จับตา!! ที่ดิน “รัชดา” ราคาพุ่ง 10-15% ต่อปี รับรถไฟฟ้าสายสีเขียว-เหลือง MJD ขานรับพร้อมลุยเปิดตัวและเผยโฉมคอนโดฯ ใกล้ MRT รัชดา

พุธ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๑๗
"มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" สัมผัสห้องตัวอย่าง 2 สไตล์คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" ราคาเริ่ม 2.8 ล้านบาท ได้แล้ววันนี้

ส่องทำเลรัชดาภิเษกมีศักยภาพทั้งอยู่อาศัย-ลงทุน ราคาที่ดินพุ่งเฉลี่ย 10-15% ต่อปี ปัจจุบันอยู่ที่ 400,000 - 700,000 บาท/ตร.ว. ขณะที่ราคาคอนโดฯ เฉลี่ยสูงขึ้น 9% ต่อปี คาดอนาคตทำเลรัชดาภิเษกเติบโต รับอานิสงส์รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่จะเปิดให้บริการปี'63 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว–สำโรง ที่จะเปิดให้บริการปี'64 ด้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขานรับการเติบโต ลุยเปิดตัวพร้อมเผยโฉมห้องตัวอย่างคอนโดฯ โลว์ไรส์ "มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" (MAESTRO 19 RATCHADA 19 - VIPHA) สัมผัสชีวิตไลฟ์สไตล์สุดโมเดิร์นคอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" กับ 2 ห้องตัวอย่างใหม่ 2 สไตล์ ทำเลใจกลางรัชดา ใกล้ MRT รัชดาภิเษก 650 เมตร ราคาเริ่มต้นทื่ 2.8 ล้านบาทได้แล้ววันนี้

คุณเพชรลดา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ทำเลรัชดาภิเษกเป็นทำเล New CBD (ย่านศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่) ที่มีดีมานด์สูงทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ โดยกลุ่มลูกค้าชาวไทยคือพนักงานออฟฟิศ และผู้บริหาร ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยใกล้ที่ทำงาน เนื่องจากเป็นย่านธุรกิจที่สำคัญ เช่น อาคารสำนักงาน อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตึก AIA Capital Center ตึกเมืองไทย-ภัทร นอกจากนี้ยังเป็นที่ตั้งของสถานทูตจีน สถานทูตเกาหลีใต้ และสถานทูตกัมพูชา จึงทำให้เป็นที่ต้องการของชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีนที่ต้องการเลือกคอนโดฯ รอบๆ สถานทูตนี้ไว้เป็นที่พักอาศัยให้แก่พนักงาน

สำหรับด้านการลงทุน ทำเลรัชดาภิเษกนับว่ามีศักยภาพมาก โดยมีผลตอบแทนค่าเช่าอยู่ที่ 5-6% ด้านราคา คอนโดฯ ก็สูงขึ้นเฉลี่ยอยู่ที่ 9% ต่อปี จากราคาเฉลี่ย 86,900 บาท/ตร.ม. ในปี 2556 เป็น 116,000 บาท/ตร.ม. บาทในปี 2561 โดยคอนโดฯ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ คอนโดฯ ประเภท 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 21 - 45 ตร.ม. ระดับราคาประมาณ 3-5 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าอนาคตทำเลรัชดาภิเษกจะมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดให้บริการ รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ในปี 2563 และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว–สำโรง ที่จะเปิดให้บริการปี 2564 คาดว่าราคาที่ดินจะสูงขึ้นตามอัตราการเติบโตของทำเล โดยมีราคาที่ดินขึ้นเฉลี่ย 10-15% ต่อปี ปัจจุบันอยู่ที่ 400,000 – 700,000 บาท/ตร.ว.

"เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ เล็งเห็นศักยภาพทำเลรัชดาภิเษก จึงได้เปิดตัวพร้อมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างใหม่ คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ "มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" (MAESTRO 19 RATCHADA 19 - VIPHA) โครงการขนาดใหญ่ที่สุดของแบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเดนซ์ (MAESTRO RESIDENCES) ทำเลใจกลางรัชดา ใกล้ MRT รัชดาภิเษก 650 เมตร เข้าออกได้ 3 เส้นทางหลัก ถนนรัชดาภิเษก ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนลาดพร้าว สัมผัสกับห้องตัวอย่างใหม่ 2 ห้อง 2 สไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 29 ตร.ม. และ 35 ตร.ม. ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยเฟอร์นิเจอร์เรียบหรูดูน่าอยู่ พร้อมฟังก์ชั่นห้องที่ปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามการใช้งานจริง ราคาเริ่มต้นที่ 2.8 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าน่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี" คุณเพชรลดา กล่าว

"มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา" เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ใจกลางเมืองที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน ประกอบด้วยอาคารพักอาศัยทั้งหมด 4 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 560 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่ขนาดใหญ่กว่า 5 ไร่ ในซอยรัชดาภิเษก 19 หรือ ซอยวิภาวดี 16 โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ "Industrial Elegance" ผสมผสานระหว่างโครงเหล็กและหินอ่อนลายเฉพาะได้อย่างลงตัว โดยโครงการพิถีพิถันในการออกแบบ เริ่มตั้งแต่การวางตำแหน่งที่ตั้งของแต่ละอาคารภายในโครงการ เพื่อให้เกิดการถ่ายเทอากาศและช่องแสงที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้รับแสงอย่างเหมาะสม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ครบวงจร ประกอบด้วย ล๊อบบี้กลาง (Main Lobby), พื้นที่สร้างสรรค์งาน (Co-working Space), ห้องสมุด, ฟิตเนส, ลานโยคะ(Yoga Terrace Area), ห้องสตีมและซาวน่า รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำที่ยาวถึง 25 เมตร ลานบาร์บีคิวบนดาดฟ้าอาคารพักอาศัยทั้ง 4 อาคาร ทางวิ่งออกกำลัง (Jogging Track) และพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ พร้อมที่นั่งพักผ่อนตามจุดต่างๆ (Retreat Garden และ Courtyard) นอกจากนี้ยังเป็น Pet-Friendly Residences คอนโดฯ เลี้ยงสัตว์ได้ โดยมีพื้นที่สำหรับสัตว์เลี้ยงภายนอกอาคารอีกด้วย

มาเอสโตร 19 รัชดา19-วิภา พร้อมให้สัมผัสห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ สามารถติดต่อนัดหมายเยี่ยมชมและสอบถามข้อมูลได้ที่ Major Development Contact Center โทร. 02-116-1111 หรือhttps://www.mde.co.th/th/project/maestro19#utm_source=pr

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ