เพิ่มบทบาทประตูทุกบานสู่ Safety & Private Zone ด้วยนวัตกรรม “Door Closer” จากเฮเฟเล่

พฤหัส ๐๔ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
สิ่งแรกและสิ่งสุดท้ายที่เราได้สัมผัสก่อนเข้า-ออกบ้าน คงหนีไม่พ้นเฟอร์นิเจอร์สี่เหลี่ยมที่กั้นระหว่างโลกภายนอกและโลกส่วนตัวไว้ อย่าง 'ประตู' และไม่ใช่แค่เหตุผลเรื่องความส่วนตัวเท่านั้น แต่ประตูยังมีบทบาทไม่น้อยในเรื่องความปลอดภัย ซึ่งเมื่อใดที่ประตูถูกเปิดทิ้งไว้ ก็เหมือนกับความปลอดภัยกำลังไหลออกจากช่องว่างนี้ นำมาซึ่งความเสียหายที่อาจนึกไม่ถึงได้ เฮเฟเล่ ขอนำเสนอนวัตกรรมที่จะมาจัดการปัญหานี้ให้หมดกังวล อย่าง "Door Closer"

Door Closer เป็นชื่อเล่นของฮาร์ดแวร์ โช้คประตูแบบซ่อนในบาน รุ่น DCL34 ที่รังสรรค์ด้วยนวัตกรรมเฉพาะตัวจากเฮเฟเล่ ตอบโจทย์ทั้งด้านความปลอดภัยและความส่วนตัว ป้องกันที่พักอาศัยด้วยการปิดประตูอัตโนมัติที่นุ่มนวล ช่วยป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และยังปิดกั้นพลังงานจากภายใน อย่างเครื่องปรับอากาศไม่ให้ไหลออก ลดการสิ้นเปลืองพลังงานได้อย่างดี และการปิดประตูอัตโนมัติ ของ Door Closer ยังช่วยกันเชื้อโรคภายนอกให้เข้ามาสู่ภายใน สร้างสุขอนามัยที่ดีตอบโจทย์พื้นที่ปิดกั้นอย่าง ห้อง ICU, ห้องแล็บ นอกจากนี้ Door Closer ยังสามารถใช้งานร่วมกับระบบล็อกอิเล็กทรอนิกส์ เสริมความปลอดภัยให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ทั้งในระบบDigital Door Lock สำหรับที่พักอาศัย, Dialock Hotel Lock ของโรงแรม และ Access Control ในสำนักงานต่างๆ ดูแลคุณได้ทุกที่ทุกช่วงเวลา เพิ่มบทบาทประตูทุกบานสู่ Safety & Private Zone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา