนเม้นต์ ร้านอาหารสากล และสถานีรถไฟฟ้า BTS

เดอะ พาร์ค แอท เอ็มดิสทริค ประกอบไปด้วยห้องพักทั้งหมด 245 ห้อง ตั้งแต่ห้องพักแบบสตูดิโอ ไปจนถึงห้องพักดูเพล็กซ์แบบ 3 ห้องนอน ทุกห้องได้รับการออกแบบอย่างสวยงาม มาพร้อมด้วยห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งมีการแบ่งสัดส่วนภายในห้องอย่างลงตัวให้บรรยากาศความอบอุ่นเสมือนพักอาศัยอยู่ที่บ้านเหมาะสำหรับนักธุรกิจ คู่รัก หรือครอบครัวที่กำลังมองหาห้องพักระยะยาว นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวนความสะดวกอาทิเช่น ห้องออกกำลังกาย ห้องโยคะ สระว่ายน้ำลอยฟ้า ห้องซาวน่า ห้องเด็กเล่นในร่ม ห้องประชุม และสวนหย่อม

ปัจจุบันแอสคอทท์ประเทศไทยมีมากกว่า 4,300 ยูนิต จากทั้งหมด 20 พร็อพเพอร์ตี้ทั้งที่แล้วเสร็จและอยู่ในระหว่างการดำเนินการ ใน 3 เมืองเศษฐกิจหลักได้แก่ กรุงเทพฯ พัทยา และศรีราชา คงตำแหน่งหนึ่งในผู้นำในตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์รายใหญ่ที่สุดในโลกอย่างเหนียวแน่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักติดต่อ โทร +66 2204 4400 โทรฟรี 1800 888 272 อีเมล[email protected] หรือเว็ปไซต์ www.somerset.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้