สัมผัสธรรมชาติที่อบอุ่น ที่ “ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา” บ้านเดี่ยวพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ท่ามกลางความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 20 ยูนิต

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๐
หลังจากประสบความสำเร็จในความเป็นเจ้าตลาดโครงการบ้านเดี่ยวในย่านรามอินทรา นำโดยแบรนด์ "ฮาบิเทีย" ที่ปิดการขายในโครงการ ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา, ฮาบิเทีย เวนต์ ปัญญาอินทรา ฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา และฮาบิเทีย ปัญญาอินทรา 2 มาก่อนหน้านี้ แสนสิริได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ล่าสุด "ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา" Shade of Tropical Living บ้านเดี่ยวที่ถูกออกแบบตามหลัก Human Scale เพื่อชีวิตลงตัวในทุกพื้นที่ และการวางแปลนให้บ้านทุกหลัง มีพื้นที่สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ ที่เน้นดึงธรรมชาติให้ใกล้ชิดกับตัวบ้านมากที่สุด ท่ามกลางสังคมคุณภาพพร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดในการอยู่อาศัย ในจำนวนเพียง 20 ยูนิตเท่านั้น

โครงการ ฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา บ้านเดี่ยวทุกหลังมีพื้นที่ 100 ตารางวาขึ้นไป ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการรวมประมาณ 8 ไร่ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Tropical ที่นำเส้นสายธรรมชาติ มาผสานกับสี Earth Tone สร้างความรู้สึกที่อบอุ่นและเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวสองชั้น 2 รูปแบบให้เลือก ได้แก่ KAURI (เคารี) ที่มาจากชื่อต้นไม้ขนาดใหญ่สายพันธุ์ที่เก่าแก่ เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 221 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ และ CARNAUBA (คาร์เนาบา) หรือต้นไม้ใหญ่ที่ใช้ประโยชน์ได้ทุกส่วน เป็นบ้านเดี่ยวพื้นที่ 262 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ทั้งสองรูปแบบมาพร้อมนวัตกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ได้แก่

ระบบ Intelligence Access Control หรือ ระบบการควบคุมการเข้าออกอัจฉริยะ ประกอบด้วย RFID Sensor ควบคุมการเข้า - ออก ของเจ้าของบ้านและ VDO Door Phone ควบคุมการเข้า - ออก ของผู้มาเยี่ยมสั่งการเปิดประตูรั้วผ่าน Mobile Application ของเจ้าของบ้าน รวมถึงระบบ Intelligence Protection ระบบความปลอดภัยเพื่อผู้อยู่อาศัยตลอด 24 ชั่วโมง ที่ประกอบด้วย Digital Fence: ระบบรั้วอัจฉริยะที่แจ้งเตือนทันที เมื่อมีการบุกรุก, กล้อง CCTV: ติดตั้งภายในโครงการ, Home Security System: ระบบสัญญาณกันขโมยภายในบ้าน และ Outdoor Security Camera: กล้องวงจรปิดติดตั้งภายในรั้วบ้าน นอกจากนั้นในพื้นที่ส่วนกลางยังประกอบด้วย Educational Playground เป็นมากกว่าสนามเด็กเล่นที่ออกแบบเครื่องเล่นที่แตกต่างเน้นคำนึงถึงพัฒนาการของเด็ก ๆ เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ การเข้าสังคม โดยในทุก ๆ ปี จะมีการตรวจสอบความปลอดภัยของเครื่องเล่นโดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญพัฒนาการเด็ก จากโรงพยาบาลเด็กสมิติเวชอีกด้วย

โครงการฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา ตั้งอยู่บนทำเลที่สมบูรณ์แบบ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เดินทางสะดวกด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ใกล้ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และถนนวงแหวนรอบนอก (ตะวันออก) รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูในอนาคต สัมผัสธรรมชาติที่เติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตกับฮาบิเทีย ยาร์ด รามอินทรา เริ่ม 7.99 ล้านบาท* ได้ที่งานเปิดตัวโครงการ วันที่ 30 - 31 มีนาคม 2562 นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ